Xu hướng trang điểm cho Tết này?

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết. Chắc hẳn các chị em đang nô nức sắm sửa quần áo, đồ mỹ phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá những xu hướng trang điểm đảm bảo sẽ hot trong Tết này qua bài viết dưới đây nhé!

Trang điểm mắt và má màu hồng san hô

4-hot-trend-trang-diem-mua-xuan-2019

Đù là những cô nàng ít trang điểm hay trang điểm tối giản thì đến Tết ai cũng muốn diện mạo mình lung linh hơn một chút phải không nào? Đánh mắt và má màu hồng san hô dự đoán sẽ là một xu hướng trang điểm vô cùng hot trong Tết này. Vậy tại sao bản không áp dụng ngay cho bản thân mình thôi nào. Màu hồng san hô này rất dễ đánh, phù hợp với mọi tông da từ da sáng đến da tối đó nha. 

Son hồng đáng yêu

Bên cạnh son đỏ - nữ hoàng của mọi loại son thì các cô nàng cũng nên bỏ túi mình một thỏi son hồng thôi nào. Mùa xuân thì không thể nào thiếu son hồng. Bạn có thể dùng màu hồng hiền dịu, bánh bèo hoặc nổi bật, mạnh mẽ như hồng tím, hồng neon,... miễn là nó thật sự phù hợp với bạn. Tông hồng sẽ vô cùng trendy khi chụp ảnh Tết, du xuân đó. 

Trang điểm tự nhiên nhất có thể

Ngoài xu hướng sử dụng những gam màu rực rỡ như hồng san hô, hồng tím,... thì trang điểm tự nhiên, tối giản vẫn khá được ưu ái. Các bạn đừng cố đắp lên mặt những lớp phấn dày lên mặt mà hãy chuyển sang kiểu trang điểm nhẹ nhàng với lớp nền mỏng nhẹ căng bóng. Và đương nhiên kiểu trang điểm này đòi hỏi bạn phải dưỡng da thật cẩn thận để làn da ít khuyết điểm nhất có thể. Kiểu trang điểm tự nhiên này sẽ phù hợp cho những chuyến đi chơi, dạo phố,... mà không lo gương mặt sẽ lem nhem sau một ngày hoạt động.

Trang điểm tông hồng ngọt ngào

Cỏ vẻ năm nay rất ưa chuộng tông hồng khi em nó được lăng xê một cách nhiệt tình như vây. Phong cách trang điểm này sẽ vô cùng phù hợp cho những cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, ngọt ngào, bánh bèo. Bạn sẽ sử dụng tông hồng là chủ đạo. Cả môi, mắt, má đều là cùng một tông hồng ngọt ngào. Do đó, với kiểu trang điểm này, bạn vừa xinh xắn, nữ tính mà lại tiết kiệm tiền, thời gian khi có thể sử dụng luôn một cây son hồng để đánh lên mắt, má và môi và cũng không phải đau đầu là màu mắt này phải phối với màu má nào, màu môi nào nữa.

Trên đây là một số gợi ý về phong cách trang điểm cho Tết này. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ có được một diện mạo thật xinh đẹp, hoàn hảo nhé!

Chưa có câu trả lời nào