Tôi bị mỡ trong máu có nên uống nấm linh chi không?

Tôi bị mỡ trong máu có nên uống nấm linh chi không? Có thể dùng nấm linh chi và tam thất cùng lúc? Tam thất có công dụng hạ mỡ máu không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Theo y học cổ truyền, nấm linh chi là một trong những vị thuốc quý, có công dụng ích tinh khí, an thần và làm mạnh gân cốt. Trong vài chục năm gần đây, nấm linh chi là một trong những dược liệu được các nhà khoa học chú ý nghiên cứu rất sâu trên mọi phương diện. Kết quả cho thấy tác dụng dược lý của nấm linh chi hết sức phong phú, trong đó có công năng hữu ích đối với hệ tim mạch. Ngoài tác dụng làm hạ huyết áp, cường tim và tăng cường tuần hoàn của động mạch vành nuôi tim, nấm linh chi còn có khả năng làm hạ mỡ máu và dự phòng tích cực tình trạng vữa xơ động mạch. Bởi vậy, đối với những người bị rối loạn lipid máu thì đây là một trong những vị thuốc rất quý. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất thì nhất thiết phải sử dụng một cách kiên trì. Mỗi ngày nên dùng từ 5-7g bằng cách hãm hoặc sắc uống thay trà. Nếu dùng dưới dạng các chế phẩm khác như viên nang, cao lỏng. thì phải tuân thủ đúng theo hướng dẫn của thầy thuốc chuyên khoa. Tam thất cũng là một trong những vị thuốc quý của y học cổ truyền, có công dụng hoạt huyết, hóa ứ và cầm máu. Kết quả nghiên cứu hiện đại cho thấy, đối với hệ tim mạch, tam thất cũng có tác dụng rất hữu ích như ức chế sự ngưng tập tiểu cầu, bổ huyết, phòng chống xuất huyết, cải thiện tuần hoàn động mạch vành, hạ huyết áp, dự phòng tích cực tình trạng thiểu năng tuần hoàn não và điều chỉnh rối loạn lipid máu. Bởi vậy, việc phối hợp dùng nấm linh chi và tam thất là rất tốt và trên thực tế, nhiều cơ sở sản xuất Ðông dược thành phẩm đã nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm phối hợp giữa hai dược liệu này, như viên nang Linh chi - Tam thất, trà Linh chi - Tam thất... Tuy nhiên, cũng cần nói thêm, hiện nay tình trạng tam thất giả không phải là hiếm, vì vậy khi mua dùng, tốt nhất nên tìm đến các cơ sở kinh doanh Ðông dược có đủ tư cách pháp nhân và uy tín. Thạc sĩ HOÀNG KHÁNH TOÀN
Huỳnh đình kỳ minh
Huỳnh đình kỳ minh
Trả lời 12 năm trước

Thành phần các chất trong Linh Chi

+ Chất Acid ganoderic có trong Nấm Linh Chi có tác dụng phòng chống các chứng viêm, sưng, và dị ứng da, làm đẹp da, mịn da.

+ Nấm Linh Chi Núi Hàn Quốclàm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, làm tăng chức năng gan, cô lập và diệt các tế bào ung thư nhờ chất Polysacharid có trong nấm Linh Chi

+Linh Chi Hàn Quốcgiàu chất germanium làm cho tế bào hấp thu oxy tốt hơn chống lại sự lão hóa của cơ thể, làm lưu thông khí huyết chống lại các bệnh suy nhược cơ thể, đau nhức chân tay.

+ Chất Nucleosidcó trong nấm Linh Chi có tác dụng thư giãn thần kinh giúp ăn ngon ngủ tốt, giảm đau cơ và chứng mỏi mệt của việc ngồi nhiều ít hoạt động thể dục thể thao.

+ Nấm Linh Chi chứa nhiều chấtAcid béo có tác dụng ức chế giải phóng Histaminvà chất Polysaccarid trị được các loại bệnh viêm gan B, C,… , xơ gan, cải thiện chức

năng đào thải chất độc của gan.

+ Đặc biệt nấmLinh Chi chứa nhiều chất mucopolysaccharid, Ganoderic acid có tác dụng ngăn chặn virus AID/HIV, ứng dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh Ung Thư.

