Son tint lên ngôi ngày đông lạnh

Mùa đông đến là khoảng thời gian đôi môi chúng ta cần được bảo vệ gấp đôi những thời điểm khác bởi tính chất dễ bị bong tróc, nứt nẻ. Chính vì thế mà ngoài lớp son dưỡng giúp tạo một lớp màng mỏng bảo vệ môi, con gái còn ưa chuộng son tint – thỏi son có độ bóng giúp da sáng đồng thời mềm mịn, không gây khó chịu cho đôi môi.

Son A’pieu Jucy Tint Pang

Là một hãng mỹ phẩm bình dân nhưng luôn tạo được tiếng vang bởi các sản phẩm độc đáo, chất lượng tốt, A’pieu sẽ không làm bạn phải thất vọng bởi sự có mặt của A’pieu Jucy Tint Pang. Son được thiết kế khá đơn giản với lớp vỏ đơn sắc, trùng với màu son ở bên trong giúp bạn dễ dàng tìm được màu yêu thích mà không phải mất công swatch son.

Tuy là son tint nhưng Jucy Tint Pang cũng gây ấn tượng bởi bảng màu đa dạng, có nhiều màu “hot” như cam cháy, nude, cam đào,...không hề thua kém dòng son lì nào. Cũng vì tính chất là son tint nên son sẽ bị trôi đi sau khi ăn uống, vì vậy mà bạn nên mang theo chúng bên mình để có thể tô lại mỗi khi môi bị nhạt đi.

Son Missha Wish Stone Tint Oil

Không hổ danh là hãng mỹ phẩm với bộ sưu tập các thỏi son siêu “cute” như Gấu Browny, Thỏ, Vịt,...thỏi son Missha Wish Stone cũng mang thiết kế hình khối pha lê cực sang chảnh và bắt mắt. Với chất son tint dầu, cây son này sẽ cung cấp cho đôi môi một độ ẩm tuyệt đối, để lại một lớp bóng nhẹ nhàng làm cho đôi môi thêm phần căng mọng, thu hút. Lớp dầu còn có tác động khiến cho chất son trở nên mềm mịn, không quá đặc hay lỏng mà dễ tán đều trên môi, giống như là bạn đang sử dụng một thỏi son lì vậy!

Son Club Clio Veil Tint Dewy

Chất son bóng trong suốt của Club Clio chính là tác nhân khiến cho đôi môi bạn luôn ở trong tình trạng đủ ẩm, không bị khô hay nứt nẻ. Đồng thời, hiệu ứng trong veo mà thỏi son này đưa đến còn khiến cho gương mặt bạn trở nên thanh thoát và dịu dàng hơn bao giờ hết. Một điểm mạnh của Club Clio trên đấu trường son tint chính là khả năng bám lâu, có thời gian tương đương với các dòng son tint long lasting. Chính bởi thế mà bạn cứ yên tâm ăn uống đồ nhiều dầu mỡ, đồ chiên xào, việc son vẫn tươi tắn ở trên môi thì để Club Clio Veil Tint Dewy lo.

Mùa đông này, bạn đã sẵn sàng để tỏa sáng cùng đôi môi tươi tắn và trang phục ấm áp hay chưa? Nếu còn đang băn khoăn trong việc chọn lựa thì hãy cân nhắc dùng thử thỏi son tint dành riêng cho mùa đông nhé!

Chưa có câu trả lời nào