WetnWild Photofocus Foundation – Kem nền drugstore đỉnh nhất mọi thời đại

Bạn nghĩ sao nếu như vào một ngày đẹp trời, bạn tìm được một sản phẩm kem nền đỉnh trong lòng bạn, đáp ứng được hết những tiêu chí về kem nền mà bạn mong muốn, với một mức giá không thể yêu thương hơn, lại còn có chất lượng sánh ngang với các hãng high-end khác. Mình quá phấn khích rồi, phải chia sẻ cho các bạn đọc của Vatgia ngay thôi! 

Sản phẩm mà mình muốn nói đến ngày hôm nay chính là em kem nền WetnWild Photofocus Foundation.

Về thiết kế, sản phẩm được thiết kế bằng thuỷ tinh, nắp văn màu đen có que gạt kem nền. Nếu nhìn hình thức bên ngoài thì mình khá thích thiết kế này, nó khá giống với kem nền của Makeupforever, trông vô cùng sang trọng và tinh tế. Thìa gạt kem nền rất tiện sử dụng, chỉ cần lấy lượng kem nền vừa đủ quẹt lên mu bàn tay, rồi dùng mút tán đều lên mặt là xong, quá sạch sẽ hợp vệ sinh phải không nào.

Về trải nghiệm sử dụng:

Nếu có điểm làm mình không hề thích ở sản phẩm này thì chắc là mùi hương. Khi mới apply lên mặt, mùi siêu hắc. Nhưng tầm vài phút sau thì mùi cũng bay đi hết, không gây khó chịu nhiều lắm. Nhưng thiết nghĩ hãng nên cải tiến sản phẩm có thể là không mùi hoặc mùi thơm thơm chút. Chất kem khá lỏng, dễ tán, nhẹ mặt vô cùng. Độ che phủ của em này không quá xuất sắc, muốn che thâm mụn thì mình nghĩ bận nên thủ sẵn một em che khuyết điểm “hịn hịn” chút để có được lớp nền mỏng nhẹ mà vẫn che phủ tốt. Mình khuyên các bạn nên dùng mút hoặc cọ để tán sản phẩm nha, dùng tay dễ bị loang lổ lắm đó.

Sau khi tán kem nền, mặt mình khá lì, trơn láng, khô nhanh cực. Độ kiềm dầu của em này không quá tốt, nhưng đừng chủ quan mà không dưỡng ẩm kĩ nhé, dễ bị cakey lắm đó.

Vì có chứa Silicone, sản phẩm này che phủ lỗ chân lông khá tốt. Tuy nhiên những bạn da dễ nổi mụn thì đừng ham dùng thường xuyên nhé, nổi mụn đó!

Em này có tới 20 shade màu, tha hồ để lựa chọn phù hợp với tone da của bạn. Thực tế khi mua và test màu thì em này khá khó chọn màu đúng tone da, mình khuyên các bạn nên ra trực tiếp cửa hàng để thử màu nhé, cho chắc ăn.

Kết luận: Với mức gái chỉ 230.000 VND cho 1 em foundation này, mình rất recommend cho các bạn sử dụng sản phẩm này. Nếu hỏi mình có mua lại không? Chắc chắn là có rồi.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình. Hy vọng bài viết giúp ích một phần nào đó và đừng quên thường xuyên theo dõi Vatgia.com để cập nhật những bài viết mới nhất của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào