Hôi miệng - Bệnh cản trở giao tiếp tự tin.Ai giúp tôi chữa bệnh này với???Tôi xin cảm ơn nhiều!

Mọi người cho tôi hỏi về bệnh hôi miệng: Bệnh này do những nguyên nhân nào gây ra và cách chữa như thế nào?Vì tôi bị bệnh này từ hồi bé, đã uống nhiều thuốc nhưng không khỏi, khi giao tiếp rất mất tự tin, xin mọi người chỉ giúp cách chữa trị.Xin chân thành cảm ơn nhiều!!!!
Hoang duy Anh
Hoang duy Anh
Trả lời 15 năm trước
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh hôi miệng. - Hôi miệng có thể do bệnh quanh răng như viêm lợi và nướu răng. Đây là một trong những nguyên nhân rõ ràng nhất gây chứng hôi miệng mãn tính. - Răng lợi không được vệ sinh tốt: nếu bạn không đánh răng, súc miệng thường xuyên, thức ăn và vi khuẩn sẽ tích tụ trong miệng, trong kẽ răng, kẽ lợi, trên bề mặt lưỡi và trong các mảng bám. - Hôi miệng do hút thuốc lá. - Hôi miệng do khô miệng: chứng khô miệng xảy ra do giảm lượng nước bọt sinh ra trong miệng. - Hôi miệng do nhịn ăn: khi nhịn ăn, lượng nước bọt trong miệng sẽ giảm, không đủ để rửa sạch vi khuẩn sinh sôi trên bề mặt răng, lợi. Ngoài ra, lượng acid dư thừa trong dạ dày sẽ khiến cho hơi thở có vị chua. Cách chữa trị: Đối với bệnh này bạn cần phải đi khám và tư vấn tại Bệnh viện Răng - Hàm - Mặt để tìm hiểu nguyên nhân chính gây hôi miệng, từ đó bác sĩ sẽ có cách xử trí, và đưa ra phương thuốc chữa trị cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các bài thuốc chữa hôi miệng bằng phương pháp y học cổ truyền.
Nguyễn Minh Thanh
Nguyễn Minh Thanh
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn,

Nếu bạn muốn mua kem đánh răng rẻ mà không có chất lượng thì tha mua 1 loại kem đánh răng chất lượng về đảm bảo:

- Chống hôi miệng

- Chống bay mùi thuốc lá

- Khử các mùi: tỏi, mắm, ...

- Trắng răng,

- Thơm mát hơn những loại kem đánh răng ở cửa hàng.

..

Đây là hàng chất lượng của Mỹ - Glister , nếu bạn muốn dùng thì liên hệ với em

Thanh - 0909395690

Mail: nguyenminhthanh0101@gmail.com

Skype: nguyenminhthanh0101

Trân trọng !

Phạm Thị Huyền
Phạm Thị Huyền
Trả lời 10 năm trước

Em con nhà cậu em cũng bị hôi miệng, nó uống nước diệp lục Chlorophyll một thời gian đã giảm gần hết, trong đó có thành phần bạc hà sát khuẩn, mang lại hơi thở thơm tho. Bác có thể tham khảo chia sẻ của em. Chúc bác thành công!