Những tips trang điểm đơn giản nhưng cuốn hút dành cho những cô nàng ưa nhẹ nhàng

Bạn có phải cô nàng thường xuyên trang điểm hay chỉ mới học trang điểm, hay thậm chí chưa biết gì vầ trang điểm. Không sao cả, vì những bước hướng dẫn rất cụ thể và đơn giản dưới đây với các sản phẩm từ Maybeline và Canmake sẽ giúp bạn có lớp makeup tự nhiên và có thể biến tấu theo nhiều cách khác nhau nhé.

Bước 1: Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

 “Baby skin” - “Làn da em bé”kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser sẽ tạo ra một lớp cực mỏng trên da, giúp làn da trông tươi sáng và rạng rỡ hơn nhờ hiệu ứng nâng tone màu cho da bạn mà lại mịn màng như da em bé vậy. Nhờ có lớp lót này mà lớp nền sẽ được giữ lâu hơn. Kem lót cũng giúp làn da mềm và ẩm hơn vì có tinh chất dưỡng da. 

 

 Cách sử dụng : Chỉ cần sử dụng một chút lượng kem lót chấm lên hai má, chán, mũi và cằm. Sử dụng ngón tay hoặc bông mút ẩm để tán đều kem ra khắp mặt. Sau khi hoàn thành, hãy massage nhẹ để giúp săn chắc da. Một mẹo nhỏ để kem được thẩm thấu lâu hơn là bạn có thể xoa nóng hai bàn tay rồi massage theo vòng tròn trên khuôn mặt.

Bước 2: Kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless tạo lớp nền hoàn hảo

Sau khi đã tán kem lót là đến bước tán kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless . Chỉ cần lớp kem nền mỏng nhẹ vừa đủ là bạn vừa có thể che phủ các khuyết điểm trên da vừa có thể khiến màu da được đều màu và tự nhiên hơn.  

Chấm lượng vừa phải kem nền lên các điểm chán, mũi cằm và hai bên má. Dùng ngón tay hoặc mút ẩm nhẹ tay tán đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới sẽ giúp phấn được tán đều và lâu trôi. Để gương mặt trông tự nhiên hơn bạn không nên tán dày ở khu vực cánh mũi và dưới mắt. Tránh tán lớp kem quá dày sẽ gây nặng mặt, kém tự nhiên.

Bước 3: Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me! Concealer Camouflant

 Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me! Concealer Camouflant sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bạn che giấu hoàn hảo những khuyết điểm trên gương mặt như mụn, sẹo ,nám hoặc những vùng da không đều màu. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng kem che khuyết điểm trước hoặc sau khi tán kem nền nhé.

 – Sử dụng kem che khuyết điểm trước khi tán kem nền: Việc sử dụng kem che khuyết điểm trước sẽ giúp bạn nhìn rõ các nốt khuyết điểm trên gương mặt và tán được đều màu hơn. Tuy nhiên cách này sẽ phù hợp với những bạn không quá đặt nặng việc tán kem nền cho toàn bộ khuôn mặt.

– Sử dụng kem che khuyết điểm sau khi tán kem nền: Có những cô nàng lại ưa chuộng tán kem nền trước để đảm bảo lớp nền được đều màu và tạo lớp nền che phủ toàn bộ gương mặt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng kem che khuyết điểm sau khi đã tán kem nền để tối ưu khả năng che lấp những vết mụn hoặc quầng thâm đáng ghét.

Bước 4: Làn da thêm hoàn hảo với Phấn phủ Maybelline fit me matte+ poreless

 Phấn phủ là bước cuối cùng nhưng lại rất quan trọng để tạo nên một lớp trang điểm hoàn hảo. Phấn phủ Maybelline fit me matte+ poreless là lớp màng chắn bảo vệ bạn khỏi tình trạng tiết nhiều dầu gây hỏng lớp nền.

 

 Để lớp nền được hoàn hảo, bạn nên sử dụng bông phấn hoặc cọ sạch. Bạn không nên miết bông phấn mà chỉ nên dặm vuông góc với da. Điều này sẽ giúp phấn ăn vào da hơn và giảm tình trạng phấn thừa trên da. Một lớp phấn mỏng vừa đủ là có thể tạo lớp nền mịn mà tự nhiên rồi đấy.

Bước 5: Phấn má hồng Canmake Glow Fleur Cheek

 

Khi hoàn thành lớp trang điểm nền, một chút phấn má sẽ khiến gương mặt bạn tươi sáng và tự nhiên hơn. bạn nên sử dụng cọ chuyên dụng, quét một lớp mỏng phấn má Canmake Glow Fleur Cheek lên hai gò má tạo hiệu ứng đầy sức sống.

Bước 6: Làn mi hút hồn với Mascara maybelline the colossal

 

 Mascara maybelline the colossal chính là trợ thủ đắc lực cho đôi mắt bạn thêm cuốn hút hơn. Chỉ cần kẹp mi và chuốt một chút mascara là đôi hàng mi của bạn sẽ cong và dày hơn

 

 Bạn cũng có thể gắn thêm mi giả để hàng mi được dày hơn nhé.

 Bước 7: Phong cách với Son Maybelline Creamy Matte

 

Giờ thì đến bước cuối cùng khi makeup chính là son môi. Một cô nàng xinh đẹp không thể thiếu chút màu cho đôi môi của mình, nếu bạn là cô nàng cá tính hoặc ưa thích phong cách sexy gợi cảm thì những màu Son Maybelline Creamy đậm sẽ là sự lựa còn hoàn hảo, hoặc chọn màu Son Maybelline Creamy Matte nhạt nếu yêu sự nhẹ nhàng, tự nhiên.

Một mẹo nhỏ khi tô son là bạn có thể dặm một lớp kem nền lên môi trước khi tô son để môi trông dày và mịn hơn, màu môi lên chuẩn hơn. Bạn cũng nên tô viền sắc nét ở viền môi để tô son được chính xác hơn. Có thể dùng cọ để tán đều để son được mịn. Chú ý tô sao cho son không bị lem ra bên ngoài đường viền đã kẻ. Nếu không may bạn bị lem một chút son ra ngoài viền môi thì hãy khắc phục bằng cách dùng một chiếc tăm bông lau qua rồi bôi kem che khuyết điểm lên vùng bị lem son để loại bỏ hoàn toàn những vết lem không mong muốn nhé.

Các bước trang điểm rất chi tiết mà đơn giản phía trên sẽ giúp bạn tự tin trong mọi cuộc giao tiếp, hãy tự tin nhé các cô gái.

Chưa có câu trả lời nào