Hỏi tác dụng của Cốt Thoái Vương?

Cho mình hỏi có ai đã sử dụng sản phẩm Cốt thoái vương chưa? Tác dụng khả quan không ạ?

lê thị hà phương
lê thị hà phương
Trả lời 11 năm trước

Bác mình đã từng sử dụng Cốt thoái vương và cho hiệu quả rất khả quan, Mình cũng có tìm hiểu thấy những thông tin sau. Bạn có thể cập nhật nhé:

Sản phẩm Cốt Thoái Vương là sự kết hợp giữa các loại thảo dược thiên nhiên, các vitamin, glycin tạo thành một công thức toàn diện hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các trường hợp thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, gây đau ở cột sống (đau đốt sống thắt lưng, đau đốt sống cổ), đau thần kinh tọa (đau thần kinh hông),...

Các thảo dược trong Cốt Thoái Vương giúp bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi những cơn đau, chống viêm, tăng cường lưu thông máu, nuôi dưỡng đến các đốt sống và đĩa đệm. Các nguyên tố can xi, magie, glycin và các vitamin cần thiết sẽ giúp phục hồi, tăng cường độ chắc khỏe và làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt là với người cao tuổi.
Cốt Thoái Vương giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các trường hợp thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm bằng các thành phần có độ an toàn cao.

Dầu vẹm xạnh (Perna viridis oil): Có hoạt tính sinh học cao, có tác dụng chống ôxy hóa, tăng sức đề kháng, tác dụng tốt trong phòng, chống các bệnh viêm mãntính, thoái hóa khớp, lão hóa và các bệnh tim mạch.

Thiên niên kiện (Homalonema aromatica): Thảo dược có tác dụng trừ phong thấp, mạnh gân xương. Thiên niên kiện được dùng chữa thấp khớp, tay chân và các khớp xương nhức mỏi hoặc co quắp, tê bại, rất tốt cho những người cao tuổi già yếu.

Nhũ hương (Boswellia): Nhũ hương là dược liệu có tác dụng hoạt huyết hóa ứ, giảm phù, chỉ thống, kháng viêm chủ trị các chứng đau do phong tê thấp, các chứng viêm sưng.

Các vitamin B (B1, B2) và Vitamin K giúp giảm đau và bảo vệ duy trì cho xương chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa và tăng đề kháng của cơ thể.

Glycin: Một acid amin có tác dụng ức chế các dẫn truyền quá mức ở thần kinhtủy sống, giúp giảm đau, giảm mất năng lượng tế bào đốt sống và đĩa đệm.

CÔNG DỤNG:

• Hỗ trợ giảm đau xương khớp, góp phần giúp xương khớp chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.
• Hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm
Đối tượng sử dụng:
Dùng cho người bị thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm. Đặc biệt là người cao tuổi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần, 30 phút trước khi ăn.
Mỗi đợt sử dụng nên kéo dài từ 2 đến 4 tháng