Bị xơ gan có thể chữa bằng thuốc nam?

Ba tôi bị tiểu đường 7 năm và thường xuyên uống thuốc từ đó đến nay. Mới đây bác sỹ thông báo ba tôi mắc thêm bệnh xơ gan. Vì vậy bệnh tiểu đường thì phải chuyển sang tiêm, còn bệnh xơ gan thì BS khuyên về uống thuốc nam. Xin hỏi có ai biết nơi nào chữa xơ gan cho người mắc bệnh tiểu đường thì chỉ giúp. (Anh Linh)
lehoa
lehoa
Trả lời 14 năm trước
Bạn hãy tìm đến DS Vĩ, ông chuyên chữa bệnh các bệnh mãn tính như: viêm gan, ung thư gan ....... và cả bệnh tiểu đường. Bảo đảm uy tín. Liên hệ: 0982.033.292 Nick: hoaagel@yahoo.com
bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước
Nếu mà chữa như anh muốn là riêng biệt là khó nhưng tôi sẽ tư vấn và có cách cho anh chữa trị bệnh của Ba cả tiểu đường cũng như bệnh xơ gan. Hiện nay bằng nền y học công nghệ cao nên ngừoi ta dùng sản phẩm chức năng để hỗ trợ, Nếu anh ở Hà nội thì tôi có thể giúp cho anh đc cũng như sẽ tư vấn cho anh để dùng sản phẩm đó , vừa có thể chữa trị bệnh tiểu đường có thể giúp Gan của ban anh khôi phục lại đc, Nếu có gì xin liên hệ theo số máy 0934690009
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Cũng nên cẩn thận với thuốc nam Bênh xơ gan có hai loại, một là xơ gan cổ trướng, hai là xơ gan cổ trướng dạng teo. Vậy bạn phải sớm đưa bố bạn tới Bệnh viện Bạch Mai hoặc Bệnh viện Nhiệt đới để xác định và sau đó hãy điều trị bằng thuốc tây cho đỡ đã (bởi vì bây giờ chức năng gan của Bố bạn đang yếu, nếu sử dụng ngay thuốc Nam sẽ có nguy cơ cao dẫn tới ngộ độc thuốc nam). Việc sử dụng thuốc nam bạn cũng phải tìm rõ nguồn gốc thuốc và các lương y được cấp giấy chứng nhận để có được thuốc tốt hơn, chứ bạn mà đi cắt thuốc tại những thầy lang (người ta gọi là lang băm, lang rừng thì sợ lắm bạn à). Vì cách đây vài tháng mẹ tôi cũng bị sơ gan cổ trướng dạng teo khi phát hiện ra bệnh có 2 tháng thì mẹ tôi mất, và trước khi được đưa đi về Bệnh viện trung ương chữa bệnh mẹ tôi trong tình trang hôn me gan do ngộ độc thuốc nam đó. Nhưng vì bệnh quá nặng và do bị ngộ độc thuốc nam do lang vườn cắt. Vì vậy trong lúc này tôi khuyên bạn thật bình tĩnh và đưa bố bạn về tuyến Trung ương khám đi và chuẩn đoán điều trị bằng thuốc tây cho chức năng khoẻ lên đã rồi tìm các thầy lang có tên tuổi mà lấy thuốc cho bố bạn vì thuốc nam chữa bệnh xơ gan hiệu quả đó nhưng quan trọng nhất là phải có nguồn gốc. Bây giờ bạn nên cho bố ban uống nước nhân trần sắc đặc là tốt nhất. ( Mi mi )
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Địa chỉ Lương y uy tín Tôi đã tìm hiểu và đã từng đọc những bài báo viết về Dược sỹ Đào Kim Long - Một Dược sỹ giỏi và có tâm với nghề. Hiện mẹ tôi cũng đang chữa bệnh ở chỗ Dược sỹ , Tôi có thể cung cấp cho bạn địa chỉ: 1. Địa chỉ: Làng Nhân Vinh, xã Dị Sử, Huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. ( chữa vào thứ 4 hàng tuần ) ĐT: (0321) 3944 594 Di động: 0983 611 220 2. Địa chỉ ở Hà Nội ( chữa từ thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần). Bạn có thể liên lạc với Dược sỹ để biết được địa chỉ cụ thể tại Hà Nội. ( Nguyễn thị Hương)
