Có ai là Bác sĩ thì vào Tu vấn em vs?

Đã đc khoảng 1 tháng nay... xung quanh Bộ phận sinh dục của em.. và cả bộ phận Sinh dục Có mọc một số Nốt ngứa.. em càng gãi thì nó lại càng ngứa.. em đã bôi thuốc ngứa thông thường mà ko khỏi.

Em lo quá ko biết là mình Bị sao nữa,, vì khoảng 1 năm trở lại đây,, em có qH vs bạn gái của em.. bọn em dùng BCS có 2 lần.. còn lại là Trần hết. em lo ko biết có phải do QH ko..

 các bác có ai biết em bị lsao thì.. tra loi em vs.. hay alo cho em.. 0984 769 683 :(:(

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Sau khi quan hệ tình dục,dương vật của bạn bắt đầu thấy ngứa và có mùi hôi, tức là bạn đã bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Nguyên nhân có thể là bạn vệ sinh kém sau khi "yêu", hoặc do bạn tình lây sang.

Để biết chính xác tình trạng nhiễm trùng của mình và cách điều trị, bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị.

Theo như mô tả thì bạn còn thừa bao quy đầu. Tình trạng này rất hay gây viêm nhiễm. Bạn nên đi khám và phẫu thuật để tránh viêm nhiễm về sau. Chúc bạn khoẻ!

Nhà Thuốc Trực Tuyến
Nhà Thuốc Trực Tuyến
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn.

Bạn nam bộ phận sinh dục nổi mụn, ngứa thường do viêm bao qui đầu, hoăc có thể sùi mào gà. Thường là do quan hệ với bạn gái có bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc có virus HPV. Đây là bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bạn cần đi khám và diều trị kịp thời nếu không dễ có những biến chứng nguy hiểm.

Bạn không nên tự ý mua thuốc và chữa trị tại nhà khi không có hướng dẫn của bác sĩ.
Để tư vấn cho bạn cụ thể hơn, mời bạn ghé qua:

PHÒNG KHÁM DA LIỄU - Số 5E8, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội (đối diện cổng BV da liễu Trung Ương) - ĐT: 66.62.64.86.

Chúng tôi luôn có các phương pháp và thuốc đặc trị đem lại hiệu quả tốt nhất.

Hãy nâng niu sức khỏe của chính mình!

Ths.Bs. Nguyễn Thị Thanh Nhàn

Nguyên trưởng khoa điều trị bệnh da phụ nữ và trẻ em
Nguyên trưởng phòng khám theo yêu cầu - Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Phan Thông An Khương
Phan Thông An Khương
Trả lời 11 năm trước

có thể bị nấm da, mua thuốc NIZORAL về thoa 2 tuần xem sao

Trang Lê
Trang Lê
Trả lời 6 năm trước

Mở mang được nhiều kiến thức, cảm ơn bạn nhiều . Ai nếu có câu hỏi về các bệnh ngoài da, thì phòng khám da liễu chúng tôi là uy tín nhất http://dakhoaaua.vn/chi-phi-xet-nghiem-da-lieu-het-bao-nhieu-1668.html . Phòng khám chúng tôi chuyên điều trị bệnh da liễu,với công nghệ mới nhất