Tết đến dùng mascara nào để có đôi mắt long lanh đi chơi?

Một cây mascara chắc chắn sẽ là cứu tinh cho các cô nàng mi ngắn, mi cụp để có thể sở hữu hàng lông mi cong vút hẳng mơ ước. Nhưng giữa hẳng hà sa các loại chuốt mi, đâu sẽ là sản phẩm đáng mua nhất dành cho bạn? Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn cây mascara Loreal Miss Manga.

Thiết kế

Mascara Loreal Manga là loại chuốt mi chỉ gồm một đầu với phần thân được thiết kế hơi phình ra. Đầu chải của nó khá lớn nên việc chuốt mi trên rất dễ dàng nhưng mi dưới sẽ hơi khó khăn nếu như bạn chưa quen nhiều với việc trang điểm. Tuy nhiên, điểm trừ nhỏ xíu này sẽ không thấm vào đâu so với các hiệu quả nó mang lại đâu nhé!

Chống nước hiệu quả

Các cô nàng nghiện trang điểm chắc chắn đã biết đến những phiền toái do các dòng mascara mang lại. Chỉ cần mồ hôi, nước mắt hoặc nước mưa dây vào lông mi thì chắc chắn đó sẽ là một thảm họa bởi mắt bạn sẽ lem nhem cực mất thẩm mĩ. Không những vậy, nước mang theo mascara vào mắt còn làm cho mắt của chúng ta cay và không thể nhìn rõ được. Cây mascara Manga này dù không được nhà sản xuất ghi chú chống nước nhưng nó có thể bám trên mi mắt cả ngày và chỉ thực sự trôi khi bạn tẩy trang.

Tạo hiệu ứng mi dày, dài không ngờ

Các beauty blogger và các tín đồ làm đẹp đã lăng xê rất nhiều dòng chuốt mi này bởi hiệu quả mà nó mang lại. Đúng như tên gọi Manga, nó cho bạn hai hàng lông mi dày và dài, khi dùng cùng với cây bấm mi thì mắt bạn sẽ long lanh không kém gì các nhân vật hoạt hình đâu nhé.  

Nếu bạn không biết mua sản phẩm ở đâu uy tín, hãy truy cập ngay các gian hàng trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào