Đau cột sống có thảo dược nào hiệu quả không ?

Với bệnh đau cột sống nhiều năm dùng thuốc tây thường xuyên thì bao tử không chịu được, tôi muốn tìm loại thảo dược nào hiệu quả để thay thế điều trị,

Xin cảm ơn các bạn quan tâm vấn đề này!

Y ta Thu
Y ta Thu
Trả lời 11 năm trước

Bạn đừng lo lắng có thể điều này giúp được bạn, như đã từng giúp được tôi trông nhiều năm rồi.

tôi đa tưng bị đau lưng hành hạ triền miên,đi đứng không được lâu,chân phải tôi như muốn liệt.tôi đi khám bác sĩ và chụp hình bác sĩ kết luận tôi bị vôi hóa cột sống,gai cột sống.bác sĩ cho tôi biết tôi sẽ phải sống vói căn bện này đến suốt đời.khi uống thuốc thì sẽ hết đau,hết thuốc sẽ đau lại.tôi đã uống thuốc theo toa thấy giảm đau đến khi hết thuốc thì cơn đau lại dữ dội hơn.đúng như lời bác sĩ nói.

Tôi muốn chia sẻ cùng bạn điêù này vì tôi đã gặp may cũng nhờ một người bạn chỉ cho tôi.tôi đã uống một loại thuốc từ thảo dược thuốc chủ yếu là một loại lá cây dùng sắc nước uống .mỗi ngày uống 1 gói tôi uống sau bảy ngày cơn đau hành hạ tôi đã giảm rất nhiều,sau một tháng dùng thuốc cơn đau đã biến mất,tôi tiếp tục uống hai tháng nữa đến khi hết bệnh hoàn toàn.kể từ ngày dùng thuốc đến nay đã một năm tôi chưa bi ̣đau lại. thật là một điều kỳ diệu.những người hàng xóm của tôi dùng thuốc cũng đã khỏi hẳn.tôi thấy giá thuốc cũng khá rẻ để chữa khỏi căn bệnh này.so với thuốc tây.tôi thấy thuốc rất dễ uống và không thấy tác dụng phụ nào.Tôi còn giư ̃địa chỉ nơi tôi mua thuốc,

anh: Mạnh thủy ,số 109 ở xã định hiệp- huyện dầu tiếng- tỉnh bình dương

DT:0650 3538128 ; 0168 6488116

lần đầu tôi thể đến địa chỉ này lấy thuốc.những lần sau họ gửi thuốc qua đường bưu điện rất tiện cho người ở xa ,

Chúc bạn mau lành bệnh.

Nguyễn Minh Nghĩa
Nguyễn Minh Nghĩa
Trả lời 11 năm trước

Bạn liên hệ nick yahoo: nghiauapz hoặc điện thoại 0934 068 468. Mình sẽ chữa giúp bạn

Nguyễn Tiến Quân
Nguyễn Tiến Quân
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Hiện cách chữa bằng thuốc tây không thể xử lý được việc đau cột sống

- Việc vận động hợp lý sẽ giúp cơ bắp và tinh thần được rèn luyện

- Bổ sung tăng cường chế độ ăn uống, không làm việc quá sức

- Về thuốc : Bạn có thể liên hệ số 0982989648 Mr Quân sẽ đưa ra liệu pháp phù hợp cho từng cơ thể khác nhau

Chúc bạn mau khỏe

Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 11 năm trước

Bệnh đau cột sống thì có rất nhiều nguyên nhân. nếu Chụp X.Quang mà Thoái hóa cột sống.

Bạn vào nhà thuốc nam của Ông tôi lấy bài thuốc để chữa trị , Đồng thời hãy tham khảo triệu chứng và cách chữa trị tại nhà thuốc nam của Ông tôi, hoặc liên lạc trực tiếp để Ông hướng dẫn giúp.

http://rongkinh.vn/?rk=news_detail&id=85

GAI CỘT SỐNG, THOÁI HÓA CỘT SỐNG, ÐAU THẦN KINH TỌA HAY THOÁT VỊ ÐĨA ÐỆM?

Vo Thanh Lai
Vo Thanh Lai
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn !

Rất vui vì biết bạn là người quan tâm đến sức khỏe, hiện minh là chuyên gia dinh dưỡng và cũng là nhà phân phối sản phẩm dinh dưỡng Herbalife, hiện nay mình có mở HỘI QUÁN DINH DƯỠNG ở địa chỉ 042 lô B phường 17 Quận Bình Thạnh TPHCM. Và ở chỗ mình đang có dịch vụ kiểm tra tình trạng sức khỏe tổng quát bằng máy quét sinh học và có nhóm chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu ngành y tế tư vấn về cách chăm sóc cũng như diều trị các triệu chứng liên quan đến dinh dưỡng và sức khỏe (dịch vụ này la miễn phí).

Mình thấy triệu chứng của bạn không khó để điều trị đâu, nếu bạn thật sự quan tâm đến sức khỏe của mình thì vui lòng liên hệ ĐT : 01285331727 gặp mình để đặt lịch hẹn làm việc với bạn nhé. Mình làm việc cả tuần nên bạn có thể chọn cho mình ngày nào rảnh rỗi để đến kiểm tra nhé.

Mình khuyến khích bạn nên lo cho sức khỏe mình trước, các việc còn lại thì bạn cố gắng thu xếp.

Chào bạn !

mr Sinh
mr Sinh
Trả lời 10 năm trước

Bài thuốc YHCT Chữa bệnh thoái hóa khớp với các biểu hiện chính như đau lưng, đau vai gáy, đau cổ, đau đầu gối, viêm đa khớp dạng thấp, đau buốt xương, đau thần kinh tọa, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm...

Khi uống thuốc vào thì có những biến chuyển như sau:

- Khoảng 1- 2 ngày không có biểu hiện gì. sau đó thì sẽ có cảm giác đau hơn rất nhiều ở các vị trí mà khớp bị thoái hóa hiện tượng đau này diễn tra trong 2 đến 4 ngày tiếp theo sẽ giảm đau dần và khỏi hẳn.

- Thuốc được uống liệu trình đầu tiên là 12 ngày liên tục ( Hầu hết bệnh nhân khỏi bệnh khi điều trị sau 12 ngày).

- liệu trình 2 thì tùy theo tình trạng bệnh nhân có muốn bổ xung thêm cho yên tâm hoặc những bệnh nhân bệnh quá nặng mới phải đièu trị tiếp đến khi khỏi bệnh.

Liên hệ: anh Minh điện thoại 0984701681 Xóm Giang thôn Vĩnh Ninh, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội.

Bệnh nhân ở xa có thể mua thuốc qua đường bưu điện.