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]Chữa bệnh thì phải chữa đúng anh à[/b] Tôi hiện là sinh viên năm cuối của trường ĐH Y Dược TPHCM, tôi thật sự không biết ba anh bị xơ gan mức độ nào, anh đưa bác khám ở bệnh viện nào mà bác sĩ lại khuyên về uống thuốc nam. Nhưng trước hết,tôi muốn giải thích cho anh biết rõ xơ gan, hiểu đơn giản là tình trạng nhu mô gan bình thường bị thay thế bởi các dải xơ, nên gan suy giảm các chức năng của nó, một khi đã hình thành dải xơ thì sẽ không có cách gì làm mất, xơ gan sẽ dần dần tiến triển nặng theo thời gian, nhanh hay mau phụ thuộc vào việc người đó có các yếu tố thuận lợi kèm theo không (ví dụ như vẫn còn uống rượu, nhiễm virus viêm gan, dùng các thuốc gây đôc gan...) thì bệnh sẽ diễn tiến nhanh hơn. Tuy nhiên không điều trị được hết xơ gan, không có nghĩa là buông xuôi, cũng như tiểu đường, xơ gan là bênh mạn tính, đòi hỏi phải tái khám thường xuyên, các bác sĩ sẽ theo dõi và tư vấn, cho thuốc để làm chậm lại các quá trình gây xơ, giúp kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân xơ gan. Ngoài ra, xơ gan la bệnh mãn tính, phải điều trị dài, tái khám nhiều nên nhiều người không đủ kiên nhẫn, nghe đồn các loai thuốc nam chữa hết được, nhưng cuối cùng vẫn phải quay về bệnh viện vì các biểu hiện nặng của bệnh: báng bụng, phù chân, khó thở.. do gan la cơ quan giải độc của cơ thể, khi dùng thuốc nam không đúng, không rõ nguồn gốc, các chất sẽ thúc đẩy xơ gan nhanh, bệnh nặng hơn trong một thời gian ngắn. Nếu có điều kiện,anh đưa bác đến khám ở các bệnh viện tương đối uy tín của tpHCM như: Chợ Rẫy, Đại học y dược,...Đã chữa thì phải chữa đúng anh à, nếu không bệnh không hết mà còn nặng hơn. Chuc ba anh và gia đình luôn có nhiều sức khoẻ. ( Trần Nguyên Ánh Tú )
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]Thuốc là cây chó đẻ răng cưa[/b] CHÀO BẠN, MÌNH CÓ ĐỌC TIN NHẮN CỦA BẠN, VẬY BẠN HỎI BÁC SĨ SẮC THUỐC UỐNG BẰNG LÁ CÂY CHÓ ĐẺ RĂNG CƯA KẾT HỢP VỚI LÁ SEN NON, TRỊ BỊNH GAN, CÒN NẾU NHƯ BẠN CÓ THỜI GIAN RẢNH LÊN MẠNG TRA CỨU LÁ CÂY CHÓ ĐẺ RĂNG CƯA THÌ BẠN SẼ HIỂU THÊM VỀ LOẠI CÂY NÀY, THÂN CHÀO BẠN, MONG CHO BA CỦA BẠN MAU CHÓNG HỒI PHỤC, CÓ ĐƯỢC SỨC KHỎE DỒI DÀO. ( ngan )
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Hãy thử làm thế này xem Bạn hăy tìm những cây này xem sao xem; bạn biết cây chó dẻ, lá mã đề, quả rứa dại, cỏ thôt lôt, lấy chúng phơi khô rồi nấu làm nước uống hang ngày, hi vọng nó sẽ có hiệu quả với ba bạn. Một cây này nữa nếu bạn là người miền nam, hăy tìm cây đột chôi. Nêu tìm được làm như trên. Nấu lên và uống nó thay nước hàng ngày trong vài tháng. Mỗi tháng đi kiểm tra 1 lần xem ket qủa, nếu giảm uống tiếp, nếu không thì ngưng nhé. ( cong )
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Thuốc đã chữa khỏi bệnh cho Mẹ tôi[/b] Chào Anh Linh! Tên Tôi là Thư SĐT : 0914891377 Mail của Tôi là: thu-nt@baovietbank.vn Mẹ đẻ của Tôi đã mắc căn bệnh về gan gần 20 năm nay rồi, không biết bao lần tưởng là sẽ bị chết. Gia đình tôi nhiều lúc đã rất tuyệt vọng,chạy chữa đông,tây y rất nhiều mà không khỏi, nhìn Mẹ mình bụng trương to phình lên, bệnh viện Bạch mai, Thanh nhàn... trả về mà bất lực,thương mẹ lắm . May ở trong phòng tôi mách cho có chỗ chuyên lấy thuốc chữa bệnh xơ gan cổ chướng. Mẹ Tôi uống đã khỏi bệnh hơn 1 năm nay rồi, nếu bạn cần chữa cho Bố của Bạn thì tôi sẽ mách chỗ. Chúc Bố của Bạn mau khỏi bệnh ( thư )
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Bài thuốc chữa xơ gan gồm có 4 vị Toi ten Tuan Anh hien dang lam viec trong nganh dong y Bai thuoc nam chua benh xo gan rat don gian va re tien 1. cay cho de 2. muop gai 3. dua gai 4. cay rau meo Tat ca moi thu boc khoang 50g nau nuoc loang 2 lit soi con 1,5 lit Uong trong vong 1 ngay, hom sau nau cai khac uong, khong nen uong lai nuoc cu. Khat nuoc dau uong do,uong thay nuoc loc luon. Cong dung cua cac loai thuoc nay la xo doc gan, tieu doc gan. on dinh men gan, lam xep bung bu vi xo gan gay nen. Nhung nguoi benh gan uong thuoc tay khong khoi nen chuyen qua thuoc nam Bai thuoc nay ap dung trong 3 thang lien tuc se thay benh kha quan. Quan trong nhat la nguoi ngheo van uong duoc cac loai thuoc nay duoc. Tat ca moi thu 1 kg. Tong cong 4 kg khoang 100.000 thoi/uong duoc 1 thang troi luon. Dac biet thuoc nam uong khong gay tac dung phu nhu thuoc tay nen cu yen tam dung.neu can thac mac gi thi hoi toi nhe Tuan Anh 0908859028.chuc ban gap nhieu may man va mau het benh. Neu ai co benh viem gan B,C ,ung thu gan van co the ap dung ban thuoc nay ( TUAN ANH)
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Dùng gạo lứt muối mè Chào bạn, bệnh tình của Ba bạn như thế có thể nói là khó rồi, vừa tiểu đường lại bị xơ gan nên rất khó có thể điều trị được. Chắc chắn không có một loại nam dược nào có thể chữa bệnh xơ gan được bạn ah, khi tây y bó tay thì lúc đó chỉ còn tin vào mấy ông thầy thuốc nam nhưng chỉ PHƯỚC CHỦ MAY THẦY thôi bạn ah, vì tôi cũng có người thân bị bệnh giống như trường hợp Ba của bạn cũng chạy chữa lung tung vừa tây vừa đông y nhưng cũng đã qua đời sau 6 tháng điều trị . Có một mẹo nhỏ tôi muốn chỉ cho bạn để kéo dài tuổi thọ cho Ba bạn là hãy dùng gạo lứt muối mè theo phương pháp của Osawa người Nhật. Bạn hãy tìm mua sách này và thực hiện ăn uống theo phương pháp chữa trị, hy vọng bệnh có thể qua được. Chỉ còn cách duy nhất này thôi, bạn hãy làm theo đúng những gì tôi chỉ dẫn chắc chắn bệnh tình của Ba bạn có thể giảm và sống lâu hơn. Chúc Ba bạn mau chóng lành bệnh nhé. Mọi vấn đề xin vui lòng liên lạc vôi tôi theo địa chỉ email này: truong.van.chinh@tnt.com. ( TRƯƠNG VĂN CHINH )