Thanh niên mà hay đổ mồ hôi là bệnh gì?

Tôi năm nay 25 tuổi, nam. Tôi hay bị đổ mồ hôi rất nhiều, nhất là khi lo âu hay hồi hộp. Thậm chí khi ngồi trong phòng hơi nóng nực một chút là một lát sau mồ hôi lại túa ra trong khi những người khác không bị gì. Sức khỏe tôi bình thường, cao 1,63m nặng 60kg. Thỉnh thoảng tim lại đập nhanh (90 nhịp), phải một lúc sau mới đỡ. Xin hỏi tôi bị bệnh gì, có cần chữa trị không ? Xin cám ơn các bạn. (Dũng)
yongmj
yongmj
Trả lời 14 năm trước
Ông a cũng bị cái bệnh đổ mồ hôi giống e quá, e thì ko những lúc nóng mới ra mà còn lúc lạnh nữa, chán lắm a ơi,may mà ra ít, chứ nh` đứa bạn e ra mà phát sợ, mồ hôi nhiểu thành từng gjọt.cái bệnh này e nghe mọi ng` nói là đi mổ cắt cái hạch gì sau lưng ấy, hình như là hạch giao cảm, mà họ lại nói cắt thì bớt thiệt nhưng bớt chỗ này thì lại ra chỗ khác, thế thì quá cha.hjhj.mà sao a ko thử đi khám bs đj, nếu có cách chữa trị nào đó thì a cho e hay với nha.
nhokwenn87
nhokwenn87
Trả lời 14 năm trước
[red]Hix. e cũng bị ra mồ hôi nè! khổ gần chết, tay chân lúc nào cũng ẩm ướt, khó chịu, mọi người rất ngại nắm tay e,(hix, buồn), được cái là rất mềm và đẹp nhưng như thế để làm gì khi lúc nào cũng khó chịu. ----và đúng như bạn trên đã nói, cắt chỗ này nó lại chảy ở chổ khác, làm sao bây giờ???[/red]