Mách bạn 7 cây son lì màu đất đẹp khỏi chê cho dịp Valentine

Vừa qua, cô nàng beauty blogger Changmakeup vừa gợi ý cho các bạn nữ 7 cây son kem lì màu đất cực tuyệt vời cho dịp Lễ Tình Nhân này đấy.

 

Trong thời gian gần đây, màu son đất đang cực hot và được phái đẹp vô cùng yêu thích. Nếu bạn đã chán ngấy màu son đỏ truyền thống thì hãy đổi gió ngay bằng một thỏi son đất cực xinh cho dịp Valentine này nhé. Và sau đây, ‘thánh son’ Changmakeup sẽ gợi ý cho bạn 7 cây son matte tông đất vừa đẹp, vừa chất lượng mà giá lại cực ‘yêu’.

 

Wet N Wild Mega Last Liquid Lipstick màu Give Me Mocha

Nếu bạn muốn thử trước son tông hồng đất có hợp với mình hay không thì Give Me Mocha sẽ là khởi đầu cực tuyệt vời cho bạn đấy. Em son đến từ Wet N Wild có giá cực mềm mà màu son lại miễn chê. Chất son của em này khá mỏng tuy nhiên không được đều màu lắm. Khi khô lại son sẽ khác chút so với khi mới đánh. Son lên môi có thể thành màu hồng đất ngả hồng nhiều hơn hoặc cam pha hồng tùy theo sắc tô môi.

 

 

The Balm Long Lasting Liquid Lipstick màu Sincere

 

Độ bám màu của son khá tốt và trôi màu đều chứ không loang lổ. Tuy nhiên nhược điểm của em này là son khá lâu khô, hơi dính khi mới thoa lên môi nên sẽ dễ dây ra các vật tiếp xúc. Tuy nhiên, màu hồng đất hoàn hảo của Sincere vẫn khiến chị em khó mà chối từ.

 

Lime Crime Plushies màu Butterscotch

Chất son của em son đến từ nhà Lime Crime khá mỏng và nhẹ. Tuy nhiên son có mùi hơi hắc. Khi khô lại trên môi thì Butterscotch sẽ hóa ra sắc cam đất.

 

ColourPop Ultra Matte Lip màu Bumble

Bumble là một màu hồng pha nâu cực xinh và tây. Son sở hữu đầu cọ nhỏ để bạn dễ dàng kẻ viền môi. Tuy nhiên nhược điểm cực lớn của em son này là khô nhanh và gây khô môi.

 

Fenty Beauty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick màu Spanked

Em son đến từ Fenty có chất son cực đỉnh cao, vừa mềm, vừa mịn lại siêu mướt. Son lên rõ màu chỉ sau một lần quẹt và son khá nhẹ nên sẽ không gây cảm giác nặng môi. Khi đánh son sẽ lì hẳn trên môi sau 20 phút.

 

 

Bbia Series 3 màu #12

Cây son này có màu cực đỉnh luôn vì em nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa bốn màu hồng, cam, đỏ và một chút tông nâu. Màu son này không quá chóe nhưng cũng không trầm, hợp với nhiều tone da và đem lại cho bạn đôi môi nhẹ nhàng điệu đà. Bbia được đánh giá là dòng son bình dân nhưng chất son thì lại cực tuyệt vời so với giá tiền của nó. Cây son này không bị bột hay khô, lên môi khá đều và mịn.

 

 

Ofélia Touch of Rose Liquid Matte màu Silver Moon

Cây son đến từ thương hiệu Ofelia của cô nàng Changmakeup cũng được rất nhiều chị em yêu thích. Đây là son màu hồng đất nhưng có nghiêng về sắc hồng hơn. Silver Moon sẽ là lựa chọn thích hợp cho các bạn thích sự ‘an toàn’, không quá chóe mà vẫn đem lại vẻ ngoài tươi tắn, hợp với mọi kiểu makeup.

 

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn chọn được một cây son ưng ý cho dịp Tết Nguyên Đán cũng như Valentine này nhé.

Chưa có câu trả lời nào