Nếu bị u xơ tử cung thì nên dùng trinh nữ hoàng cung sắc thuốc uống ko?

mình nghe nói cây này điều tridduuwccowjc u xơ tử cung

đoàn huyền trang
đoàn huyền trang
Trả lời 10 năm trước

Trinh nữ hoàng cung tốt mà, em đang uống AN NỮ ĐAN có cả trinh nữ hoàng cung và xạ đen nữa.

Sao Nam
Sao Nam
Trả lời 8 năm trước

Theo y học hiện đại, trong cây Trinh nữ hoàng cung Việt Nam có chứa những hoạt chất sinh học với khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào u và kích thích tế bào lympho T hoạt động và phát triển. Đồng thời chỉ thấy có câyTrinh nữ hoàng cung Crinum latifolium L.mới có hoạt chất tác dụng hỗ trợ trị liệu chứng phì đại lành tính tuyến tiền liệt và u xơ tử cung và hoạt chất ức chế sự tăng trưởng của tễ bào ung thư (antitumor) như Crinafolidine, Crinafoline, Paratorimin.

Theo kinh nghiệm dân gian, Lá câytrinh nữ hoàng cungdùng để chữa những trường hợp u xơ,u xơcổ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư tử cung, u xơ và ung thư tiền liệt tuyến với cách sử dụng như sau: ngày uống nước sắc của ba lá trinh nữ hoàng cung hái tươi thái nhỏ ngắn 1–2cm, sao khô màu hơi vàng, uống luôn trong 7 ngày, rồi nghỉ 7 ngày, sau đó uống tiếp 7 ngày nữa, lại nghỉ 7 ngày và uống tiếp 7 ngày. Tổng cộng 3 đợt uống là 63 lá, xen kẽ 2 đợt nghỉ uống, mỗi đợt 7 ngày.

Với công dụng từ cây Trinh nữ hoàng cung và các thảo dược quý hiếm khác có khả năng ức chế các tế bào u xơ và ung thư, Công ty TNHH Dược phẩm Sao Nam đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩmUpharmin- thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

Thực phẩm chức năng UPHARMIN

Với các thành phần thảo dược quý hiếm có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa và điều trị u xơ, u nang do tác nhân oxy hóa, hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giúp phục hồi sức khỏe cho người bệnh,Upharmin là một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe phụ nữ tốt trên thị trường hiện nay.