Thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng?

tôi bị đau đau thần kinh tọa. Đi chụp CHT bác sỹ KL: thoái hóa và TV đĩa đệm trung tâm, xuyên dây chằng. vị trí L4-L5 gây hẹp ống sống và túi cùng bên, đè đẩy rễ đuôi ngựa. bác nào biết cách điều trị đặc hiệu xin chỉ giúp với. xin cảm ơn!
NỘI THẤT XUÂN HÒA - HÒA PHÁT - FAMI - 190
NỘI THẤT XUÂN HÒA - HÒA PHÁT - FAMI - 190
Trả lời 14 năm trước
Chào bác. với vấn đề sức khỏe của bác .chau biet mot nguoi rat gioi chuyen chua tri benh do bang pp dong y va dinh duong tri lieu rat don gian va hieu qua .bac co the tu chua bang pp cua ong ay .ong ay da chua khoi cho rat nhieu nguoi nhu vay.dt 0912074280
Y ta Thu
Y ta Thu
Trả lời 14 năm trước

[@};-]tôi đa tưng bị đau lưng hành hạ triền miên,đi đứng không được lâu,chân phải tôi tê buồn mỏnhư muốn liệt.tôi đi khám bác sĩ và chụp hình bác sĩ kết luận tôi bị vôi hóa cột sống,gai cột sống.bác sĩ cho tôi biết tôi sẽ phải sống vói căn bện này đến suốt đời.khi uống thuốc thì sẽ hết đau,hết thuốc sẽ đau lại.tôi đã uống thuốc theo toa thấy giảm đau đến khi hết thuốc thì cơn đau lại dữ dội hơn.đúng như lời bác sĩ nói. Tôi muốn chia sẻ cùng bạn điêù này vì tôi đã gặp may cũng nhờ một người bạn chỉ cho tôi.tôi đa uống một loại thuốc từ thảo dược là một loại lá cây người ta xay ra rồi ngâm với rựou.mỗi ngày uống hai muỗm cafe tôi uống sau bảy ngày cơn đau hành hạ tôi đã giảm rất nhiều,sau một tháng dùng thuốc cơn đau đã biến mất,tôi tiếp tục uống hai tháng nữa đến khi hết thuốc ngâm trong bình thì tôi không dùng nữa.kể từ ngày dùng thuốc đến nay đã một năm tôi chưa bi ̣đau lại. thật là một điều kỳ diệu.những người hàng xóm của tôi dùng thuốc cũng đã khỏi hẳn.tôi thấy giá thuốc cũng khá rẻ để chữa khỏi căn bện này.so với thuốc tây.tôi thấy thuốc rất dễ uống và không có tác dụng phụ nào. Tôi còn giư ̃địa chỉ nơi tôi mua thuốc: anh: tạ mạnh thủy 109ấp đồng trai xã định hiệp huyện dầu tiếng tỉnh bình dương DT:0650 3538128 DĐ:0168 6488116 tamanhthuy@gmail.com bạn có thể đến địa chỉ này lấy thuốc.hoặc lấy qua đường bưu điện,sau khi đa thanh toán chúc bạn lành bệnh.

luu anh tu
luu anh tu
Trả lời 14 năm trước
Đau lưng hiện nay không còn được gọi là bệnh nữa, Mà theo tôi đó là 1 giai đoạn mà bất cứ ai cũng phải trải qua, cho dù anh có là tổng thống..hay là 1 người bình thường đi chăng nữa. Trong quá trình học tập hay lao động chúng ta phải mang vác, ngồi.. sai tư thế vv... Tác động làm ảnh hưởng đến các đốt sống dễ bị tổn thuơng. Đặc biệt các vị trí dẫn đến thoái hóa và thoát vị đĩa đệm thuờng xảy ra đó là L4,L5 va L5,S1 Nguyên nhân chính dẫn đến đau lưng và thoát vị đó là sự xung đột giữa rễ thần kinh và đĩa đệm. Khi giải phóng được thần kinh không bị chèn ép thì chúng ta khỏi hoàn toàn. Lien he 0984999630(hanoi).
Trần Lão Gia
Trần Lão Gia
Trả lời 11 năm trước

Nếu đến nay 2012 bạn chưa khỏi thoát vị đĩa đệm và thoái hóa đốt sông, hãy liên lạc ngay 0983 712 866 , mình giúp bạn sử dụng dòng thảo dược của PHÁP, chắc chắn khỏi sau 4-6 tháng từ 70-80%. Hãy xem:

http://www.youtube.com/watch?v=mTAiIvJvb1k&feature=bf_next&list=ULnKGld4YAQuY&index=5 Anh Quang Trung tá – thoai hoa cot song

Cao Xuân Thế
Cao Xuân Thế
Trả lời 11 năm trước

Thoát vị đĩa đệm là một trong những dấu hiệu của bệnh thoái hóa cột sống. Sau đây mình xin trình bày đôi nét để bạn có thông tin tổng quát về bệnh này và cách thức phòng ngừa và điều trị bệnh.

