Phấn nước April Skin Cushion Pink có thực sự thần thánh?

Có lẽ bạn không còn quá xa lạ với cái tên April Skin- 1 hãng làm mưa làm gió suốt thời gian qua với dòng cushion được cho là có hiệu quả cực thần thánh. Trong bài viết này hãy cùng nhau tìm hiểu về dòng phấn nước màu hồng phiên bản mới nhất của hãng nhé.

Tông màu được review ở đây là tông #2 màu xanh. Về thiết kế, cushion có thiết kế nhìn khá sang chảnh, hồng nhẹ nhàng lãng mạn, nhìn yêu cực. Vỏ kim loại của hộp phấn được tráng gương sáng loáng với dòng chữ tên hãng màu vàng đồng.

Bên trong hộp là 1 bông phấn cũng màu hồng, bông phấn này mềm, kể cả khi bạn có vệ sinh và phơi khô thì bông phấn cũng không bị gẫy hay bị mủn.

Lõi phấn có nhiều lỗ hơn bản đen. Bạn chỉ cần ấn nhẹ thôi là phấn đã ra đủ để thoa cả mặt và cổ rồi.

Bảng thành phần của em này cũng cực kì ấn tượng, rất lành tính, ngoài ra còn có 2 thành phần tạo nên kem chống nắng vật lý là Titanium Dioxide và Zinc Oxide nên bạn có thể dùng cushion như kem chống nắng luôn được.

Bản hồng này không chỉ làm trắng da mà còn cấp ẩm cho da rất tốt. Chính vì thế mà bạn không còn phải lo da bị mốc nữa.Tuy nhiên độ che phủ thì lại không tốt bằng bản vỏ đen. Cushion vẫn giải quyết được những vùng da đỏ, giúp da láng mịn và đều màu hơn. Tuy nhiên vẫn không thể che được hết các nốt mụn đỏ sưng.

Cushion này còn có khả năng giữ tông rất tốt, không bị trôi đi nhiều bất kể nắng mưa thế nào.

Tổng quan lại thì em cushion April Skin vỏ hồng này khá là tuyệt vời từ thiết kế, chất phấn đến hiệu quả trên da. Và nếu nói em ấy là cushion thần thánh thì quả không sai tý nào đâu.

Chưa có câu trả lời nào