Tôi 45 tuổi, cứ mỗi sáng là vùng ngực tức tức, nặng nặng, có cảm giác hơi sốt (nhiệt độ cơ thể không tăng, nhưng mặt hơi phừng phừng nóng).?

Tôi 45 tuổi, cứ mỗi sáng là vùng ngực tức tức, nặng nặng, có cảm giác hơi sốt (nhiệt độ cơ thể không tăng, nhưng mặt hơi phừng phừng nóng), không ho, huyết áp bình thường, đôi lúc thấy thở khó, thiếu hơi, chụp X-quang không phát hiện gì. Đó là biểu hiện của bệnh gì, xin bác sĩ tư vấn giúp, muốn khám thì khám ở đâu.
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Đau ngực hay nặng ngực vào buổi sáng có thể là những triệu chứng sớm báo hiệu tình trạng thiếu máu cơ tim, nhất là ở những bệnh nhân trên 40 tuổi. Tuy nhiên, có thể đó còn là một triệu chứng của một bệnh lý về phổi và hệ hô hấp như viêm phế quản hay dấu hiệu sớm của các khối u trong lồng ngực, đặc biệt ở những người hút thuốc lá. Hay đơn giản là các biểu hiện của viêm thần kinh liên sườn, hoặc bệnh Zona thần kinh. Muốn chẩn đoán chính xác bệnh nhân cần được chụp X-quang phổi kiểm tra, đo điện tâm đồ, thậm chí nên làm cả điện tâm đồ gắng sức, siêu âm Doppler màu tim mạch... và khám tại một thầy thuốc chuyên khoa lồng ngực tim mạch để có được một chẩn đoán chắc chắn. Nói tóm lại, ở lứa tuổi trên 40 không nên coi thường triệu chứng đau ngực.
Mr Lan Anh
Mr Lan Anh
Trả lời 10 năm trước

Thưa bác, triệu chứng trên rất có thể là triệu chứng của căn bệnh thiếu màu cơ tim bác ạ, có lẽ bác nên đi chụp siêu âm tim để biểt rõ hơn bệnh tình. Nếu ai mắc phải các triệu chứng tương tự có thể gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại

043.519.0960 hoặc 0965.65.95.15 . Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn về việc khám chữa bệnh, chế độ dinh dưỡng và sản phẩm chuyên biệt dành cho bệnh thiếu máu cơ tim.

Truy cập website sau để tìm hiểu thêm thông tin

http://vasopolis.vn/