Son kem L’Oreal Infallible Pro Matte Liquid Lipstick màu stirred

Son kem L’Oreal Infallible Pro Matte Liquid Lipstick là dòng son kem của hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới - L’Orea. Sản phẩm son kem này đặt biệt siêu lì và lâu trôi.

Hình thức đóng gói son kem

Son thuôn dài, phần thân bằng nhựa mờ có nắp vặn chắc chắn, chất liệu hơi bám bụi chút. Có vẻ như, L’Oreal Infallible Pro Matte Liquid Lipstick có cảm giác chắc và nặng tay hơn son kem YSL đắt tiền.

Kết cấu son L’Oreal Infallible Pro Matte Liquid Lipstick

Không bông xốp, không có dạng nước mà dòng son này của L’Oreal có dạng gel, lướt nhẹ trên môi dù có môi có khô nẻ, bong tróc, khả năng lên màu cực chuẩn. Sau khoảng nữa có cảm giác hơi dính và nặng một chút, son sẽ khô hẳn và không hề bị dính ra miệng cốc, giấy ăn, ống hút khi bạn ăn.

L’Oreal Infallible Pro Matte màu đỏ nâu trầm (màu stirred) rất đẹp, màu stirred  này có khả năng hỗ trợ hiệu ứng làm trắng răng và sáng da siêu tốt. Tông màu này ấm nên hoàn toàn phù hợp với mùa đông này các nàng nhé. Đặc biệt, dòng son màu Stirred được phái đẹp Châu Á ưa chuộng sử dụng.

Son kem L’Oreal Infallible Pro Matte Liquid Lipstick nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng là lâu trôi, lên chuẩn màu, có nhiều màu lựa chọn, giá rẻ. Vì vậy, đây là một sản phẩm son rất đáng để thử.

Chưa có câu trả lời nào