Hỏi về bệnh viêm khớp vai và cách điều trị??

Em có người nhà bị đau khớp vai . đi khám họ bảo bị viêm khớp vai , và bị chèn dây thần kinh . Đã uống nhiều loại thuốc mà bệnh vẫn chưa thuyên giạm .Mong các bác sỹ đưa ra phương thuốc trị bệnh . Em xin chân thành cảm ơn!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Khớp vai là một trong những khớp quan trọng, đây là khớp nối chi trên với thân người giúp chi trên thực hiện các động tác mong muốn. Khi xuất hiện bất kỳ tổn thương nào tại khớp vai có thể gây đau nhức, lỏng lẻo, trật khớp vai tái đi tái lại, cứng khớp hay mất chức năng khớp vai, người bệnh không thực hiện được những sinh hoạt hằng ngày. Viêm khớp vai là loại bệnh mạn tính, cần có cách điều trị lâu dài không thể giải quyết nhanh được. Hiện nay cách điều trị bằng đông y được coi là biện pháp khá hữu hiệu và được ưa chuộng. Có rất nhiều bài thuốc cho bệnh này vì vậy cần phải xác định rõ thể bệnh thuộc loại hàn hay nhiệt thì mới có bài thuốc điều trị cụ thể vì vậy cần đưa người nhà đi khám bắt mạch ở phòng khám đông y để được kê đơn thuốc. Có thể châm cứu và hiệu quả có lẽ còn tốt và nhanh hơn cả uổng thuốc. Cũng có thể dùng biện pháp xoa bóp, bấm huyệt và cần điều trị kiên trì. Tuy vẫn chưa rõ nguyên nhân nên bệnh viêm khớp vai, nhưng nó lại có quan hệ chặt chẽ với việc lao động hao mòn sức khỏe lâu dài, suy thoái sang lão hóa, các ổ bệnh viêm nhiễm và chức năng nội tiết rối loạn. Đông y cho rằng, đó là do khí huyết không đủ, bên ngoài thì bị cảm gió, cảm lạnh, ẩm thấp xâm nhập vào trong cơ thể, rồi tích tụ ngưng trệ trong các kinh lạc, gân cốt mà gây ra. Người bệnh thường cảm thấy vai trĩu xuống, mỏi, cử động khó khăn. Khi bị cấp tính thì đau rõ hẳn, không dám nhấc vai, không thể chải đầu, khớp như bị đông cứng lại. Châm cứu, lý liệu, xoa bóp có hiệu quả chữa trị nhất định đối với loại bệnh này. Khi bị đau nặng, có thể uống thuốc tiêu viêm giảm đau, uống thuốc dứt cơn đau. Hướng điều trị là kháng viêm để điều trị triệu chứng, tập vật lý trị liệu và có thể dùng thêm các loại thuốc tăng tăng tuần hoàn ngoại biên. Vận động nặng cần hạn chế ở giai đoạn cấp, ở giai đoạn sau phải tập vật lý trị liệu và học cách vận động đúng. Bệnh rất hay tái phát. Nếu vẫn đau không khỏi còn có thể dùng hormon thay thế trong một thời gian ngắn để làm giảm cơn đau. Ngoài ra kiên trì luyện tập khớp vai, thường vẫn có tác dụng hơn dùng thuốc.
nguyen thi linh
nguyen thi linh
Trả lời 14 năm trước
Tôi khẳng định với bạn bệnh đau khớp vai có thể chữa khỏi được,tôi biết có 1 người có thể giúp bạn việc này,nếu bạn quan tâm thì liên hệ với họ vào 8h sáng hàng ngày, số 0912340688
NỘI THẤT XUÂN HÒA - HÒA PHÁT - FAMI - 190
NỘI THẤT XUÂN HÒA - HÒA PHÁT - FAMI - 190
Trả lời 14 năm trước
chao ban.toi biet mot nguoi tren ha noi chua benh do rat gioi .ban hay gap ong ay .dt la 0912074280
tranhoainam
tranhoainam
Trả lời 14 năm trước
Xin chào bạn! Mình rất hiểu nỗi khổ của người bị bệnh này và mình có một thông tin tốt muốn chia sẻ cùng bạn, mình có một biết một địa chỉ chữa được các bệnh đau khớp, thoái hóa cột sống, đau thắt lưng, gai cột sống, tê bại rất hiệu quả . Trước đây mẹ mình bị đau khớp gối, nhức không đi được, thời tiết thay đổi là đau buốt, tê hết từ đầu gối trở xuống đi chữa nhiều nơi nhưng không khỏi . Rất may sau đó mình có hỏi được một anh cùng cơ quan biết một loại thuốc nam gia truyền (nguồn gốc từ Hoà Bình) chữa khỏi bệnh này cho nhiều người- rất đông người chữa, mẹ mình uống chỉ trong vòng một tuần đã đỡ trông thấy, đi lại được và không bị đau, tê bại nữa, sau đó mẹ mình uống thêm một tháng để triệt để . Thuốc rẻ mà dễ uống, ko phải sắc đun, họ làm sẵn chỉ việc pha rồi uống, Lúc đầu mình phải xuống tận hoà bình, nhưng sau mình lấy thuốc qua người cháu tại thanh xuân nam, hà nội ( vì cháu ông ấy lấy chồng ở hà nội) thuốc và giá vẫn không thay đổi. Bạn có thể gọi điện số điện thoại 01692553186 là người cháu của ông ấy ( chị Hải ) để hẹn lấy thuốc Chúc người thân của bạn sớm khỏi bệnh!
le vu hong ha
le vu hong ha
Trả lời 14 năm trước
-Đã là bệnh không nên tự chữa, vì chữa tạm thời có thể khỏi nhưng biến chứng mới là đáng ngại đấy, phải có thầy thuốc theo dõi xem bệnh trạng và liều lượng cho mỗi phác đồ thốc. -Bệnh nhân là nam hay nữ bao nhieu tuổi đã uống thuốc gì rồi...?viêm khớp vai nào?chèn dây thần kính số mấy? chèn vào kinh mạch nào,?cẳng tay, cánh tay ngón tay nào tê mỏi nhất?ăn uống có tiêu hóa được không?có táo bón không? -Đông y thì đến 2 địa điểm này1:-601 đường giải phóng hoa việt(bác sỹ trung quốc) 2:14 nguyễn như đổ(đối diện ga B hà nội)gặp ông Tiến 0912151965(bác sỹ việt nam) -chuyên tư vấn khớp:0419001221 hoặc 0438461530 Râu vẩy
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 13 năm trước

