Cách chữa bệnh bướu cổ ???

Tôi đang mắc 1 chứng bệnh bướu cổ Cường Giáp ,tôi xin hỏi nếu ai đã từng có chứng bệnh như tôi thì xin cho tôi biết cách chữa trị , ăn uống và kiên cử.Nếu như đi phẫu thuật thì có thể đảm bảo 100% tiêu diệt đc khối u haykhông.Xin nhận đc câu trả lời chân thành của tất cả các bạn gần xa. Xin cảm ơn!!

nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 13 năm trước


+ Bướu cổ địa phương: Do thiếu iốt. Ngoài ra còn có các yếu tố khác như di truyền, thiếu một số thức ăn khác, điều kiện vệ sinh kém... nên tuy cùng sống một địa phương mà cũng chỉ một số người mắc bệnh

+ Bướu cổ tán phát: gặp ở nữ nhiều hơn. Nguyên nhân là do phản ứng của tuyến giáp, hoặc bài tiết không đủ, hoặc do nhu cầu tăng, nội tiết tuyến giáp không dủ, tuyến làm việc tăng (phản ứng bù trừ) làm cho tổ chức tuyến tăng sinh phì đại.

Triệu chứng chủ yếu là to tuyến giáp.

Thể tán phát gặp nhiều ở nữ ở tuổi dậy thì, có thai, cho con bú, lúc tắt kinh thường to hơn và qua những kỳ đó tuyến lại nhỏ hơn. Thường tuyến giáp to nhẹ tản mạn, chất mềm và trơn láng. Đến tuổi trung niên về sau, bướu có thể cứng và có nốt cục.

Bướu cổ mới bắt đầu nhỏ mặt bóng nhẵn, về sau có thể to nhỏ không chừng, cứng thành cục hoặc nang, bề mặt có thể có tĩnh mạch nổi còng quèo. Trường hợp quá to sẽ có hiện tượng chèn ép như nếu chèn ép khí quản sinh ho, khó thở, vướng cổ, chèn ép thực quản thì nuốt khó, chèn hầu họng thì khàn giọng... Có khi xuất huyết trong nang gây đau và bướu to đột ngột.

Hướng điều trị: Để đảm bảo cho khối u bướu không phát triển thì anh chị mua Sản phẩm dược có hoạt tính sinh học Moricitri vì sản phẩm này giúp làm xẹp các khối u bướu, sau đó sẽ mất hẳn khối u bướu, tránh nguy cơ gây ung thư. Sản phẩm không có tác dụng phụ.

Sản phẩm dược có hoạt tính sinh học Moricitri đã được bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM , Bình Dân , bệnh viện 115 khuyến khích sử dụng.

- Bệnh của anh chị là một loại bệnh mãn tính khá phổ biến nhưng rất nguy hiểm. Hiện nay, anh chị đã và đang điều trị chuyên khoa tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước rất tốn nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi. Vì vậy, anh chị nên mua và sử dụng liền để bệnh của anh chị nhanh chóng hồi phục. Sản phẩm hiệu quả, tuyệt vời, không tái phát, và không tốn nhiều tiền

tran huu nam
tran huu nam
Trả lời 12 năm trước

Bệnh bướu cổ chữa hết được bằng dòng thảo dược của Pháp đấy.Bạn xem kết quả sử dụng sản phẩm tại http://hanhphuc.blog.com/ đây là thôg tin rất bổ ích hãy tìm hiểu và sử dụng ngay để điều trị bệnh nhé.

Bạn lh qua 0907244688 mình sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin về cách chữa .