Một số điều cần biết khi trang điểm để có lớp kem nền đẹp trên da mặt bạn.

Xin chào các bạn, là con gái chúng ta luôn phải đẹp mọi lúc mọi nơi và các chị em phụ nữ hay chọn trang điểm nhẹ nhàng trước khi bước chân ra khỏi nhà. Có rất nhiều người lại không biết về vấn đề lưu ý khi trang điểm với lớp kem nền. Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một số lưu ý khi trang điểm kem nền để gương mặt bạn trở nên tươi sáng hơn nhé.

1.Về lưu ý khi chọn màu kem nền:

1.1.Về thời điểm chọn màu kem nền:

Vào những khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau không khí lạnh tràn về bạn nên chọn những màu kem nền có gam màu sáng, còn đối với khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 thường sẽ là không khí nóng cho nên bạn hãy chọn màu gam kem nền hơi tối một chút để đánh lên khuôn mặt mình.

1.2.Về chọn màu kem nền với màu da thật:

Bạn nên lưu ý là bạn nên chọn những màu kem nền có màu gần giống màu da mặt bạn nhé.Nếu bạn đánh kem nền có màu khác biệt với màu da thật thì khi đánh lên da mặt bạn dễ rơi vào tình trạng bị mốc, không tự nhiên.

2.Về lưu ý khi đánh lớp kem nền lên khuôn mặt:

-Về độ dày kem nền trên khuôn mặt:Bạn nên bôi một lớp kem nền mỏng lên gương mặt mình thay vì xoa quá nhiều lớp lên gương mặt bạn như vậy khi ta thực hiện các bước trang điểm tiếp theo sẽ khiến mặt bạn không tự nhiên, đánh các mỹ phẩm khác sẽ khó khăn trong việc bám lên khuôn mặt mình.

3.Về dụng cụ khi đánh lớp kem nền trên khuôn mặt:

Dụng cụ để trang điểm lớp kem nền có nhiều loại như: cọ, mút mềm, bằng tay. Với từng loại sản phẩm và độ dày của kem nền, phấn nền bạn nên lựa chọn những công cụ khi đánh lên mặt sao cho phù hợp nhất và để lớp kem nền đánh lên mặt trông tự nhiên nhé.

4.Về các dạng kem nền phổ biến hiện nay:

Hiện nay có rất nhiều loại kem nền như: kem nền dạng nước, dạng kem, dạng thỏi, dạng cushion, phấn nền,…Tát cả đều có độ che phủ khác nhau bạn cần xem mình phù hợp với loại nào thì hãy lựa chọn để trang điểm lên khuôn mặt của mình.

5.Giới thiệu về một số sản phẩm kem nền, phấn nền của thương hiệu NARS:

5.1.Kem nền Velvet Matte Foundation Stick NARS:

Loại kem nền này còn chứa nhiều loại vitamin A, C, E và đặc biệt là tinh chất được lấy từ củ gừng. Tất cả hòa trộn vào với nhau tạo nên một kem nền có công dụng hiệu quả trong việc chống lão hóa và hạn chế quá trình đổi màu của sắc tố trên da.

5.2.Phấn nền NARS Aqua Glow Cushion:

Đây là một sản phẩm phấn nền dưới dạng lỏng có hai công dụng chính là chống nắng và có tác dụng dưỡng da. Với công thức có  chứa  chất Hyaluronic Acid, cùng với các thành phần có xuất xứ từ tự nhiên thiên nhiên khác đã tạo ra một loại gel có chức năng cung cấp đệm bôi trơn và tạo sự mềm dẻo cho làn da của bạn. Phấn nền NARS Aqua Glow Cushion giúp giữ lại độ ẩm, hỗ trợ việc chống lão hóa trên da mà còn bảo vệ da tránh ô nhiễm từ môi trường.

Phần chia sẻ của mình về một số lưu ý khi trang điểm với lớp kem nền và một số sản phẩm kem nền và phấn nền có chất lượng cao và có hiệu quả tốt đến đây khép lại. Hi vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc làm đẹp cho mình nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào