Cách trị nám hiệu quả?

Mình bị nám đã dùng nhiều cách chữa trị mà không khỏi bạn nào có cách chữa nám hiêhu ủa giúp mình với?
Phan Hung Son
Phan Hung Son
Trả lời 15 năm trước
Chữa nám như thế nào? Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng, để việc điều trị nám có kết quả tốt cần phải trải qua các bước sau: Loại nám trên bề mặt da; giải quyết triệt để nguyên nhân gây nám từ bên trong; tái tạo và phục hồi làn da mới, và duy trì kết quả trong một thời gian dài sau đó bằng chính chế độ chăm sóc và bảo vệ da của khách hàng. Khác biệt hẳn so với mọi phương pháp trị nám truyền thống trên thị trường, công nghệ “Trị Nám An Toàn” được đánh giá rất cao nhờ khả năng loại bỏ nám siêu tốc vì đã tác động và khống chế được tất cả các nguyên nhân gây nám ở bên ngoài lẫn bên trong cơ thể. Phương pháp này sẽ trải qua các công đoạn như sau: Trị nám bên trong bằng công nghệ tiêu độc tố và trị liệu tinh thần - ánh sáng đa năng Blue Light Dựa trên nguyên lý tác động vào các hạch bạch huyết trong cơ thể để đào thải chất cặn bã và độc tố ra ngoài, phương pháp này sẽ dùng ánh sáng đa năng Blue Light để triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây nám từ bên trong. Công đoạn chiếu ánh sáng tiêu độc tố rất hữu hiệu đối với các loại nám do chức năng gan và thận hoạt động yếu. Màu xanh của công nghệ Blue Light lại rất hữu hiệu đối với những loại nám do căng thẳng, áp lực về mặt tinh thần. Màu sắc đặc biệt này với bước sóng phù hợp sẽ làm dịu thần kinh, giúp ngủ ngon và kiểm soát, khống chế việc hình thành chân nám từ bên trong. Xử lý nám bên ngoài bằng dòng sản phẩm đặc trị Peterthomas Roth: Bộ sản phẩm đặc trị Peterthomas Roth của Mỹ với các thành phần kojic acid, azelaic acid, vitamin C, AHA… sẽ loại bỏ các vết thâm nám trên bề mặt da và tái tạo tế bào da mới vừa hình thành. Đây được xem là công nghệ đặc trị nám hiệu quả mà rất an toàn vì không gây lột tẩy hay đau rát như các phương pháp truyền thống. Công đoạn này sẽ kích thích sự tăng trưởng của tế bào, tẩy sạch các lớp tế bào chết dưới da, đồng thời xóa tan các vết thâm nám lâu năm một cách hiệu quả! Ngoài ra, với thành phần chiết xuất từ thảo dược gồm: cam thảo, dâu tằm, dây thường xuân sẽ làm sáng dần sắc tố da và ngăn chặn lớp melanin (nguyên nhân gây nám). Để tái tạo lại làn da mới, phương pháp “Trị Nám An Toàn” bổ sung thêm công đoạn cung cấp oxy nguyên chất nồng độ 99% thông qua hệ thống máy Oxyjet Leo. Oxy nguyên chất sẽ kích thích quá trình sản sinh các tế bào da mới, đồng thời bổ sung độ ẩm và chất dinh dưỡng cho da khiến làn da nhanh chóng phục hồi và sẵn sàng đương đầu với những ánh nắng chói chang nhất của mùa hè. Một khóa điều trị kéo dài tối thiểu 6-8 tuần có khả năng đánh bay được 60-80% các vết nám cứng đầu trên da. Tuy nhiên, phương pháp chữa trị dù hiệu quả đến đâu thì việc ngăn ngừa tình trạng nám tái phát vẫn là điều quan trọng. Cách phòng ngừa dễ nhất mà bạn có thể thực hiện được là tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Nếu phải ra ngoài, nên bôi kem chống nắng, đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang.
bluesky
bluesky
Trả lời 15 năm trước
sử dụng các sản phẩm chiết suất từ thiên nhiên là tốt nhất bạn ah. có thể liên hệ xangsane88@yahoo.com.vn
võ thị lành
võ thị lành
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn ko ngại tốn kém (tốn kém 1 tí nhưng đẹp, hi) thì bạn thử dùng sản phẩm bên mình nhé. Sản phẩm của mình là của Phần Lan, là thực phẩm chức năng dạng viên uống. Một hộp 60 viên/ uống ngày 2 viên, uống trong vòng 3 tháng là ok, thuốc này vừa có tác dụng trị nám vừa ngăn ngừa nám từ bên trong. không như các thuốc bôi ngoài da chỉ có tác dụng làm mờ mà không ngăn ngừa nám. Giá bán là 1.500.000đ/hộp, nếu bạn ở Hà Nội hoặc TPHCM thì giao hàng tận nơi miễn phí. Xu hướng bây giờ chủ yếu là dùng sản phẩm làm đẹp từ bên trong vừa an toàn lại hiệu quả lâu dài. Số điện thoại của mình 0984.880.378 mình ten Lành Email là: lanhvothi@gmail.com
pure
pure
Trả lời 14 năm trước

Nếu đã bị nám đặc biệt là nám sâu thì dùng mỹ phẩm bôi chỉ có thể mờ chút rồi đc 1 thời gian vết nám lại quay trở lại. Ai ko bị nám sâu mà bị nám mảng, nám hỗn hợp thì cách điều trị dễ hơn nám sâu. Ngày trc, sau khi sinh nhóc thứ 2 mình cũng nám nhiều lắm! mà nó còn có dấu hiện lan ra mới kinh chứ.

Mình đã đầu tư đi thẩm mỹ viện để trị nám. Họ điều trị bằng cách dùng ánh sáng màu hấp thụ những sắc tố kết hợp với dưỡng chất bôi tại chỗ & hướng dẫn bôi kem ngày & đêm ở nhà. Thời gian điều trị kéo dài khoảng 2 tháng nếu bạn đi đều đc hàng tuần. Cả lộ trình trị nám mình mua 12 triệu nhưng đc giảm giá 30% nữa. Trộm vía là vết nám bị đánh bay ko thì xót tiền lắm! Cô bạn mình làm có hết tháng rưỡi đã khỏi. Vì vết nám của nó mới chớm bị. Nên mình khuyên mọi người lúc mới chớm thì xử lí luôn đừng để nám ăn sâu hay lan ra mệt lắm!

    dotranphu
    dotranphu
    Trả lời 14 năm trước

    Các bạn bị nám nên kết hợp việc điều trị vs chế độ dinh dưỡng hợp lí nữa.

    phan vũ
    phan vũ
    Trả lời 13 năm trước

    Trị nám da có rất nhiều phương pháp và nhiều loại mỹ phẩm, nhưng để thực sự hiệu quả thì không phải phương pháp nào hay mỹ phẩm cũng làm được.ví dụ như phương pháp điều trị bằng tia lazer,nó sẽ là 1 con dao hai lưỡi đấy (http://www.ykhoanet.com/yhocphothong/dalieu/03_0050.htm )sau khi điều trị xong da có thể bị tổn thương và phải điều trị bằng nhiều loại thuốc khác rất tốn kém và mất nhiều thời gian. Có một sản phẩm thực hiệu quả lại đơn giản sẽ không làm mất nhiều thời gian và tiền bạc của bạn đâu.Đó chính là Dòng sản phẩm săn sóc da từ “công nghệ Tế Bào Gốc- Juvi-Skincare: juvian; juviGrow-s; JuviFill” của tập đoàn FPT đầu tư và nghiên cứu. Đây là công nghệ hiện đại nhất trên thế giới về Công nghệ TẾ BÀO GỐC, là bước ngoặc lớn của ngành công nghiệp Thẫm mỹ hiện nay. Sản phẩm có khả năng phục hồi làn da đã tổn thương do nám, sẹo mụn, vết thâm,xóa đi nếp nhăn, đồi mồi, làm trẻ hóa làn da của bạn.Không những thế sp còn là thuốc đặc trị cho các bệnh nhân bị bỏng tại các viện da liễu,viện Bỏng Quốc Gia. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hãy gọi cho tôi nha:

    Mạnh Vũ

    Đt: 0937713301 && 0909006164

    (HÃY LIÊN HỆ VỚI TÔI SỚM ĐỂ ĐƯỢC SẮP XẾP TƯ VẤN BỞI CÁC BÁC SĨ TẠI TRUNG TÂM CHÚNG TÔI) Tham khảo thông tin: http://www.fnc.com.vn

    : http://thanhphohochiminhcity.jaovat.com/cong-nghe-t-bao-g-c-lam-tre-hoa-lan-da-c-a-ban-do-tap-doan-fpt-phan-iid-96395144

    http://www.khoahoc.com.vn/doisong/ung-dung/24236_Ung-dung-te-bao-goc-vao-linh-vuc-tham-my.aspx

    http://www.youtube.com/results?search_query=tế+bào+gốc

    Nguyễn Văn Thiện
    Nguyễn Văn Thiện
    Trả lời 13 năm trước

    Mấy anh ở trên nói đúng đấy bạn,nhờ dùng tế bào gốc mà cháu tôi trị được vết bỏng ở chân đây.nếu bạn cần thì tôi giới thiệu bác sĩ trực tiếp tại trung tâm luôn cho tới soi da và tư vấn miễn phí.Tôi có quen mấy ng trong đó đó.trị nám thì còn đơn giản hơn.sdt 0165 638 7773,nếu cần gì giúp đỡ thì gọi nhé.tới mua hàng giá gốc tại đó luôn.

    thuy linh
    thuy linh
    Trả lời 12 năm trước

    Sóng ánh sáng

    Hiện nay có nhiều chị em điều trị nám bằng công nghệ tần số sóng ánh sáng Radio ở spa. Tuy nhiên hầu hết các kết quả cho thấy những vết nám cũ chỉ mờ đi, còn vết nám mới vẫn xuất hiện. Theo các chuyên gia, nám là một biểu hiện da do nhiều nguyên nhân như nội tiết, thuốc dùng, xáo trộn thần kinh tâm lý, phơi nắng, di truyền, lão hóa... Khi những nguyên nhân ấy vẫn tồn tại thì việc điều trị chỉ giúp cải thiện độ sậm của vết nám mà thôi.

    Trái cây tươi

    Thói quen ăn hoa quả nhiều được chị em sử dụng như biện pháp hạn chế tăng cân, nhưng việc này có giúp ích gì cho việc trị nám? Các bác sỹ cho rằng, trái cây tươi cung cấp nhiều sinh tố, nước, chất xơ giúp tăng cường sức khỏe cho cả cơ thể và làn da, và tất nhiên là có hỗ trợ cho việc trị nám.

    Yến sào

    Cũng có tin đồn rằng yến sào trị nám rất tốt. Thực chất, yến sào là một thực phẩm quý giúp tăng cường sinh lực, tuy nhiên việc trị nám và mụn cần những thuốc bôi tác động trực tiếp lên vùng bệnh, nên việc ăn nhiều yến sào không giúp cải thiện nám và mụn nhiều.

    Kem trộn

    Tâc dụng “tức thì” của kem trộn khi làm mờ các vết nám làm nhiều người tin vào loại mỹ phẩm rẻ tiền này. Nhưng theo các bác sỹ, trong kem trộn có chất Corticoid, làm da trắng mịn nhanh nhưng sau đó sẽ bị đỏ da, nổi mụn, tăng lông, nám đậm lên thêm. Các chị em không nên vì nôn nóng mà làm xấu da mình hơn. Việc tránh nắng kỹ, nhẫn nại thực hiện theo đơn thuốc của bác sĩ chuyên khoa, bổ sung chế độ ăn nhiều Vitamin C sẽ đem đến hiệu quả lâu dài và an toàn.

    Phấn hoa

    Thân chào bạn, phấn hoa có công dụng tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể. Thông thường người ta hay kết hợp phấn hoa với mật ong như một bài thuốc bổ, chứ chưa được ghi nhận hiệu quả trị nám của nó. Tác động làm mờ vết nám thường chỉ có ở sữa ong chúa (sử dụng bằng cách uống vào chứ không phải bôi trên da).

    Lô hội

    Lô hội xuất hiện trong nhiều mỹ phẩm nên cũng có ý kiến cho rằng loại cây này có thể trị được nám. Tuy nhiên, theo ý kiến các bác sỹ, lô hội với chất aloe vera cùng nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể nhưng chưa có nghiên cứu nào cho thấy hiệu quả trị nám của nó.

    Vitamin thảo dược

    Một số thẩm mỹ viện hiện nay có giới thiệu phương pháp mới trong điều trị nám đốm, tàn nhang là phun vitamin thảo dược. Các bác sỹ cho rằng, có nhiều thảo dược, Vitamin được ứng dụng trong chăm sóc da, nhưng người dùng nên cân nhắc kỹ vitamin nào thực sự có tác dụng đối với da.

    Thực phẩm chức năng

    Một xu hướng mới trong điều trị nám hiện nay là viên uống thực phẩm chức năng. Theo các bác sỹ, viên uống Pynocare được biết đến như trường hợp tiêu biểu của phương pháp này. Pynocare chứa thành phần chính là chiết xuất vỏ thông biển Pháp, có tác dụng chống oxy hoá mạnh gấp 50 lần Vitamin E và 20 lần Vitamin C. Sản phẩm này đã được viện nghiên cứu Spin Control (Pháp) thử nghiệm và công nhận hiệu quả và tính an toàn.

    Trần Văn Nam
    Trần Văn Nam
    Trả lời 12 năm trước

    Dùng Tảo xoắn trộn cùng dấm táo mèo là cách trị nám hiệu quả lắm đấy. Mình thấy chị gái mình dùng.

    mai nguyen
    mai nguyen
    Trả lời 11 năm trước

    Ngoài 30 tuổi phụ nữ lại phải đầu tư tút tát lại, tốn kém thật đó.