Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip mới toanh mê hoặc con gái Hàn

Mới đây, các tín đồ làm đẹp Hàn Quốc đang dành sự chú ý và yêu thích dòng son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip. Trên Instagram có rất nhiều ảnh và review về mẫu son mới này được con gái Hàn nhắc đến.

3CE Velvet Lip Tint dù được ra mắt từ cuối năm ngoái nhưng vào thời điểm hiện tại con gái Việt vẫn dành sự ưu ái cho cây son kem Hàn Quốc này. Tuy nhiên, tại xứ sở kim chi, thời gian gần đây các cô nàng lại nhắc đến Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip có gương mặt đại diện là Park shin Hye.

Mamonde là thương hiệu mỹ phẩm Hàn nổi tiếng có dòng son bút chì Creamy Tint được coi như bản dype của Nars Velvet Matte Lip Pencil đình đám, hiện any có Creamy Tint Squeeze Lip là dòng son mới nhất của hãng có thiết kế dạng tube mềm, chỉ cần bóp nhẹ là son đã bơm lên.

Chất kem của son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip mèm mượt có độ bám màu tốt tương đương son tint, bóng nhẹ tựa satin, lì hơn nhưng mềm mượt hơn các dòng son kem lì thường. Thành phần của son chứa nước hoa hồng tinh khiết có độ mịn mượt vô cùng, mang đến cảm giá dễ chịu khi đánh và đặc biệt không bị khô môi.

Bảng màu của son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip gồm 10 màu thiên về đỏ, cam, hồng tươi tắn: đỏ hồng trầm, đỏ hồng tươi, đỏ thuần, cam đỏ, cam tươi, hồng tươi, cam san hô, hồng san hô, hồng đất, đỏ đất.

Với mức giá không quá cao khoảng 300.000 VNĐ (nếu mua xách tay) bạn có thể sở hữu 1 mẫu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip để sử dụng hàng ngày.

Chưa có câu trả lời nào