Những mẫu son tint hot nhất hiện nay

Son tint vốn rất được yêu thích nhờ khả năng lên màu cực chuẩn mà không hề gây nặng môi, tạo cảm giác môi rất tự nhiên. Đặc biệt nếu như dùng để đánh lòng môi thì lại càng đẹp. Dưới đây là những mẫu son tint đang rất được ưa chuộng.

Choc Choc Tint

Son này có màu sắc cực đa dạng và khả năng giữ màu, giữ độ ẩm cũng tốt. Sau khi tô son xong môi sẽ không bị khô sau 10 phút đánh son. Để thuận tiện sử dụng hơn thì bạn nên dùng chổi tô son mỏng.

Tint Aqua The Face Shop

Son có chứa collagen và những chất tạo màu được chiết xuất từ thiên nhiên nên giúp bảo vệ môi tốt. Màu sắc son cũng rất tự nhiên và rạng rỡ. Những màu sắc được ưa chuộng nhất là hồng san hô, đỏ tươi và màu cam.

Rosy Tint Lip Etude House

Đầu son này được làm bằng mút nên cực tiện lợi, bạn sẽ dễ dàng tán son hơn mà không cần dùng thêm cọ hoặc tay. Những gam màu của son cũng rất tươi trẻ và kết cấu son cũng mềm mịn nữa.

Dear Darling Tint

Thêm 1 sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Etude House. Những tone màu của son là đỏ tươi, đỏ mận, đỏ cam rất trẻ trung và năng động. Nhưng điểm trừ là độ ẩm của son không cao.

Beautiful Tint

Đây là son của hãng Missha Hàn Quốc. Các thành phần trong son đều được chiết xuất từ thiên nhiên và có khả năng làm mát. Thiết kế chổi son độc đáo giúp bạn dễ sử dụng và không bị lem khi tô. Tuy son lên màu đẹp nhưng lại không bền màu lắm.

Tất cả các thỏi son trên đều có giá rất dễ chịu, dao động trong khoảng 130k-200k thôi. Bạn thích thỏi son tint nào nhất?

Chưa có câu trả lời nào