5 kem nền giá rẻ có khả năng tạo lớp nền “sang xịn”

Có thể bạn chưa biết 5 loại kem nền giá rẻ sau đây cực kì được lòng các chuyên gia trang điểm, các biên tập viên làm đẹp và các bloger làm đẹp nhờ khả năng tạo lớp nền “sang xịn” không thua kém đồ hi-end.

Bourjois Healthy Mix Foundation

Bourjois Healthy Mix Foundation có kết cấu mỏng nhẹ tự nhiên, tạo hiệu ứng da căng bóng, khoẻ mạnh đã chứng minh mình đủ khả năng là ứng cử viên số một trong bảng xếp hạng loại kem nền ngon-bổ-rẻ hiện nay.

Max Factor Miracle Touch Foundation

Nó có kết cấu dạng nén nhưng dễ dàng chuyển sang dạng lỏng trên da nên rất dễ tán mang đến khả năng làm mờ mọi khuyết điểm trên da mà không gây dày mặt ngược lại còn rất tự nhiên.

Bourjois Healthy Mix Serum Gel Foundation

Kết cấu đặc biệt dạng serum, Bourjois Healthy Mix Serum Gel Foundation mang đến lớp nền căng bóng, lung linh và có thể đánh chồng nhiều lớp để tăng độ che phủ.

Rimmel Fresher Skin Foundation

Đây là loại kem nền giá rẻ cực kì mỏng nhẹ có thể tạo lớp nền rất tự nhiên như da thật – hiệu ứng chỉ thấy ở những loại kem nền đắt tiền.

Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation

Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation giá rẻ mà lại mang đến lớp kem nền mịn lì, mềm mượt như lụa, tạo bề mặt tự nhiên như da thật và bền màu suốt cả ngày.

Hy vọng với những sản phẩm kem nền giá rẻ mà chất lượng tuyệt vời trên sẽ giúp ích cho bạn trong công cuộc makeup hằng ngày nhé.

Chưa có câu trả lời nào