Kể tên những loại mút trang điểm Beauty Blogger yêu thích nhất

Các nàng mê makeup hẳn đã thử qua các loại mút trang điểm beauy blender rồi, quả thực là ‘tiền nào của nấy”, các sản phẩm có giá trị cao thì chất lượng cũng tốt.  Dưới đây là 3 loại beauty blenders đang được giới làm đẹp yêu thích vì chất lượng và giá tiền cực yêu.

Số 1, E.I.f’s Blending Sponge

Nếu đã thử qua hàng tá các loại mút trang điểm từ high-ends đến drugstore mà vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì hãy nghía qua em beauty blender của Elf xem thế nào nhé. Với kết cấu mút siêu mềm, sản phẩm này giúp tán nhanh và đều tay cực kì, những Foudation ở dạng lỏng giúp lớp nền căng mọng và tự nhiên.

Số 2, Real Techniques Miracle Complexion Sponge

Nhắc đến Real Techniques chắc không cần bàn cãi nhiều về chất lượng, vì nó đã trở thành thương hiệu beauty blender nổi tiếng, chinh phục hầu như đa số các beauty blogger. Thay vì dùng cọ sẽ để lại một vài vết dính khi tán kem nền thì mút trang điểm của Ral Techniques giúp kem được tán đều và nhanh chóng. Đặc biệt, mút trang điểm này tiết kiệm lượng sản phẩm cần sử dụng mà vẫn có thể che đi lỗ chân lông, khuyết điểm trên da.

Số 3, L’oreal Blend Artist Sponge

Với bề mặt phẳng, mút trang điểm này cực kỳ thích hợp để tán lớp trang điểm trên bề mặt rộng như má và đánh contour. Vì hình dáng, kích thước và cấu tạo của beauty blender này đều đạt đến độ hoàn hảo nên khi sử dụng lớp nền của bạn sẽ cực kì mịn và không chút tì vết.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào