Những thỏi son lì nào sẽ lên ngôi năm 2018?

Son lì dường như là một trong những item chưa bao giờ lỗi mốt bởi khả năng bám màu lí tưởng của nó. Tuy nhiên, để tìm ra một thỏi son lì mà không quá khô môi cũng là một vấn đề khiến không ít các tín đồ làm đẹp đau đầu. Hãy để vatgia.com đưa ra cho bạn một vài gợi ý nhé!

 Lancôme shaker high picment

Tuy đã ra mắt thị trường một thời gian khá lâu nhưng dòng son lì đến từ thương hiệu mĩ phẩm Lacôme vẫn gây sốt toàn cầu và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt vào đầu năm 2018. Matte Shaker được tiếp tục phát triển từ bộ sưu tập Juicy Shaker từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp và là một trong những best seller của hãng này. Tuy là son lì nhưng dòng son này vẫn chứa một chút ẩm để dưỡng môi, giúp cho môi không quá khô và không bị đóng cặn.

Charlotter Tilbury Matte Revolution Luminous Modern

Thỏi son này đã từng gây sốt trong cộng đồng làm đẹp trong suốt thời gian 2 năm và tiếp tục là một trong các dòng son lí được yêu thích nhất với độ bám màu tốt, lên màu chuẩn. Tinh chất sáp ong giúp cho đôi môi mềm, căng mọng mà không bị khô như các thỏi son lì khác. Thiết kế sang trọng, cổ điển và kiêu sa cũng là một trong những yếu tố giúp thỏi son này trở nên nổi tiếng như vậy.

M.A.C Retro matte liquid lipcolour

Không chỉ nổi tiếng với dòng son lì dạng thỏi, MAC còn nổi tiếng với dòng son Retro matte liquid lipcolour. Ngay từ những ngày ra mắt, thỏi son này đã được cộng đồng làm đẹp săn đón không ngừng trên tất cả các mặt trận. Son lên môi vô cùng chuẩn màu, chính xác và bám môi. Thời gian bền màu của thỏi son này lên đến 8 tiếng, cho phép bạn ăn uống thoải mái cả ngày mà không cần dặm lại son.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào