Hết thâm môi với 3 cây son dưỡng cực yêu

Một đôi môi đẹp là một đôi môi căng mọng, không nứt nẻ, nhăn nheo là ước mơ của bảo cô gái. Và điều đương nhiên để có được đôi môi như thế thì bạn không thể nào thiếu một cây son dưỡng trong túi đồ của mình. Nếu đang tăm tia một em son dưỡng thì đây chắc chắn là gợi ý  tuyệt vời dành cho bạn

1. Dior Addict Lip Glow

Nhắc đến son dưỡng không thể bỏ qua Dior Addict Lip Glow của nhà Dior. Em son này có màu sắc tươi tắn, mùi thơm kẹo ngọt, cùng với thiết kế sang trọng , trẻ trung. Son dưỡng này xứng đáng là "công chúa " của thế giới son dưỡng với vô vàn sản phẩm như hiện nay.

2. Fresh Sugar Tinted Lip Treatment SPF15

Sugar Tinted Lip Treatment luôn là sản phẩm best- seller của hãng Fresh. Với thành phần có nguyên liệu thiên nhiên , đó là sự pha trộn của các loại dầu từ các loại hạt cỏ bọt, hạt nho đen , bơ, hạt hướng dương ,.. Ngoài ra son có chỉ số chống nắng SPF15 1 giúp đôi môi chống nắng, chống lại tia tử ngoại.

3. Benefit Hydrating Tinted Lip Balm

Dòng son dưỡng 'siêu cấp ẩm " này đã được nhiều cô gái đánh giá cao về khả năng cung cấp ẩm đặc biệt trong những ngày đông khô hanh. Ngoài ra chất son tuyệt vời cùng với vỏ son thiết kế đẹp, hoàn hảo nhiều màu sắc đáng yêu. Son có công thức dưỡng ẩm bơ xoài cùng với màu sắc trẻ trung rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên còn đi học.

Trên đây là một vài gợi ý cho em son dưỡng của bạn. Mùa đông đến rồi bạn sẵn sàng đón mấy em ấy về chưa

 

Chưa có câu trả lời nào