Chữa hôi nách bằng cách nào hiệu quả nhất?

Tôi bị bệnh hôi nách đã nhiều năm nhưng chữa không khỏi. Mùa hè có mùi rất khó chịu không biết có cách nào có thể chữa khỏi được không? Nhờ mọi người chỉ giúp tôi với nhé!

tonkin
tonkin
Trả lời 11 năm trước

Tắm nước chè xanh hàng ngày là hết bạn nhé. Chúc bạn nhanh hết hôi nách

ymt_85
ymt_85
Trả lời 11 năm trước

Hôi nách có thể chữa trị tận gốc được không? Hiện nay đã có kỹ thuật tiên tiến áp dụng để điều trị chứng bệnh này. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu loại bỏ mùi hôi tận gốc hiện đang là sự lựa chọn của người mắc chứng này. Phương pháp xâm lấn này hiện đang là phát triển mới nhất trong khoa học kỹ thuật, là phương pháp hiệu quả để chữa trị chứng hôi nách khó chịu.

Phương pháp hoạt động trên nguyên tắc xác định được vị trí tuyến hôi, rạch một vết nhỏ, dùng các kỹ thuật tiên tiến, can thiệp vào bên trong chỗ rạch để loại bỏ đi tụ hôi đó, khiến cho tuyến mồ hôi sạch, trở về trạng thái bình thường. Phương pháp này đã đánh bật được các phương pháp truyền thống, dùng thuốc, tiêm, laser, áp lạnh….

Những ưu điểm của phương pháp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.

- Kỹ thuật cao, không đau

Trước khi tiểu phẫu, xâm lấn sẽ được gây tê phần nách, sau đó tiến hành định vị khối mùi hôi, phân biệt tuyến mồ hôi lớn và tổ chức thông thường, không ảnh hưởng đến tổ chức thông thườn, trong quá trình tiến hành bệnh nhân không thấy đau.

- Vết thương nhỏ, không để lại sẹo xấu

Kỹ thuật xâm lấn này để lại vết thương nhỏ, sẽ theo nếp gấp của nách, tránh được vết thương lớn, khó lành, đồng thời trong quá trình xâm lấn kết hợp kỹ thuật thẩm mỹ nên người bệnh hoàn toàn yên tâm sẽ không phải ngại, hay lo lắng về vết sẹo xấu trên nách, tự tin diện những bộ cánh đẹp.

- Phục hồi nhanh chóng

Kỹ thuật xâm lấn vì có vết thương nhỏ lại không ảnh hưởng đến tổ chức thông thường nên thời gian phục hồi sau khi tiểu phẫu rất nhanh, giảm được tỉ lệ viêm nhiễm trên vết thương.

- Tỉ lệ tái phát cực hiếm hoi

Hiện đến nay tỉ lệ tái phát chứng bệnh đã được điều trị chỉ là một con số hy hưu. Các chuyên gia dùng phương pháp mới để tìm ra nguồn bệnh và tiến hành điều trị kịp thời nên tránh được tỉ lệ tái phát cao.

- Không phải nằm viện

Thời gian ti đến hành tiểu phẫu hôi nách rất nhanh, chỉ cần 15 phút, không ảnh hưởng đến công việc, học tập hay đời sống hàng ngày.

trần giang hải an
trần giang hải an
Trả lời 10 năm trước

Những kí ức về quá khứ vẫn hiện về mỗi khi tôi rùng mình nghĩ đến căn bệnh hôi nách mình gặp phải trước kia.Bước vào tuổi dậy thì cơ thể người con gái có nhiều sự thay đổi những có một sự thay đổi đem lại cho tôi nhiều sự phiền toái đó là mùi hôi ở nách.Ban đầu mùi này không rõ ràng lắm nhưng càng về sau càng thấy nồng nặc hơn.Những hôm đạp xe đến lớp mồ hôi dầu cộng với mùi ở nách tiết ra khiến cho bạn ngồi gần nhăn nhó.Không thể chịu đựng hơn được nữa tôi bắt đầu tìm hiểu các phương pháp chữa hôi nách.Chị họ mách cho tôi lấy phèn chua rang cháy rồi nghiền nhỏ đắp vào nách mỗi khi tắm bằng chanh xong.Tôi thực hiện thấy có đỡ hơn những chỉ được khoảng hai tiếng đầu còn về sau thì mùi vẫn hoàn mùi.Sau một ngày đi học về cởi áo ra thấy nách vàng khè tôi lại buồn vô hạn.Kể từ lúc bị bệnh này tôi trở thành cô bé tự ti lúc nào không hay,những hôm có tiết thể dục các bạn khác thì thoải mãi chơi đùa còn tôi chỉ ngồi thu lu một góc,những buổi ngoại khóa tôi cũng thường xuyên vắng mặt do không đủ dũng khí nghe những lời đàm tiếu của các bạn.Những lời đó như những nhát dao cứa vào tâm hồn cô gái trẻ.Bố mẹ thấy tôi lo lắng như vậy cũng tìm đủ mọi cách giúp con gái chữa bệnh nào là cắt thuốc bắc,nào là đắp thuốc nam…Nhưng tất cả đã không cho kết quả gì.Đợt ôn thi đại học vừa rồi do căng thẳng nên mùi hôi tiết ra nhiều hơn,mức độ nồng nặc hơn.

Nhận kết quả thi đại học với số điểm cao tôi và gia đình vui lắm nhưng trong niềm vui ấy vẫn còn chút âu lo về căn bệnh tế nhị của mình.Đúng như tôi dự đoán ngay ngày đầu đến lớp tôi đã điếng người khi nghe một bạn nam bàn trên nói” viêm cánh chúng mày ạ” ,lúc đó tôi chưa biết viêm cánh là gì nên tưởng các bạn đang bàn luận về một chủ đề gì đó,giờ ra chơi cô bạn ngồi cùng bàn mới nói cho tôi biết.Tôi chạy thẳng về phòng kí túc nằm khóc một mình.Nghĩ đến gia đình nghĩ đến mẹ tôi vực dậy lên lớp học tiếp,kể từ đó tôi chú tâm vào học tập mặc cho mùi hôi khó chịu cứ hoành hành ngay cả khi hôm nào cũng dùng lọ lăn lách.

Tìm hiểu thông tin trên mạng tôi thấy có nhiều nơi quảng cáo trị bệnh hôi nách tận gốc.Trong các quảng cáo đó tôi chú ý đến lời giới thiệu của một thẩm mỹ viện trị hôi nách bằng tiểu phẫu.Giá cả là 4 triệu đồng cho một lần điều trị.Số tiền đó quá lớn với tôi,nhưng sau khi được trao đổi và được Bố mẹ ủng hộ tôi quyết định tham gia điều trị.Chỉ mất 60 phút là được về nên tôi hân hoan lắm.Bao ước mơ gợi mở khi thoát khỏi căn bệnh không gây chết người nhưng vô cùng khó chịu này.Niềm vui ngắn chẳng tày gang khi mà chỉ ba tháng sau mùi hôi lại quay trở lại.Nỗi thất vọng tràn trề khiến tâm hồn tôi trống trải,tôi không còn tin vào điều gì trên cuộc đời này nữa.Số phận sao quá khắc nghiệt với tôi? Những lúc như vậy tôi lại nghĩ về lời khuyên của Mẹ:Ông trời không cho ai không cái gì và cũng không lấy hết của ai để làm dũng khí bước qua sự thật phũ phàng.Cuối cùng điều may mắn cũng đã đến,trong một lần lên thư viện ôn thi tôi gặp được một chị cùng quê học khóa trên.Câu chuyện rôm rả ngoài hành lang thư viện khiến chúng tôi gần nhau hơn.Thấy tôi cứ ngúc ngoắc ở vùng nách tỏ vẻ khó chịu chị hiểu ý ngay vì đã từng là ngưởi trong cuộc.Chị kể đã bị hôi nách 5 năm.Năm ngoái chị đi chữa bệnh này bằng thuốc đông y của Cô Nga hơn một tháng thì khỏi,đến nay vẫn không tái phát.Tôi mừng lắm xin chị số điện thoại để đến chữa.Thành phần thuốc gồm có thuốc xịt và thuốc uống,tình hình tiến triển tốt lên từng ngày.Sau một tháng rưỡi tôi vui mừng báo với chị là mình đã khỏi hẳn hôi nách.Trở về với công việc thường ngày,tôi ra trường và đã có một công việc ổn định ở thủ đô.Nghĩ về những ám ảnh ngày trước tôi viết bài này chia sẻ với mọi người về một bài thuốc quý.Nếu ai muốn biết có thể tìm hiểu trên trang dactrihoinach.com ….còn muốn điều trị thì gọi trực tiếp cho Cô Nga 0904518123,hiện cô đang công tác tại Trung tâm ứng dụng Đông y ở Hà Nội.

Nguyễn Đức Cường
Nguyễn Đức Cường
Trả lời 10 năm trước
Ban lien he toi so dt 0982154774. Ban se duoc tu van va chua benh
Lê Như Giang
Lê Như Giang
Trả lời 10 năm trước

fdfdsfvasds

Trần Hải An Giang
Trần Hải An Giang
Trả lời 10 năm trước

tôi dùng năn khử mùi mùi nặng hơn, tôi chuyển sang dùng đông y thấy tốt và rất ổn, giờ tôi đã thấy tự tin nhiều về bệnh của mình tôi mong mọi người cũng giống như tôi.tôi dùng thuốc của cô nga bên đông y bạn có thể gọi cho cô ấy để hỏi nhé sđt 0904518123