Bạn nên uống nấm linh chi thường xuyên thay nước lọc hằng ngày sẽ rất tốt cho cơ thể bạn

Các bạn có thể tham khảogiá linh chitạicông ty sâm yến nhật minhchúng tôi :

Giá nấm linh chi~Giá linh chi hàn quốc~Giá nấm lim xanh~Giá linh chi việt nam

thông tin về nấm linh chihttp://www.samyen.com/search/label/nam-linh-chi

sản phẩm nấm linh chihttp://samyennhatminh.com/nam-linh-chi

HungLe
HungLe
Trả lời 10 năm trước

Nấm linh chi rất tốt cho những người bị mỡ trong máu, mỡ nội tạng, và các bệnh liên quan đến tim mạch nữa.


Để có được sản phẩm chất lượng tốt, lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bạn có thể tham khảo sản phẩm sau : www.namlinhchigenki.vn

Phần lớn các loại nấm linh chi trên thị trường hiện nay không có lớp bào tử bên trên. Nguyên bào tử của nấm linh chi là phần tinh túy của tai nấm. Khi chín, bào tử được phóng thích ra ngoài tạo thành một lớp bụi màu vàng nâu trên bề mặt nấm linh chi. Trong quá trình thu hoạch, lớp bột đó dễ mất đi hoặc do người trồng lấy ra để sử dụng trong việc bào chế dược phẩm. Khoảng một tấn linh chi mới thu hoạch được một kg bột nguyên bào tử.

Theo các nhà khoa học trên thế giới và Việt Nam, nguyên bào tử có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng và hoạt chất sinh học tốt của nấm linh chi như polysaccarit, hợp chất triterfene, axit amino, adenosine, germinium hữu cơ, selenium hữu cơ, protein, enzyme... Đó là những chất cần thiết cho cơ thể con người, có tác dụng rất lớn về tăng cường khả năng miễn dịch, ổn định huyết áp, giảm cholesterol trong máu, phòng xơ cứng động mạch, giảm quá trình lão hóa, giúp cơ thể tươi trẻ, khỏe mạnh. Đó là lý do chúng ta mắc phải sai lầm lớn khi dùng loại nấm không còn lớp nguyên bào tử trên bề mắt.

Nấm linh chi Genki là loại nấm cam kết giữ nguyên bào tử khi thu hoạch, đảm bảo phần tinh túy đến tay người sử dụng.

HungLe
HungLe
Trả lời 10 năm trước

Moi nguoi nen tham khao bai viet sau de hieu hon venam linh chine. Moi nguoi thuong thich dung nam HQ co be mat to, dep/ Tuy nhien, san pham nhu vay da bi mat di lop bao tu quy gia co chua rat nhieu duoc tinh roi.

http://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/song-khoe/sai-lam-khi-dung-nam-linh-chi-co-be-mat-nhan-tron-2279464.html

Phuong Mai
Phuong Mai
Trả lời 8 năm trước

Nấm linh chi có công dụng hạ huyết áp, hạ mỡ trong máu. Bệnh viện công chức ngành điện dùng nấm linh chi phối hợp với các thuốc khác điều trị 20 ca bệnh lớn tuổi cao huyết áp, mở rộng trong máu cao, dùng liên tục 3 tháng, kết quả có 55% số bệnh nhân huyết áp giảm, huyết áp tám thu bình quân giảm 2,4kPa, huyết áp tâm trương bình quân giảm 1,87kPa; cholesterol bình quân giảm 44,0 + 2,03mg%, tỷ lệ giảm là 17,36% điều trị có hiệu quả chiếm tỷ lệ 80,7%.

Công ty cổ Phần Hoàng Nam bên mình có nhiều dòng sản phẩm từ linh chi, nổi bật nhất là [ Linh chi Nissan] hàng nội địa Nhật bản, ngoài ra còn có Linh Chi Hoàng Nam xuất xứ từ Việt Nam và nhiều loại sản phầm khác
Bạn tham khảo website bên dưới để biết thêm chi tiết nhé!
http://www.linhchihoangnam.vn/

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

HOÀNG NAM TRADING DEVELOPMENT JSC

  • Phòng 205, chung cư 336/1 bis Phan Văn Trị phường 11 quận Bình Thạnh Tp Hồ Chí Minh.
  • Office: (08)35160223
  • Tel: 0909-612-337
  • Email: sales@linhchihoangnam.vn