Những loại bút kẻ mắt dễ kẻ, chống lem, lâu phai là gì?

Nếu đang muốn tìm cho bản thân một loại bút kẻ mắt giúp đôi mắt sắc sảo hơn, mà lại dễ kẻ, chống lem, lâu phai, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau.

CLINIQUE PRETTY EASY LINER

Đây là một trong những cây bút kẻ mắt vô cùng dễ kẻ đến từ Clinique. Nó được thiết kế dành riêng cho những nàng mới học kẻ mắt, những nàng bận rộn, hay không đủ kiên nhẫn để học trang điểm. Với ngòi bút siêu nhỏ, bạn có thể tạo ra những nét vẽ mảnh mai nhưng vô cùng thanh lịch, tự nhiên. Và nếu muốn đường vẽ đậm hơn, bạn chỉ cần nghiêng bút và tù ngòi mạnh hơn là được nhé.

KAT VON D TATTOO LINER LIQUID EYELINER

Nếu như muốn tìm cây bút có thể giúp bạn tạp ra những đường kẻ chuẩn không cần chỉnh thì Kat Von D Tatoo Liner Liquid Eyeliner chính là cây bút kẻ mắt bạn đang tìm kiếm. Sản phẩm này cũng gây ấn tượng bởi độ bền màu, lâu phai, không lem của mực vẽ. Có thể nói, đây chính là món đồ “kinh điển” mà bất kì cô gái yêu thích vẽ mắt đều phải có.

STÉE LAUDER DOUBLE WEAR ZERO SMUDGE LIQUID EYELINER

Sản phẩm này chính là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng năng động, hay phải hoạt động liên tục bởi em ấy có khả năng chống lem, chống nhòe vô cùng ấn tượng. Thậm chí, ngay cả khi vẻ mắt dày hay mỏng thì nó vẫn có thể bám lâu đến bất ngờ.

Nếu như muốn sở hữu các sản phẩm trên, bạn cũng có thể đặt mua trên Vật Giá nhé. Hy vọng chúng là thông tin hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào