Hỏi về bệnh sinh dục nam

Cho tôi hỏi năm nay tôi 30 tuổi sức khoẻ binh thường lấy vợ được 2 năm thì thấy xuất hiện ở đầu dương vật ngay ở khe cổ cườm xuất hiện nhiều hạt mun thịt nhỏ dày nhưng không gây đau. Cho tôi hỏi đó là triệu chứng của bệnh gì và cách chữ trị xin chân thành cảm ơn sự trả lời của các chuyên gia
Nguyen Ha My
Nguyen Ha My
Trả lời 15 năm trước
Đúng là việc xuất hiện các mụn nhỏ vô hại trên cơ quan sinh dục ngoài là không bình thường. Khi nó xuất hiện xung quanh đầu dương vật được gọi là bệnh gai thịt dương vật như chuỗi ngọc. Nếu bạn lo lắng về chúng hoặc chúng khiến bạn thấy bất tiện, bạn có thể muốn đi kiểm tra để chắc mình không bị bệnh nhiễm trùng. Có rất nhiều dạng bệnh lây qua đường sinh dục (STIs) và có thể lây lan theo nhiều cách khác nhau chứ không chỉ qua hành vi quan hệ tình dục. Những người bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục đôi khi có những triệu chứng không đúng lắm như: - Chảy mủ bất thường từ dương vật. - Đau hay cảm giác bỏng rát khi tiểu tiện. - Nổi mụn, ngứa hay ngứa rát xung quanh cơ quan sinh dục ngoài hay hậu môn. Cảm giác lo lắng, hoảng sợ khi nghĩ tới việc phải xét nghiệm bệnh viêm nhiễm là bình thường nhưng quan trọng bạn cần nhớ phần lớn bệnh viêm nhiễm đều có thể điều trị dễ dàng. Trì hoãn điều trị đồng nghĩa với việc bệnh càng trở nên tồi tệ và có thể dẫn tới nhiều vấn đề khác. Nếu nghi ngờ mình mắc bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục, bạn nên tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ và kiểm tra bằng xét nghiệm tại phòng khám sinh dục-niệu. Chúc bạn luôn vui vẻ!
Nguyễn Gia Thi
Nguyễn Gia Thi
Trả lời 8 năm trước

cháu 15 tuổi rồi ạ.. sau khi bị thủy đậu thì cháu cũng bị xuất hiện những thứ như mụn v ạ.. cho cháu hỏi có cach trị tại nhà k ạ? có nguy hiểm sau này k ạ?

do van duong
do van duong
Trả lời 8 năm trước

Đấy gọi là chuỗi ngọc trai đấy bạn ơi, càng đẹp, không sao đâu nhé :)

Nguyễn Gia Thi
Nguyễn Gia Thi
Trả lời 8 năm trước

nhưng sau khi nặn r nó có để lại 1 lõm .. có nguy hiểm k ạ

Nguyễn Thị Hương
Nguyễn Thị Hương
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên tới cơ sở y tế tin tưởng như Phòng khám Thiên Hòa, 73 Trần Duy Hưng để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác bằng các xét nghiệm. Dựa trên căn cứ miêu tả sơ sài khó có thể đoán biết bệnh.

Không nên trì hoãn việc thăm khám để ảnh hưởng sức khỏe, mà nguy hại nhất là ung thư dương vật.

chúc bạn sức khỏe!