Con tôi bú bình nhưng thường xuyên rối loạn tiêu hóa (đi tiêu đàm nhớt, máu), tiêu chảy hoặc bị nhiễm trùng tiêu hóa vậy có ảnh hưởng gì ko?

Con tôi bú bình nhưng thường xuyên rối loạn tiêu hóa (đi tiêu đàm nhớt, máu), tiêu chảy hoặc bị nhiễm trùng tiêu hóa. Tôi đã đưa cháu đi khám bệnh và xét nghiệm phân, uống thuốc nhiều loại, đổi loại sữa khác... nhưng cháu vẫn bị rối loạn tiêu hóa tái diễn. Xin hỏi cháu bệnh gì, có ảnh hưởng đến sự phát triển của bé không?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Chị không cho biết hiện nay bé có cân nặng và chiều cao bao nhiêu để xem cháu có bị suy dinh dưỡng (SDD) hay không. Nếu cháu bị SDD phải cho cháu khám ngay tại bệnh viện để điều trị sớm. Nếu cháu phát triển bình thường, không SDD, tổng trạng tốt thì chỉ là rối loạn tiêu hoá. Chúng tôi ít nghĩ cháu bị dị ứng sữa bò vì sau khi dùng sữa prosobee là sữa chứa protein từ đậu nành để điều trị dị ứng protein sữa bò có giảm tiêu chảy nhưng lại dùng đồng thời bột gạo cao cấp Nestlé (bột này có chứa sữa bò). Chị nên đưa cháu đến bệnh viện khám lại và tuân thủ chế độ điều trị thống nhất do các bác sĩ chỉ định, giúp cháu chóng hết bệnh.
pham binh
pham binh
Trả lời 14 năm trước
Chào chị. tôi có muốn tư vấn cho chị một cách để hỗ trợ cho bé .vì người thân của tôi cũng gặp tình trạng giống như con bạn. con của chị ấy đã dùng sản phẩm và hiệu quả rất tốt. bé đã ăn được thức ăn ngoài. nếu chị quan tâm hãy hỏi tôi nhé. email vangtrangkhuyet_71@yahoo.com sdt 097.847.3725