Buồn ngủ thường xuyên là bệnh gì?

Tôi năm nay 26 tuổi. Đã 7 năm nay tôi bị bệnh ngủ nhiều, nghĩa là thường xuyên buồn ngủ, mặc dù vẫn ngủ đủ 7-8 tiếng, trưa ngủ 15-30 phút. Những ngày nghỉ thì ngủ nhiều hơn một chút nhưng tôi vẫn luôn trong tình trạng buồn ngủ khiến công việc bị ảnh hưởng.

Nhất là khi đi xe máy, nếu đi trên 12km tôi lại rơi vào tình trạng buồn ngủ khiến việc đi xe đường dài rất nguy hiểm. Tôi không biết mình bị bệnh gì nữa, mong mọi người giúp tôi bắt đúng bệnh và cho thuốc chữa. Xin chân thành cảm ơn.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Nên đi thử mỡ máu

Bạn nên đi khám , thử máu xem lượng mỡ trong máu cao không ? lượng mỡ máu cao làm giảm lượng oxy cung cấp cho não là nguyên nhân gây buồn ngủ .

pq
pq
Trả lời 14 năm trước

Bệnh buồn ngủ theo kinh nghiệm của tôi

Theo kinh nghiệm của tôi, có thể có một số nguyên nhân: Huyết áp thấp. Hạ dường huyết. Suy nhược thần kinh. Hương cần đi khám để biết chính xác (đừng nghe lung tung) Điều quan trọng là Hương cần tập thể dục để nâng thể tạng.

biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước

Có nhiều nguyên nhân !

Bạn Hương thân mến! Hiện tượng ngủ nhiều phần nhiều là do hiện tượng não thiếu oxi ( mà nguyên nhân thì có nhiều: như do thiểu năng tuần hoàn não, suy nhược thần kinh, suy nhươc cơ thể, huyết áp thấp, mỡ máu cao, hay cũng có thể do nguời quá mập, ít vận động....). Mỗi nguyên nhân nó sẽ có những triệu chứng khác kèm theo với bệnh, vì vây nếu bạn muốn tìm ra nguyên nhân gây bệnh bạn có thể trao đổi thêm với tôi qua mail hoặc Tel tôi sẽ giúp bạn chẩn đoán ra nguyên nhân gây bệnh và có hướng điều trị hiệu quả nhất. Lương Y Nguyễn Đức Nhã_Phòng mạch Phụ Tử Đường_Tel : 0989980355_ mail: phutuduongvn09@gmail.com . chuc bạn sớm cân bằng được giấc ngủ của mình! Thân ái !

bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước

chao ban ban co chưng benh như vay . nguyen nhân thi rât nhiêu nhưng để giả quyêt vân đê nay la môt qua trinh va thơi gian thi mơi co thể gải quyet duoc

benh cua ban la do anh huong nhiêu đên máu lưu thông lên não kém hay la tuân hoan nao ko duoc ôn đinh nên gây ra tinh trạng như vây .nêu để giai quyêt vân đê này .tôi đang phân phôi môt dong sản phẩn sản xuât tai mỹ nhâp khâu vê viêt nam. hỗ trơ rât tôt vê tuân hoàn máu lên não. chiêt xuât tư cây bach quả .nâm linh chi hà thủ ô nêu ban muôn hay goi cho tôi tôi tư vân gup ban va co cach giả quyet kip thơi . 0904753688 toi tên măng

Phân phối mực in , linh kiện máy in
Phân phối mực in , linh kiện máy in
Trả lời 14 năm trước

tham gia chơi 1 số môn thể thao đi bạn ạ