Dòng son kem lì nổi bật mới ra mắt siêu xinh của 3CE

Vừa mới đây, hãng mỹ phẩm 3CE đình đám đến từ đất nước làm đẹp Hàn Quốc đã thêm vào “gia phả” của mình một dòng son mới mang tên Soft Lip Lacquer. Sau dòng son làm mưa làm gió trên thị trường  Velvet Lip Tint, thì dòng son mới này cũng vẫn là các tín đồ làm đẹp phải xuýt xoa vì những màu son siêu lung linh.

Với những gì hãng giới thiệu, đây là dòng son đầu tiên mang chất son mới của hãng. Chất son sẽ không phải là son bóng nhưng cúng sẽ không quá lì hay khô như trước mà sẽ là phiên bản cả tiến của các dòng son lì truyền thống: tất cả mọi thứ sẽ đều vừa phải, lì vừa phải và có độ mềm nhất định.

Thiết kế son cũng là một bản nâng cấp mới dù không đáng kể so với “người chị” của mình là Velvet Lip Tint. Màu của cả thân son vẫn trùng với màu son bên trong. Nắp của Soft Lip Lacquer làm bằng nhựa mịn và thân dưới làm bằng trong, có thể nói chính vì sự làm mới trong thiết kế mà thỏi son đã trông “xịn xò” hơn hẳn. Tuy có thân hình ngắn hơn một chút so với người chị của mình nhưng lượng gram son bên trong lại nhiều hơn, Velvet Lip Tỉn là 4g thì Soft Lip Lacquer là 6g.

Vì những lợi thế về thiết kế bắt mắt, màu sắc trendy hợp “khẩu vị” với con gái Châu Á với những màu sắc dễ sử dụng và hợp với nhiều tone da.

Hãy cùng ghé qua 10 màu son 3CE Soft Lip Lacquer siêu xinh:

  1. Đỏ gạch – Null Set:

Đây là một màu đỏ gạch siêu tone da và dễ dùng có thể nói là hợp với nhiều tone da nhất trong bảng màu.

  1. Cam đất – Tawny Red

3CE luôn có biết thế mạng của mình là ở các tone màu đất, do đó trong dòng son mới này không thể thiếu được tone cam đất thời thượng. Đặc là một màu son không pha đỏ, thiên cam và nâu nên khi đánh lên môi gương mặt bạn sẽ trong tươi tắn hơn.

  1. Hồng san hô – Explicit

Đây là một màu hồng cam pha trộn nhưng thiên hồng hơn nên sẽ vô cùng dễ đánh. Gam màu thời thượng, tươi tắn rất phù hợp cho bạn sử dụng hằng ngày.

  1. Cam nude – Peach Tea

Tiếp tục là gam màu nude tuệt đỉnh của 3CE. Tien cam đào chủ đạo không quá bợt da hợp với những bạn có tone da sáng.

  1. Đỏ lạnh – Change Mode

Đây chính là màu đỏ lạnh kiêu kỳ mà khiến các cô gái luôn muốn sở hữu cho mình, đặc biệt là các cô nàng luôn cuồng nhịệt với màu son đỏ thì rất khó cưỡng lại với màu đỏ lạnh nổi bật này.

  1. Đỏ trầm – Perk Up

Ngược với Change Mode, Perk Up sẽ vẫn dành cho các cô nàng yêu son đỏ nhưng đỏ của Perk Up sẽ trầm hơn, ấm hơn không quá chói chang mà vẫn nổi bật.

  1. Hồng nude – Neutral Avenue

Neutral Avenue là màu son nhạt và khó dùng nhất trong bảng màu, đây cũng là màu duy nhất bắt buộc bạn phải trang điểm thật kí trước khi sử dụng.

  1. Hồng tươi neon – Shawty

Một màu khá chói chang phù hợp với cá cô nàng yêu thích phong cách nổi bật, trẻ trung, “xì tin”. Màu Shawty cực kì xinh khi được sử dụng đánh lòng môi phớt nhẹ.

  1. Tím hồng – Midnight Bottle.

Một màu tím hồng là xu hướng make up xuân hè năm nay đã được 3CE nhanh chóng update trong bảnh màu Soft Lip lacquer. Midnight Bottle mang sắc tím pha chút hồng với độ trầm nên không quá kén da

  1. Tím lạnh – Almost Mauve

Tiếp tục là một màu son tone tím nổi bật, độc lạ đây là một màu son đáng để các bạn gái có trong bộ sưu tập của mình.

Mong rằng 10 màu son xinh xắn trên đây các bạn có thể tìm cho mình được một màu son phù hợp!

Chưa có câu trả lời nào