Top 5 dòng son được chị em review đầu năm 2018

Đối với chị em thì son chính là vật bất ly thân.Thậm chí có người còn coi trọng mỹ phẩm hơn cả bạn trai của mình. Điều này được kiểm chứng trong túi của mỗi cô nàng đều có 1 thỏi son. Dưới đây là top 5 màu son được chị em review nhau nhiều nhất trong tháng 1/2018.

Màu son Tím

Màu tím không phải là một màu mới theo xu hướng. Tuy nhiên người dùng màu này phải kén da và việc phối đồ này cũng có vấn đề. Nhưng nếu những nàng thích hợp với sắc tím thì màu môi sẽ cực kỳ sang chảnh, nếu như bạn khéo léo tô thì màu này cũng thu hút lắm đấy.

Màu son cam cháy

Đây là màu cực hot vào dịp mùa thu năm 2017. Chị em thi nhau tìm tone màu trầm ấm này. Như một dịp đón mùa thu thì dòng son này được chị em review cực nhiều, hơn nữa dù bạn có làn da trắng hay ngăm ngăm thì vẫn thu hút được người nhìn. Yên tâm thôi nào các nàng.

Màu son đỏ

Trong bộ sưu tập son của nhiều người thì màu son đỏ được review nhiều nhất vì màu này hợp với nhiều màu da. Dù bạn có mix trang phục màu sắc thế nào thì với tone đỏ cũng không bao giờ bị quê.

Màu son hồng đào

Sau sức hút của bộ phim của Mịch tỷ thì màu son hồng đào được chị em đổ xô đi tìm kiếm. Điều cực kỳ tuyệt vời với sắc hồng đào là lên môi màu tự nhiên, trẻ trung và gương mặt chị em mình sẽ tươi tắn hẳn lên. Màu son này cực kỳ phù hợp cho dịp mùa Xuân 2018, mau mau đi mua thôi.

Màu son nâu nude

Tone màu nâu nude hoặc tone màu nâu đất đều được chị em nhiệt tình ủng hộ bởi nhiều chị em có phong cách cá tính. Hơn nữa sẽ mang lại cảm giác thời thượng quyến rũ cho chị em khi đi party hoặc đi chơi cuối tuần. Màu son này cực hot từ đầu năm 2016. Đến nay sức hút vẫn chưa hề giảm đâu nhé.

Trên đây là review 5 dòng son với 5 màu cực hot cho dịp đầu năm 2018 này. Bạn hãy mua dùng ngay để đón Tết nào.

Chưa có câu trả lời nào