Son kiko – cạ cứng của những cô nàng chuộng dòng son Matte

Nếu bạn là một trong những tín đồ của những thỏi son lỳ bởi bám màu lâu thì chắc chắn với thỏi son KiKo Smart Lipstick chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Có thể nói KiKo là phiên bản cách tân hoàn hảo kết hợp giữa độ lì của dòng Matte và độ dưỡng của dòng son dưỡng giúp bạn có một màu son cực bền màu mà không hề hại hại cho môi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng son này nhé.

Là một dòng son lỳ nhưng có thành phần dưỡng vừa phải Kiko sẽ mang đến cho bạn một đôi môi cặng mọng, “quyến rũ chết người” khi thoa chúng. Với Kiko những khuyết điểm của môi như môi thâm hay môi khô đều không trở thành vấn đề bởi nó sẽ khắc phục được hết giúp bạn che khuyết điểm một cách hoàn hảo mà không cần đến kem che khuyết điểm môi. So với Mac hay Esspor, KiKo là phiên bản kết hợp của cả hai dòng son lì số 1 USA và Korea với độ lì, bám màu và lên màu chuẩn của Mac và mềm mướt, căng mịn của Espor.

Về thiết kế son

Nhiều người khi chọn son không những quan tâm đến màu son, chất son mà thiết kế cũng là tiêu chí để lựa chọn thỏi son phù hợp, son KiKo thực sự "hút hồn" mọi cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế màu đen tuyền sang chảnh, quý phái và từng đường nét thỏi son cũng vô cùng thanh thoát.

Bảng màu

Sở hữu bảng màu đa dạng, Kiko đủ khả năng phục vụ được tất cả các cô gái với những phong cách khác nhau từ đáng yêu, quyến rũ đến cá tính năng động, trẻ trung. Bạn không cần mất nhiều thời gian cũng có thể lựa chọn cho mình thỏi son phù hợp với bản thân

Hiện nay son Kiko được bán với mức giá khá mềm so với chất lượng của nó là 289 nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu chúng, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào