HN - Khám chữa mụn trứng cá hiệu quả ở đâu?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Hãy học cách để chữa lành làn da của bạn bằng các biện pháp từ thiên nhiên rất hiệu quả của Xinh xinh nhé. Làm sạch da mặt là bước đầu tiên để khắc phục vấn đề mụn trứng cá. Bạn hãy làm sạch da trước khi bắt đầu các phương pháp trị mụn của chúng tôi nhé. Da của chúng ta luôn phải đấu tranh với vấn đề mụn trứng cá, và bạn nên ghi nhớ những giải pháp hữu hiệu sau đây có thể giúp bạn xử lý các vấn đề của mụn.



Làn da sạch mụn giúp bạn tự tin hơn


Trị mụn từ trái táo

• Hãy chữa lành làn da của bạn bằng cách tận dụng hiệu ứng huyền diệu của trái táo. Bạn hãy nhớ tác dụng làm dịu của chất acid trong táo, bạn sẽ có cơ hội để thoát khỏi mụn trứng cá nếu sử dụng đúng cách loại acid này.

• Để chuẩn bị loại mặt nạ này, bạn hãy lấy một miếng táo và đổ một ít nước nóng vào nó. Hãy để cho táo hấp thụ nước và trở nên mềm hơn. Sau khi nó nguội đi, bạn có thể áp dụng nước vừa ngâm táo đó lên vùng da nổi mụn của bạn. Giải pháp này rất đơn giản nhưng hiệu quả. Bạn hãy thử xem sao nhé.



Táo có acid giúp da bạn thoát khỏi mụn trứng cá


Trị mụn từ quả xoài

• Loại trái cây ngon này rất có lợi cho vùng da bị hư hỏng của bạn. Để có được làn da như mong muốn, tất cả những gì các bạn phải làm là gọt bỏ vỏ và hạt của quả xoài và nghiễn nhuyễn phần còn lại để thành một hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau đó, bạn có thể sử dụng tăm bông để áp dụng nó trực tiếp lên vùng da bị mụn của bạn. Sau đó xoa bóp da của bạn với các chuyển động vòng tròn. Để lại xoài trên da bạn thêm 5-10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Do khả năng làm sạch rất hiệu quả của nó, xoài được sử dụng như 1 trong những thành phần quan trọng trong các loại mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới. Bạn hãy tận dụng phương pháp đơn giản này nếu muốn có một làn da hoàn hảo, sạch mụn nhé.



Bỏ vỏ và hạt của quả xoài để có mặt nạ tốt nhất cho da bị mụn


Nước ép chanh và phó mát sữa đông

• Sự kết hợp tuyệt vời này sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp khẩn cấp với vấn đề mụn trứng cá trên da bạn. Để có được một làn da mềm mại và nhẹ nhàng, bạn hãy lấy một chiếc bát cỡ vừa, trộn 2 muỗng canh pho mát sữa đông và 2 muỗng canh nước cốt chanh. Bạn sẽ dễ dàng áp dụng loại mặt nạ này trên vùng da bị mụn của bạn bằng cách sử dụng một chiếc tăm bông sạch. Hãy nhớ, đây là biện pháp khắc phục vùng da bị mụn, do đó bạn chỉ nên áp dụng lên vùng da bị mụn thay vì áp dụng lên toàn bộ khuôn mặt của bạn.



Nước ép chanh và pho mát sữa đông cũng là loại mặt nạ rất hữu ích


Nước ép bắp cải trắng

• Nước ép bắp cải trắng là một trong những biện pháp nhẹ nhàng nhất giúp giảm viêm và sưng tấy cho da bạn do vấn đề mụn trứng cá. Với sự giúp đỡ của loại mặt nạ này, bạn có thể làm sạch da và các vấn đề nghiêm trọng khác cho da của bạn. Đây là một trong những phương pháp điều trị đơn giản nhất, bạn chỉ cần nhúng một miếng gạc cotton vào nước ép cải bắp tự nhiên và áp dụng nó vào khu vực da bị nổi mụn của bạn. Để nguyên trên da bạn chừng 10-15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.



Hãy dùng loại bắp cải trắng cho phương pháp trị mụn này
pqy
pqy
Trả lời 11 năm trước

Trước đây mình cũng có nhiều trứng cá lắm, chữa ở viện da liễu không khỏi, cuối cùng mình sang viện Bạch Mai (khoa da liễu) được 1 bác sĩ là trưởng khoa (vì lâu rồi nên mình không nhớ tên) khám và kê thuốc và sau khi dùng thuốc khoảng 1 tháng mình khỏi hẳn (trộm vía). Bạn thử đến đó xem sao.

kim chi
kim chi
Trả lời 11 năm trước

thanks bạn nhiều lắm nek, nhưng mình ở sài gòn ^^

kim ngan
kim ngan
Trả lời 11 năm trước

Mìnhđi chữa mụnở Ocean Beauty, chỗ nàyđông người chữa mụn lắm. Mình bị mụn bọcở cằm với mụnẩn dưới daở 2 bên má. Mình bị nặng nên phải chữa mười mấy buổi mới xongđc. Mình tiếc là lúc chữa mụn thẻ sinh viên của mình hết hiệu lực kođc giảm giá, chứ chỗ này giảm giá nhiều cho h/s, sinh viên.

Mui hoa hong
Mui hoa hong
Trả lời 10 năm trước

M cũng đang bị mụn bọc. Mụn cứ sưng sưng lên, động vào là đau, rồi to tướng nữa chứ, rất là khó chịu. Càng như thế lại càng hay động tay động chân vào..><, mới đây, m đag dùng viên uống antiacne aa+sạch mụn đó. Tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến vụ ăn uống của m nữa, ko sờ lung tung, uống nhiều nước mát, sẽ giúp cải thiện nội tiết tố phần nào đây :D

 Gaithudo
Gaithudo
Trả lời 10 năm trước

Không biết nguyên nhân bị mụn của bạn là gì? Nếu bạn bị mụn do viêm da thì chữa nhanh thôi, còn mụn do da dầu như mình thì chữa mất thời gian hơn.

 Sunshinenguyen
Sunshinenguyen
Trả lời 10 năm trước

Ra da liễu chữa khoảng từ 6 - 1 năm, như mình đây chữa >2 năm rồi, ngưng thuốc lại bị :((

En Nho
En Nho
Trả lời 8 năm trước

Em cũngđang tìm chỗ chữa mụn trứng cáở Hà Nộiạ.

Trả lời 8 năm trước
Kinh nghiệm của mình là đến Kangnam bạn nhé, ở phố Nguyễn Du ấy bạn ạ, mình ko nhớ địa chỉ chính xác.
Linh Nguyễn
Linh Nguyễn
Trả lời 8 năm trước

Chữa mụn trứng cá thì làm gì phải đến tmv nhỉ, trước tớ cũng tự trị tại nhà đc mà. :D