Những loại cushion ẩm mịn cực phù hợp trong mùa đông

Cushion thực sự là phù thủy trong việc hô biến làn da của bạn trở nên đẹp hơn, mịn hơn và trắng hơn. Thế nhưng vào những ngày đông hanh khô giá lạnh này ai cũng lo sợ khi đánh lên sẽ bị sần mốc bởi da khô quá. Vậy hãy để những em cushion thần thánh siêu mịn này chăm sóc làn da bạn.

Skin 79 Injection Cushion BB SPF50 PA+++

Cushion này có độ che phủ cực khủng không hề thua kém các loại kem nền khác. Tuy che phủ tốt nhưng không hề gây bí da chút nào. Nhờ có chứa collagen thủy phân và Palmitoyltripeptide-5 mà cushion có thể giữ cho da bạn luôn ẩm mượt.

Dùng cushion này bạn sẽ không còn phải dùng kem chống nắng nữa vì sản phẩm có độ chống nắng cực tốt SPF50 PA+++. Nếu bạn da sáng thì chọn màu 21: Light Beige, còn da trung bình thì chọn tone 23 Natural Beige.

The Face Shop CC Ultra Moist Cushion

Nhờ có chứa Hyaluronic Acid và các chiết xuất thực vật khác mà cushion có độ dưỡng ẩm khá tốt, đánh lên nhìn rất mịn, như da thật luôn, còn độ che phủ thì cũng ở mức trung bình khá.

Estee Lauder Double Wear Cushion BB

Dòng cushion này cực kì nổi nhờ khả năng che phủ siêu đỉnh nhất là với các nốt mụn mà không tạo nên các lớp quá dày gây bí da. Độ bền màu cũng khá tốt, từ 5-6h và phù hợp với mọi loại da.

Sản phẩm có 5 tông màu là: Cool Vanilla sáng nhất, Sand &Bone cho da có sắc vàng, Warm Vanilla và Tawny cho da ngăm.

YSL Le Cushion Encre De Peau

Cushion này đem lại lớp finish mỏng, nhẹ, bền, tạo hiệu ứng da bóng khỏe, tự nhiên, khô thoáng nhưng vẫn cực mềm mịn. Bao bì thì sang chảnh cực kì, đúng chất mĩ phẩm high-end

Sulwhasoo Perfecting Cushion&Perfecting Cushion Britening

Nếu là người yêu thích phong cách trang điểm Hàn Quốc thì bạn có thể chọn cushion của hãng này. Cả 2 phiên bản Perfecting Cushion và Perfecting Cushion Britening đều có khả năng dưỡng ẩm tốt, độ che phủ khá, kiềm dầu, làm thoáng da, mịn da và độ bám tốt.

Vậy là không còn phải lo về 1 lớp nền mốc và cakey nữa rồi nhé. Hãy sắm 1 trong các loại cushion trên ngay thôi.

 

Chưa có câu trả lời nào