Son môi Velvet đang tạo cơn sốt chóng mặt trong tháng cuối năm

Có thể thấy năm nay, xu hướng son lì hơi nhạt nhòa thay vào đó là màn lên ngôi của các dòng son môi velvet tạo hiệu ứng xốp mịn trên môi. Có thể thấy, xu hướng son môi này đang dần chiếm sóng mọi mặt trận với vô vàn những ứng cử viên nặng kí cho hạng mục này. Hãy cùng mình tìm hiểu rõ xu hướng son môi velvet này nhé!

Son môi velvet là dòng son kết hợp giữa những ưu điểm của son lì và son tint, vừa mang lại hiệu ứng mịn, bông trên môi vừa giúp giữ màu tốt trên môi như son tint. Các dòng son môi velvet thường mang đến cảm giác thoải mái trên môi khi sử dụng, nên càng ngày xu hướng son môi này đang dần được ưa chuộng.

Chúng ta có thể thấy, từ đầu năm nay các hãng mỹ phẩm đã đua nhau cho ra mắt các dòng son velvet và được các cô nàng ưu ái rất nhiều vì chất son thoải mái trên môi, có thể dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt theo từng trường hợp mà không lo môi bị khô tróc, lớp son bị bột trên môi. Như vậy, son velvet chính là xu hướng trang điểm 2018 đó!

Dù ra mắt những màu son mới hơi trễ vào những tháng cuối năm nhưng Innisfree Vivid Cotton Ink đang là dòng son chiếm sóng mọi mặt trận, nhất là trong hạng mục son velvet giá rẻ. Dòng son này hiện đang làm lu mờ mọi dòng son khác trên thị trường, vì nó đáp ứng được các yếu tố: giá thành rẻ, màu sắc đẹp, chất son vô cùng thích trên môi.

Với mức giá khoảng 150,000 VNĐ thì đây quả thực là một dòng son không chê vào đâu được, xứng đáng là dòng son dẫn đầu xu hướng trang điểm 2018, lẫn hạng mục son velvet giá rẻ màu xinh, chất son xịn!

Dù không “đánh trống múa chiêng” nhưng Missha Wish Stone Velvet Tint cũng đang là dòng son velvet giá rẻ được các chị em săn lùng trong thời điểm gần đây. Sở hữu chất son velvet hơi ngả tint, màu sắc nổi bật, phù hợp với da Châu Á, giá thành rẻ, khoảng 110,000 VNĐ/thỏi, bao bì lại dẹp mắt. Bảo sao dòng son này không hot đến như vậy! Được đánh giá khá cao về chất son mịn, bám màu tốt, thoải mái trên môi, Missha Wish Stone cũng là một ứng cử viên ngon-bổ-rẻ cho hạng mục son velvet năm nay.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng son môi ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào