Tiếu ra máu là bị bệnh gì ?

Toi nam nay 21t(Nam)

tieu ra mau tu 1 tuan nay,toi da den kham tai benh vien,chup xq,sieu am..o bung:ko co dau hieu gi bat thuong. Vao moi sang...toi tieu ra mau 1 den 2 lan..trong nuoc tieu co mau cuc ,,, toi co tien su dai ra mau nhung da khoi...

Ly do luc do la: khi nam ngu toi de phai mot vat cung vao Chim. Nhung da lanh may ngay sau do. Hien tai sau may ngay toi thay nguyen nhan la: Moi khi Chim cuong len la cu dai ra mau.con khong thy thoi. Vay nhung ai biet toi bi benh gi?Toi nen uong thuoc gi?

Cam on moi nguoi..

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Theo như các triệu chứng bạn kể thì bạn đã bị đái máu sau khi cương. Tình trạng này gây nên do sự rối loạn chức năng của hệ thống mạch máu vùng niệu đạo và tiền liệt tuyến. Do rối loạn chức năng này mà các đám rối mạch máu vốn nằm dưới niêm mạc niệu đạo bị giãn to ra khi dương vật cương lên nhưng không thể co lại được khi dương vật mềm xìu, dẫn đến tình trạng vỡ các mạch máu đó và gây đái máu sau cương. Để chẩn đoán bệnh này thì các bác sĩ sẽ nội soi niệu đạo khi dương vật cương để đánh giá hệ thống mạch máu vùng này như thế nào, và các thương tổn phối hợp vùng niệu đạo.

Điều trị bệnh: Nếu bệnh nhẹ các bác sĩ sẽ kết hợp kháng sinh và các thuốc cầm máu, các thuốc tăng cường chức năng mạch máu. Nếu bệnh năng, điều trị nội khoa không đỡ sẽ phải phẫu thuật nội soi đốt các đám rối tĩnh mạch bị giãn ở niệu đạo và tiền liệt tuyến.

Trường hợp của bạn nếu điều trị không đỡ bạn nên đến khám lại bác sĩ hoặc đến những nơi khám chuyên khoa về nam hoặc tiết niệu để làm thêm các xét nghiệm cần thiết, từ đó sẽ có các biện pháp điều trị hợp lí.

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Nếu bạn còn bị kèm theo đau hoặc tiểu nhiều lần, có thể chỉ đơn giản là nhiễm trùng đường tiết niệu khởi nguồn từ thận hoặc từ bàng quang. Khi đó, bạn có thể dùng kháng sinh theo đơn của bác sĩ để điều trị nhiễm trùng. Nếu đau ở vùng xương mu, ở hai bên hố chậu hoặc vùng thắt lưng thì có thể bạn bị sỏi tiết niệu như ở bàng quang, niệu quản hoặc thận. Những sỏi nhỏ có thể tự đào thải; hoặc được bác sĩ lấy qua đường niệu đạo. Với những sỏi lớn hơn ở thận, có thể phải phẫu thuật để lấy sỏi hoặc tán sỏi ngoài cơ thể.

Tiểu ra máu cũng có thể do viêm thận mạn tính, xuất phát từ nguyên nhân nhiễm trùng đường tiết niệu không được điều trị, sỏi đường tiết niệu, do các chất độc hoặc dùng một số thuốc kéo dài. Viêm thận mạn tính có thể dẫn đến suy thận.

Màu nước tiểu bất thường không phải lúc nào cũng là dấu hiệu của bệnh nghiêm trọng. Một số thực phẩm có thể tạm thời khiến nước tiểu có màu hồng, màu nâu. Việc dùng một số thuốc Đông y như cây đại hoàng, lá cây muồng... có thể làm cho nước tiểu có màu vàng sẫm. Bất thường về màu của nước tiểu sẽ mất đi khi ngừng sử dụng các thuốc trên. Những hôm thời tiết nắng nóng, nước tiểu có thể bị cô đặc và có màu vàng sẫm. Đó cũng là dấu hiệu bạn cần phải uống thêm nhiều nước.

Tốt nhất bạn cần thăm khám để kiểm tra nguyên nhân. Rất có thể do bạn bị di chứng từ lần tổn thương trước.

Chúc bạn sức khỏe!

NGuyen hao Nan
NGuyen hao Nan
Trả lời 12 năm trước

hien tai may ngay hom nay ko co bi tieu ra mau nua,nhung e cu di tieu nhieu lan...

E phai dung thuoc gi?

Dao nay vc hoc tap ban ron?

Bac sy co the ke thuoc cho e dk ko?

Cam on bs nhieuu..