Bệnh khớp bao gồm rất nhiều loại bệnh, xảy ra ở hầu hết các lứa tuổi và do nhiều nguyên nhân gây ra. Thuốc để chữa bệnh khớp ngày nay không thiếu, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng, dẫn đến những tác hại nguy hiểm.

Các loại bệnh khớp

Sử dụng thuốc chữa thấp khớp đúng cách để tránh tác hại nguy hiểm

Bệnh khớp thường gặp nhất là đau mỏi xương, cột sống và thoái hóa khớp. Người mắc bệnh này cần có chế độ nghỉ ngơi, luyện tập hợp lý, nếu đau thì dùng các thuốc giảm đau nhẹ hoặc xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt... không nên sử dụng các thuốc chống viêm mạnh.

Đối với trẻ em và người trẻ tuổi, thường gặp thấp khớp cấp. Người ta thường nói “khớp đớp tim” là do bệnh tuy bắt đầu ở khớp và khớp viêm có thể khỏi nhưng tim thì tổn thương vĩnh viễn (hẹp hở van tim, suy tim...). Nếu có dấu hiệu thấp khớp mà đi khám ngay ở các bệnh viện chuyên khoa thì có thể chữa khỏi hẳn bệnh và ngăn ngừa các biến chứng ở tim.

Viêm khớp dạng thấp là bệnh khớp mạn tính hay gặp nhất, chiếm khoảng 0,3% dân số ở người lớn, trong đó bệnh nhân nữ chiếm 80%, thường gặp ở lứa tuổi tuổi 40-50. Nếu viêm khớp dạng thấp thường gặp ở nữ giới thì gút lại thường gặp ở nam giới. Bệnh này do cơ thể sản xuất quá nhiều chất axit uric, chất này lắng đọng tại khớp và một số bộ phận gây nên bệnh gút. Nguy hiểm nhất là hiện tượng axit uric lắng đọng ở thận gây nên sỏi thận và suy thận, dễ dẫn đến tử vong.

Người mắc bệnh này cần đi khám ở các cơ sở chuyên khoa, sử dụng thuốc đặc hiệu và theo dõi lâu dài. Đặc biệt bệnh nhân phải có chế độ ăn uống kiêng khem, không uống rượu (kể cả rượu ngâm thuốc), hạn chế bia, không ăn các phủ tạng động vật (lòng, tim, gan, tiết, bầu dục), thịt chó, dê, chim, thú rừng, tôm, cá biển...

Đau thần kinh tọa cũng là bệnh hay gặp. Để điều trị đau thần kinh tọa cần kết hợp rất nhiều phương pháp: Nghỉ ngơi hoàn toàn, giữ ấm, nằm ngửa trên giường cứng, chườm nóng, châm cứu, xoa bóp, dùng các thuốc giảm đau, giãn cơ... Nếu không bớt, nên chụp cột sống đặc biệt để tìm tình trạng thoát vị đĩa đệm, sau đó điều trị ngoại khoa ở các cơ sở chuyên khoa.

Sử dụng đúng thuốc chữa bệnh thấp khớp

Các thuốc chữa thấp khớp phần lớn đều là các thuốc giảm đau, chống viêm, có tác dụng làm giảm quá trình sưng, đau khiến cho dễ vận động hơn. Những thuốc này ngoài tác dụng chữa bệnh còn có khá nhiều các tác dụng phụ có hại như gây chóng mặt, buồn nôn, nổi mẩn ngứa, chảy máu, lên cơn hen... đặc biệt là tác dụng đối với dạ dày: làm tăng cơn đau, nôn, chảy máu dạ dày, thủng dạ dày... Do đó khi dùng các thuốc chống thấp khớp phải tự theo dõi, nếu thấy có tác dụng phụ thì cần ngừng ngay thuốc và hỏi thầy thuốc để được chỉ dẫn tiếp tục.

