Điều trị rối loạn tiền đình như thế nào?

Mình năm nay 40 tuổi, là nữ, thường xuyên bị chóng mặt đau đầu, đi khám thì bác sĩ bảo là bị rối loạn tiền đình, rồi có cho thuốc uống nhưng mãi không khỏi...Có bạn nào biết bài thuốc nào khiến bệnh tình thuyên giảm bớt không ạ?

Trantuan
Trantuan
Trả lời 9 năm trước

Bạn ơi, mình cũng bị rối loạn tiền đình như bạn, xong có người quen mách ăn óc lợn đỡ, mình cũng bắt chước làm theo và thấy cũng khá hớn tí. Bạn áp dụng xem sao. Óc lợn 1 bộ, dùng nước sôi để nguội rửa sạch huyết, đem hầm kỹ trong 30 phút rồi ăn trong ngày, cả tuần đều ăn như vậy. Nếu bạn ngán có thể hấp cách thủy óc lợn với gừng, hành, ăn đỡ ngán hơn đó.

Nguyenchi
Nguyenchi
Trả lời 9 năm trước

Bạn nên chăm tập thể dục, tránh ngồi lâu 1 chỗ nhé, tập thể dục hằng ngày khiến cơ thể cũng tốt lên lắm đó

Nguyễn Phương
Nguyễn Phương
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn, trước mình cũng bị như bạn nên mình hiểu rất khó chịu và mệt mỏi. cũng vì rối loạn tiền đình mà mình ko đi được tàu xe, cơ thể suy nhược. May mắn được 1 người bạn mách cho 1 địa chỉ uy tín, hiện nay mình đã có thể đi tàu xe, huyết áp ổn định, ko còn đau đầu hoa mắt chóng mặt. mình cảm thấy lạc quan, làm việc cũng hăng say hơn.

Mình cho bạn điện thoại của người đã giúp đỡ mình, hi vọng sẽ giúp được bạn - đt của bác ấy đây 0912 340 688 gặp bác Đại, bác ấy giỏi lắm, mình thấy bác ấy giúp đỡ mọi ng rất tận tâm, ai cũng có kết quả phục hồi sk rất tốt.