Top 5 sản phẩm che khuyết điểm có giá cả và chất lượng tỉ lệ nghịch với nhau

Mụn thâm luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết mọi cô gái. Tuy nhiên ngày nay đã có rất nhiều cách để bạn có thể gạt bỏ nỗi lo này sang một bên mà cách đơn giản nhất chính là makeup. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về mụn hay sẹo thâm và cảm thấy tự ti với những khuyết điểm không đáng có trên khuôn mặt mình thì hãy tìm hiểu ngay một vài sản phẩm che khuyết điểm cho bạn một làn da hoàn hảo hơn, tự tin hơn.

Maybeline fit me concealer

Giá bán 180.000đ

Kem che khuyết điểm luôn nằm trong top seller của Maybeline. Với kết cấu dạng lỏng, chất kem mềm mịn, nhiều tone màu và độ che phủ tốt. dễ dàng tán đều lên da, che phủ được mọi khuyết điểm. Từ đó, tiết kiệm thời gian trang điểm của bạn đi nhiều lần.

Innisfree mineral essential

Giá bán 180.000đ

Che khuyết điểm này giúp bạn che đi các vết thâm mụn, tàn nhang, quầng thâm mắt để lại một làn da mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm có chưa SPF 30 PA++ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời cũng như là cung cấp dưỡng ẩm cần thiết cho da.

Maybeline super stay better skin concealer

Giá bán 180.000đ

Không như những sản phẩm che khuyết điểm khác, Maybeline superstay better skin concealer là sản phẩm che khuyết điểm với công dụng 2 trong một khi vừa che được khuyết điểm như vết thâm mụn, nám, vừa tái tạo da cho bạn một làn da mềm mịn hơn trước rất nhiều. Sản phẩm có kết cấu mềm mỏng nên độ bám dính cũng rất tốt.

Kem che khuyết điểm NYX HD

Giá bán 160.000đ

Đối với các cô nàng đam mê trang điểm thì đây đã trở thành một sản phẩm quá đỗi quen thuộc. NYX là một thương hiệu với sản phẩm có giá thành hợp lý, chất lượng không thua kém bất cứ một sản phẩm cao cấp nào. Và kem che khuyết điểm NYX chính là một sản phẩm tiêu biểu của hãng.

Với độ che phủ khuyết điểm cao, kéo dài từ 6-7 tiếng, giữ lại độ bền màu khá lâu. Sản phẩm có kết cấu chất kem hơi đặc nên khó tán nếu bạn còn đang tập tành makeup.

Aritaum all day tip concealer

Giá bán 150.000đ

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng giúp che phủ tốt các khuyết điểm, vết thâm mụn và không gây bóng nhờn. Ưu điểm của sản phẩm này là đầu cọ giúp apply kem tốt hơn và dễ dàng hơn.

Trên đây là một vài sản phẩm che khuyết điểm đến từ các thương hiệu nổi tiếng mà giá cả lại cực kì hạt rẻ. Không những giúp bạn che đi những khuyết điểm còn tồn tại trên gương mặt mà còn đem lại cho bạn vẻ ngaoif rạng rỡ, xinh xắn hơn rất nhiều. Theo bạn thì sản phẩm nào là tốt nhất? Sản phẩm nào sẽ phù hợp với việc trang điểm của bạn? Hãy cùng tham khảo các sản phẩm tương tự ngay trên website vatgia.com để chọn cho mình một mẫu che khuyết điểm yêu thích nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào