Mọi người cho biết bị hở lỗ thông liên nhĩ (bệnh tim bẩm sinh ở trẻ sơ sinh)

Con gai toi bay h duoc 11 thang roi, an uong binh thuong, ngu ngon doi khi hay khoc vao ban dem, vao buoi chieu tay chan be lanh, lau lau khi be met it an thay tay chan be hoi tim. Toi di kham nhieu benh vien o danang va TW Hue, hien tai bay gio cac bac sy dang theo doi (bang cach kham dinh ky).Minh nghe ban ben co nguoi noi benh cua be co the lanh ma khong can phau thuat.Neu ai biet tu van giup toi nen mo ngay cho be, hay la cu de vay va de vay co anh huong nhu the nao den su phat trien cua be khong?Xin cam on
phan huy vu
phan huy vu
Trả lời 15 năm trước
Trẻ bị mắc bệnh tim là do những nguyên nhân chính sau: - Di truyền: Do đột biến gene hay đột biến nhiễm sắc thể trong quá trình mang thai, hoặc di truyền từ thế hệ trước. - Tác động của môi trường: Do lúc mang thai, người mẹ mắc bệnh, bị nhiễm trùng, nhiễm virus (đặc biệt là cúm và Rubeole), uống rượu quá nhiều, ngộ độc hóa chất và các thuốc chữa bệnh hoặc bị ảnh hưởng của tia phóng xạ. Trẻ mắc bệnh tim không nhất thiết phải tránh hoàn toàn các hoạt động thể lực. Trái lại, việc tập luyện vừa sức sẽ làm tăng khả năng thích ứng của cơ thể. Nên tiến hành tiêm chủng bình thường cho trẻ. Nếu trẻ mắc các bệnh nhiễm khuẩn, cần điều trị cẩn thận để không làm cho các tổn thương và tình trạng suy tim trầm trọng thêm. Những bé gái bị bệnh tim bẩm sinh nếu được phẫu thuật vẫn có thể sinh con bình thường. Khi chưa điều trị, người phụ nữ mắc bệnh này phải tìm cách tránh thai vì việc mang thai sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng người mẹ. Bạn có thể đưa bé đến bệnh viện nhi đồng 1, hoặc viện tin TP.HCM, Bệnh viện nhi HN.. là những bệnh viện tin cậy vễ phẫu thuật tim bẩm sinh. Việc phẫu thuật để chữa các dị tật tim bẩm sinh khá đơn giản. Đối với các lỗ thông tim, có thể bít lại bằng các kỹ thuật mới mà không cần mổ. Chúc bé nhà bạn mau khỏe!
Trần Văn Thái
Trần Văn Thái
Trả lời 11 năm trước

Có một chị là Tiến sĩ khoa học , bị thông tâm liên thất bẩm sinh, chị ấy đến 20 tuổi phải uống thuốc đông y hàng ngày, đễn năm 1999 vì có thai 5 tháng, chuẩn bị phải mổ bỏ con vì tim có sự cố. Nhưng Rất may, chị ấy được các chuyên gia mách bảo có dòng thảo dược của PHÁP rất tốt, và chị ấy đã dùng, đến nay còn có thêm 2 bé nữa, và đều mẹ khoẻ, con khoẻ. Và hiện nay tại VN đã có hàng nghìn BN tim được khoẻ mạnh .Vậy bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này, hãy liên lạc 0983 712 866, mình giúp bạn biết liệu pháp an toàn, khoa học nhất hiện nay.

Hãy xem:

http://www.youtube.com/watch?v=OsDi7nhw8IE&feature=autoplay&list=ULnKGld4YAQuY&index=10&playnext=1

TS Lương Hồng Nga, Thông tâm liên thất bẩm sinh đã khỏi nhờ THảo duwọc PHÁP nhé. Mọi thông tin cần tìm hiểu thêm , bạn liên lạc 0983 712 866 - Bạn sẽ được giúp đỡ.

khanh
khanh
Trả lời 11 năm trước

Ai can them thong tin nhu tren thi lien he voi minh nha, minh se giai dap tan tinh