Top highlighter giá bình dân nhưng mang đến hiệu ứng glow cực kì ấn tượng

Nếu như đang tìm kiếm một loại highlighter giá rẻ nhưng lại được đánh giá cao và có thể mang đến hiệu ứng glow ấn tượng thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua những sản phẩm dưới đây.

Maybelline Master Chrome Metallic Highlighter

Xuất xứ: Mỹ

Giá gốc: 230.000VNĐ

Dòng highlighter đến từ Maybelline này gây ấn tượng bở chất phấn cực mịn và có thể giúp bạn có một vẻ ngoài nổi bật nhờ khả năng lên mà cực ấn tượng. Không chỉ vậy, Maybelline Master Chrome Metallic Highlighter còn có có thể giúp “mạ vàng” khuôn mặt và giữ màu lên đến 5- 7 giờ.

ColourPop Super Shock Highlighter

Xuất xứ: Mỹ

Giá gốc: 182.000VNĐ

Không chỉ là một loại highlighter bình thường ColourPop Super Shock Highlighter còn giúp các cô gái sáng tạo hơn với 25 màu sắc rực rỡ để lựa chọn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này với 3 cách trang điểm khác nhau như cho da sáng, trung bình và tối. Bên cạnh đó, chất kem mền mịn như bơ cũng nhanh chóng khô lại và chuyển thành bột, từ đó mang đến cho bạn lớp hihlight ấn tượng.

E.L.F Baked Highlighter

Xuất xứ: Mỹ

Giá gốc: 90.000VNĐ

Chỉ có giá 90k thôi nhưng sản phẩm highlighter này lại nhận được rất nhiều sự yếu thích từ các beaty blogger nổi tiếng thế giới. Chỉ với một lần chổi phớt nhẹ đầu tiên, E.L.F Baked Highlighter đã có thể giúp bạn tỏa sáng ngay tức khắc. Đặc biệt với thành phần từ dầu jojoba, dầu hoa hướng dương cùng vitamin E, sản phẩm còn giúp làn a của bạn dược nôi dưỡng mềm mịn hơn.

Trên đây là một số highlighter giá bình dân nhưng chất lượng lại vô cùng ấn tượng, hãy thử sử dụng những sản phẩm trên và cảm nhận nhé.

Chưa có câu trả lời nào