Charlotte tilbury: Walk of Shame - thỏi son high-end có đáng đồng tiền bát gạo?

Charlotte Tilbury Walk Of Shame là tên sản phẩm của cô nàng đến từ Xứ sở sương mù – Vương quốc Anh: Charlotte Tilbury là tên của một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng người Anh và cô đã mang tên mình vào mỹ phẩm tạo nên thương hiệu riêng của mình. Tuy tên tuổi của hãng mới ra mắt nhưng vẫn có sức hút mạnh mẽ, đặc biệt chỗ đứng vững chắc với hàng tên tuổi đình đám trong giới làm đẹp.


Đến nay có khá nhiều các hãng mỹ phẩm đa dạng với những thương hiệu drugstore đến high-end xuất hiện trên cộng đồng làm đẹp của phụ nữ. Nếu là người đầu tiên đi đến thế giới này, bạn sẽ dễ bị lạc lõng, quay cuồng với vô vàn món đồ từ chăm sóc da, trang điểm, phụ kiện làm đẹp,… gắn liền đó kèm theo những cách sử dụng, thành phần, công dụng,.. mà hiệu quả của nó mang lại.

Thỏi son Charlotte Tilbury Walk Of Shame được sản xuất tại Ý. Berry rose sắc màu của Walk Of Shame: một gam màu cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn ngọt ngào và tràn đầy sự tươi tắn gần như phù hợp tất cả các tông da từ sáng đến tối. Berry rose được lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp vượt thời gian của Christina Hendricks và Margot Robbie.

Bảng màu của dòng Charlotte Tilbury Matte Revolution mang đến phái đẹp những tông màu không quá rực rỡ hay nổi bật thay vào đó là những son môi màu trầm, nhẹ nhàng từ màu nude, hồng, đỏ, nâu. Tất cả màu sắc đều dễ dùng từ phong cách trang điểm hàng ngày, công sở, sự kiện, dạ hội,…đều mang đến sức hút đặc biệt.

THIẾT KẾ, BAO BÌ

Son Charlotte Tilbury Walk Of Shame thuộc dòng son high end nên thiết kế rất sang trọng. Vỏ hộp được nhuốm màu đỏ sậm huyền bí bên trong lẫn ngoài kèm thêm những dòng chữ ánh vàng kim in lên mang phong cách hoàng gia.

Vỏ son bao bọc trong màu áo rose gold theo quý tộc Anh quyền quý, son được thiết kế hình trụ với những đường sọc chạy dài theo thỏi son. Trên đầu nắp son chạm khắc logo CT rõ rệt, phần đáy dán nhãn in tên màu son và hạn sử dụng sau khi mở nắp. Đầu son vát góc vuông lạ mắt, các dòng son high end trước đây chưa từng có. Khi cầm rất chắc tay và cảm giác hơi nhẹ, nắp son đóng mở chắc chắn không lỏng lẻo.

MÙI HƯƠNG

Hương thơm của son mùi Vanilla nhẹ nhàng.

THÀNH PHẦN

Neopentyl Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Trimethylolpropane Triisostearate, Dimethicone, Cera Microcristallina (Microcrystalline Wax/Cire Microcrystalline), Polyethylene, Polybutene, Dimethicone Crosspolymer, Silica, Dicalcium Phosphate, Ethyl Vanillin, Caprylic/Capric Triglyceride, Tocopherol, Carthamus Tinctorius (Safflower) Seed Oil, Zea Mays (Corn) Oil, Pentaerythrityl Tetra-Dl-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Carica Papaya (Papaya) Fruit Extract, Orchis Mascula Flower Extract, Bixa Orellana Seed Extract, Bht, Tocopheryl Acetate, Tin Oxide, [May Contain/Peut Contenir (+/-): Mica (Ci 77019), Titanium Dioxide (Ci 77891), Iron Oxides (Ci 77491, Ci 77492, Ci77499), Red 7 Lake (Ci 15850), Red 6 (Ci 15850), Blue 1 Lake (Ci 42090), Yellow 6 Lake (Ci 15985), Yellow 5 Lake (Ci 191140), Carmine (Ci 75470)].

CẢM NHẬN

Khi thoa lên môi cảm thấy chất son Satin, mềm mại, mượt mà, không làm khô môi nên rất yên tâm cho bạn nào môi khô. Son Charlotte Tilbury Walk Of Shame lên màu khá rõ ngay lần quẹt đầu tiên, thời gian bám màu tầm 3 – 4h nếu không ăn uống tùy theo lớp son bạn đánh nhiều hay ít có thể bám lâu hơn , còn ăn nhẹ thì sẽ phai chút ít vẫn để lại lớp tint màu nhạt, dầu mỡ sẽ không trụ nổi đâu. Tuy là son lì nhưng vẫn có độ dưỡng ẩm mượt trên môi, không làm khô căng hay bong vẩy rất an toàn khi đánh cả ngày.

Theo kiểu thông thường mấy bạn gái hay gọi là đỏ nâu, đỏ đất ấy, son môi màu trầm mang sắc màu thời thượng vì màu sắc khá ấm nên dễ sử dụng kể cả không cần makeup, phù hợp dùng trong mọi hoàn cảnh, mọi tình huống, bất chấp bận rộn cỡ nào lấy ra quẹt quẹt là tươi tắn hẳn lên. Thì một năm trở lại đây, gam màu pha đất mới thật sự bắt đầu hot khi mọi người makeup theo xu hướng Âu – Mỹ từ đó những gam màu nổi bật như cam, hồng, đỏ để mang sắc trầm tây các hãng đều pha thêm chút nâu vào đó mang đến những gam màu hồng đất, cam đất, đỏ đất.

GIÁ THÀNH

Charlotte Tilbury Walk Of Shame thuộc dòng son high end nên có giá khá đắt nên cũng hơi e dè khi rinh về tùy theo shop bán dao động từ 800.000 – 900.000VNĐ.

ĐÁNH GIÁ

Thỏi Charlotte Tilbury Walk Of Shame này xứng đáng 5/5 vì chất son lẫn bao bì, khi chạm son lên môi mang lại cảm giác êm êm, mềm mềm, son môi màu trầm thì siêu đẹp; vỏ son thì cổ điển, sang trọng.

Hy vọng bạn sẽ có những giây phút mua sắm tuyệt vời cùng vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào