Những món đồ trang điểm đặc sắc mới ra mắt trong tháng chín

Mùa thu vừa tới, cũng là lúc những mặt hàng mỹ phẩm cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới. Vậy các nàng mong chờ những sản phẩm làm đẹp nào đây? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số sản pẩm làm đẹp mới ra mắt trong thời gian này nào.

 

1 - Nars Climax Mascara

Nars Climax Mascara mới được ra mắt, được hãng giới thiệu như một chiếc đũa thần kì, giúp hàng mi cong dài như một điều kì diệu. Với chiếc chuốt mi này, đôi mắt của bạn trở nên sắc sảo nhưng cũng vô cùng tự nhiên, hơn nữa hàng mi không nặng đến nhíu mắt mà lại nhẹ như lông hồng. Và các bạn gái sẽ yên tâm với sản phẩm này, khi marcara có độ bền và lâu trôi suốt cả ngày dài.

2 - Caudalie Vinopure Skin Perfecting Serum

Từ thành phần Salicylic Acid (BHA) tự nhiên, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy da chết nhẹ nhàng, cùng với polyphenol từ hạt nho hỗ trợ khả năng chống oxi hóa, kiềm dầu và phức hợp tinh dầu hữu cơ không gây mụn có chức năng kháng khuẩn, làm dịu da, sản phẩm này mang lại những công dụng tốt nhất cho làn da của người sử dụng. Kết cấu sản phẩm dạng gel, giúp thấm nhanh, làm cho da khô thoáng, không bị bết dính, giúp mụn đầu đen giảm đi, lỗ chân không được se khít, cho cho làn da mịn màng hơn. Sản phẩm này được khuyên dùng dành cho da nhạy cảm, vì 100% hương thơm đến từ tinh dầu, không chứa các hương liệu.

 

3 - Guerlain Kiss Kiss Colour of Kisses Lipsticks

Các tín đồ của Guerlain sẽ thích thú với sự trở lại lần này, 5 tông son xuất sắc đã trở lại với diện mạo mới và lợi hại hơn. Vẫn là thiết kế thỏi vuông quen thuộc, nhưng lại được khoác lên mình màu sắc tương ứng với từng màu son, làm cho sản phẩm thêm phần bắt mắt và trẻ trung. Vì ra mắt vào mùa thu, nên độ dưỡng của son cao hơn, phù hợp với tiết trời hanh khô. Không chỉ vậy, màu sắc lại vô cùng chuẩn và mịn mượt khi lên môi, khiến đôi môi của bạn luôn căng mọng.

Với Guerlain Kiss Kiss Colour of Kisses Lipsticks, các màu son được ra mắt trong đợt này là 325, 343, 344, 361, 371.

 

4 - Shiseido Minimalist Whipped Powder Blush

Em má hồng mới ra mắt của Shiseido khiến cho biết bao tráu tim của các tín đồ làm đẹp thổn thức. Với thiết kế bao bì đơn giản, nắp nhựa đen chắc chắn cùng với hộp thủy tinh trong suốt dễ dàng quan sắt sản phẩm bên trong. Sản phẩm này có chết dạng mousse hiếm gặp, mịn khi thoa lên da, khiến làn da vô cùng mịn màng, lại trẻ trung tươi tắn, mà không hề có cảm giác bết dính. Sản phẩm hiện tại có tổng cộng 8 tông màu cho các nàng lựa chọn để phù hợp với làn da của mình.

5 - Real Techniques Rebel Edge Trio

Sau khoảng thời gian tạm nghỉ, hãng Real Techniques  đã cho ra mắt sản phẩm mới rất độc đáo. Cọ lông mút của Real Techniques rất được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Set sản phẩm mới được ra mắt này có hình dáng tương tự những chiếc cọ dạng quạt, được thiết kế với nhiều size khác nhau.

Cọ lớn nhất sử dụng cho việc tán phấn phủ và bronzer. Cọ thứ hai size vừa, hoàn hảo cho việc tán má hồng, tạo khối và hightlight. Chiếc cọ nhỏ nhất phù hợp cho việc tán góc mắt được dễ dàng hơn. Với những thiết kế đặc biệt, lông cọ lại mềm mịn, cán cọ chắc chắn, điều này khiến set sản phẩm này sẽ thu hút lượng quan tâm lớn của giới trang điểm trong thời gian tới.

 

Hy vọng những sản phẩm cung cấp trên sẽ giúp những tín đồ làm đẹp có thêm thông tin cũng như tìm mua cho mình những sản phẩm mới nhất trong thời gian giao mùa này!

 

Chưa có câu trả lời nào