4 Bí kíp cho lông mày đậm nét nếu như bạn không muốn phun thêu lông mày

Khuôn mày của bạn quá thưa, quá nhạt nhòa, tuy nhiên bạn lại không muốn phun thêu lông mày. Hãy thử 4 bí kíp dưới đây cho lông mày bạn đậm hơn nhé.

Dùng serum kích thích mọc lông mày

Nếu không muốn phun thêu, bạn chỉ cần áp dụng 4 bí kíp đơn giản nhưng hiệu quả này là có hàng mày đẹp hơn gấp bội - Ảnh 1.

Để cải thiện hàng mày thưa mỏng, bạn có thể sử dụng serum kích thích mọc lông chuyên dụng. Tuy nhiên, loại serum chuyên dụng này lại có giá khá “chát”, khoảng trên dưới 1 triệu VNĐ. Tuy mức giá khá “chát” nhưng những gì bạn nhận được lại vô cùng xứng đáng. Serum này chứa nhiều dưỡng chất như biotin, vitamin, peptide…đảm bảo sẽ giúp cho lông mày bạn mọc rậm hơn, khỏe mạnh và bóng mượt hơn trông thấy,… Dùng đều đặn mỗi tối, đảm bảo bạn sẽ nhận được kết quả chỉ sau 4 tuần.

Không nhổ lông mày

Nếu không muốn phun thêu, bạn chỉ cần áp dụng 4 bí kíp đơn giản nhưng hiệu quả này là có hàng mày đẹp hơn gấp bội - Ảnh 2.

Nhiều cô nàng có cặp mày tự nhiên khá rậm nhưng lại có thói quen nhổ lông mày, làm cho hàng mày thiệt hại nặng nề. Trước khi hàng mày trở nên thưa thớt, hãy đặt ra thói quen không nhổ lông mày. Dù nghe thật hiển nhiên nhưng lại là khó khăn với các cô nàng hay soi gương, thích táy máy. Cứ hễ thấy một vài sợi lông mày đi lạc thế là nhổ ngay, cứ 1 sợi rồi  2, 3 sợi và khi đã quá tay thì nhìn lại chỉ còn hàng mày thưa thớt. Cách tốt nhất là trong thời gian dưỡng lông mày, hãy giấu chiếc nhíp đi và bớt soi hàng mày của mình lại.

Nhuộm lông mày

Nếu không muốn phun thêu, bạn chỉ cần áp dụng 4 bí kíp đơn giản nhưng hiệu quả này là có hàng mày đẹp hơn gấp bội - Ảnh 3.

Nhiều khi, hàng mày của bạn trông thưa hẳn so với bình thường bởi vì sợi lông quá nhạt màu. Trong trường hợp này, nhuộm lông mày là một gợi ý hay. Khi bạn nhuộm lông mày không chỉ sợi lông màu cả vùng da bên dưới cũng có màu đậm hơn, do đó mà hàng mày trông dày rậm, sắc nét hơn hẳn. Bạn có thể nhuộm lông mày tại các dịch vụ nhuộm màu chuyên nghiệp hay ở các spa hoặc bạn cũng có thể mua sản phẩm nhuộm lông mày tạm thời ngay tại nhà. Nếu như dịch vụ nhuộm mày chuyên nghiệp cho kết quả trong 1,2 tháng thì sản phẩm nhuộm mày tại nhà sẽ cho hàng mày đậm nét trong khoảng 1 tuần.

Dùng gel chải mày có sợi fiber

Nếu không muốn phun thêu, bạn chỉ cần áp dụng 4 bí kíp đơn giản nhưng hiệu quả này là có hàng mày đẹp hơn gấp bội - Ảnh 4.

Đây là trợ thủ đắc lực biến hàng mày thưa mỏng trở nên rậm hơn tức thì. Sợi fiber siêu nhỏ trong gel chải mày sẽ bao bọc từng sợi mày, khiến từng sợi mày trở nên dày và đậm màu hơn. Bạn có thể sử dụng gel chải mày riêng rẽ nhưng nếu muốn có kết quả mỹ mãn nhất, hãy kết hợp với chì/bột kẻ mày: kẻ mày trước, chải mày với gel sau.

Các cô nàng có hàng mày quá thưa mỏng, không muốn sử dụng phương pháp phun thêu mày có thể tham khảo những bí kíp dưới đây cho cặp mày được rõ nét nhé.

Chưa có câu trả lời nào