Một số bệnh nhân và thầy thuốc thường có xu hướng lạm dụng thuốc thuộc nhóm cortison (prednison, dexamethason...) như dùng kéo dài, liều cao. Điều đó gây ra rất nhiều tai biến do các tác dụng phụ như: chảy máu và thủng dạ dày, lên cơn cao huyết áp, dễ nhiễm khuẩn, tăng đường trong máu (bệnh đái tháo đường), biến dạng cơ thể, giòn xương, suy tuyến thượng thận (dẫn đến tử vong). Các bác sĩ khuyến cáo người bệnh tuyệt đối không tự mua thuốc thuộc nhóm này để dùng. Thuốc phải được thầy thuốc thăm khám, chỉ định và theo dõi chặt chẽ khi sử dụng.

Một số trường hợp, tiêm thuốc trực tiếp vào trong ổ khớp mang lại kết quả rất tốt, nhưng phải được tiến hành ở các cơ sở y tế, do các thầy thuốc chuyên khoa tiến hành và phải được chỉ định đúng, sử dụng thuốc đúng loại và đúng liều lượng. Các bác sĩ khuyên rằng dù sao cũng không nên tiêm thuốc trực tiếp vào khớp.

Khoa học cũng chứng minh rằng, sử dụng thuốc y học cổ truyền cũng có thể điều trị bệnh thấp khớp. Châm cứu, bấm huyệt được chứng minh là có tác dụng giảm đau, giãn cơ, điều chỉnh vận mạch... do đó người ta thường kết hợp châm cứu, bấm huyệt để tăng thêm hiệu quả điều trị của thuốc, đồng thời còn giúp cho quá trình phục hồi chức năng vận động cho bệnh nhân.

mr Sinh
mr Sinh
Trả lời 11 năm trước

Bệnh Viêm đa khớp - Đau thần kinh tọa. Tôi mách cho bạn một phương thuốc dân gian mà nhiều người đã chữa khỏi không tốn tiền.

- Dùng rễ cây xấu hổ (cây trinh nữ, cây mắc cỡ, cây thẹn) rửa sạch, thái lát phơi khô trong bóng râm sau đó tẩm rượu trắng rồi lại mang sao khô. Mỗi ngày dùng khoảng 1 năm tay người lớn sắc nước uống. Nếu hợp với thuốc chỉ khoảng 3 - 5 ngày là khỏi bệnh. Trong trường hợp không khỏi thì liên hệ với tôi vì tôi đang sở hữu bài thuốc rất hay đảm bảo khỏi bệnh mà đã chữa cho nhiều người khỏi rồi. Đương nhiên tôi sẽ bán thuốc, thông thường chỉ 3 thang là bệnh nhân hết bệnh. Thuốc 100% thảo dược sắc để uống.

Liên hệ: anh Minh (33 tuổi). Vĩnh Ninh, Thanh Trì, Hà Nội. ĐT 0934203468

VINH
VINH
Trả lời 10 năm trước

Mình là Phương ơ HCM mình bị Khớp lâu năm, mình uống thuốc tay y, đông ý, tố rất nhiều tiền ma không hết. vô tình mình đi công tác ở Cam Ranh được mọi người giới thiệu 1 loại cây nấu nước uốn bệnh mình bớt đi rất nhiều, đi lại khoe và không con đâu nũa (mọi người ơ đay gọi là cây Sâm Khớp) . Mình đã giới thiệu cho may bạn bè trong cty uông và hết không còn đi lại khó nữa (mình đã đặc hàng một anh ơ ngoài BT gưi vô) Mình nghi cây này trị bệnh rất tốt mình vân duy tri lâu lâu minh uống mặt dù không còn bi nữa Bạn nào bị bệnh có thể lên rừng nhổ vê ma dung (cây này ở ngoài đó nhiều lắm). ơ xa thì lien hệ anh nay gưi cho SDT: 0964696813 anh nhiệt tình lắm. chúc các bạn hết bệnh

Vũ Anh Phúc
Vũ Anh Phúc
Trả lời 8 năm trước

Bạn mua JEX về cho người nhà uống đi. Mẹ mình cũng bị viêm khớp vai, uống nhiều loại không đỡ nhưng uống JEX vào thấy đỡ nhiều lắm đó. Bữa đi tái khám có hỏi thì bác sĩ nói loại này có thể giúp tái tạo sụn khớp, giảm đau nữa, thành phần là thảo dược thiên nhiên nên uống lâu dài không hại gan, hại thận đâu. Muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này thì bạn vào đây xem nha: http://jex.com.vn

la viet hoang
la viet hoang
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên khuyên người nhà của bạn đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó.
Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097.
Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn
Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp.
( đảm bảo uy tín)