Bệnh thoái hóa cột sống:Là một bệnh biểu hiện thoái hóa loạn dưỡng ở sụn khớp sau đó đến đầu xương và hình thành gai xương, cuối cùng dẫn đến biến dạng cột sống, làm hạn chế khả năng vận động cột sống.

Thông thường có hai dạng: Dạng nguyên phát(do tuổi tác cao, không có nguyên nhân) và dạng thứ phát(có thể gặp ở người trẻ, thường tìm thấy nguyên nhân).

Nguyên nhân: Thoái hóa cột sống thứ phát thường gặp do chẩn thương hoặc rối loạn cấu trúc đĩa đệm đốt sống bẩm sinh. Hay nguyên nhân ngồi không đúng tư thế trong thời gian dài, tác động của béo phì…

Biểu hiện: Đau vùng thắt lưng hoặc ở cổ, tuy theo vị trí đốt sống bị bệnh, đau nhiểu khi vận động và thuyên giảm khi nghỉ ngơi, biểu hiện dễ nhận thấy là gù, vẹo cột sống, khó khăn trong đi lại. có thể kèm theo sốt nhẹ, có cảm giác nóng rát ở vùng bị bệnh sau đó lan ra xung quanh…

Biến chứng thường gặp: bệnh thường gây khó chịu trong vận động cho người bệnh, lâu ngày sẽ mọc gai cột sống gây đau đớn cho bệnh nhân, có thể lan xuống cánh tay làm tê bì, ảnh hưởng đến năng suất lao động.

Biện pháp trị liệu: Tùy theo tình trạng bệnh mà có biện pháp nghỉ ngơi, nằm ở tư thế thích hợp để giảm đau.

+ Biện pháp không dùng thuốc như: Tập thể dục thích hợp, dùng biện pháp vật lý trị liệu, tắm suối nước nóng, bơi lội, mát xa, bấm huyệt vùng đau…

+ Biện pháp dùng thuốc: chủ yếu dùng các thuốc giảm đau, chống viêm kết hợp với thuốc giãn cơ. Hoặc dùng các bài thuốc có nguồn gốc Đông dược, ưu điểm của những phương thuốc này là chữa trị tận gốc căn nguyên của bệnh, tránh tình trạng tái phát, giúp tăng dịch khớp và tăng sinh khôi phục chức năng sụn khớp một cách tự nhiên, và giảm đau chống viêm hiệu quả; mình xin giới thiệu với bạn sản phẩm CAO CHAI TỔNG HỢP một sản phẩm tiểu biểu của công ty mình chuyên trị các vấn đề về xương khớp, đĩa đệm hiệu quả, trừ bệnh Thống phong (Gout).

Biện pháp phòng ngừa: Tránh các tư thế ngồi xấu trong sinh hoạt, lao động, cũng như ngồi hoặc đứng quá lâu, mang vác các đồ vật quá sức hoặc làm các động tác quá mạnh. Giữ cân nặng ở mức bình thường tránh béo phì, nên luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, tốt nhất là môn bơi lội, đi bộ, đạp xe…Nên đi khám thường xuyên để sớm phát hiện các di dạng và điều trị kịp thời.

Chi tiết bạn vui lòng liên hệ hotline: 0873 080 889 hoặc 1900 6175 để được tư vấn và hỗ trợ thông tin trực tiếp về sản phẩm cũng như tình trạng sức khỏe của bạn.

Chúc bạn năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng!

nguyen thuan
nguyen thuan
Trả lời 10 năm trước
Chuyên cung cấp các loại BỘT XƯƠNG THỊT – TỦY BÒ, đây là sản phẩm được làm từ xương và tủy bò, sản phẩm có màu và mùi thơm đặc trưng. Sản phẩm được dùng trong sản xuất thức ăn gia súc, thủy sản. BỘT XƯƠNG THỊT – TỦY BÒ Thành phần: + Đạm: 60 min + Béo: 3 - 5% + Cát, sạn và tạp chất: 3% + Độ ẩm: 10% Không melanin và vi sinh vật gây hại Xuất xứ Việt Nam Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các nguyên liệu khác: bột lông vũ, bôt xương thịt, bột cá biển…và một số nguyên liệu khác. Với nhiều phương tiện giao hàng, trọng tải khác nhau (đường bộ, đường biển, chành xe…) và được phân bổ rộng khắp, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong phạm vi toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ: 0975.005.303 (gặp Mr Thuận) VŨ TẤN NGUYÊN THUẬN Email: [email]baominhtags@yahoo.com.vn[/email], [email]thuannv@baominhtags.com[/email] Yahoo: baominhtags Skype: thuan.vtn Chi tiết tại website: www.baominhtags.com http://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHemBia https://www.facebook.com/botlongvu http://www.facebook.com/CamDuaBotHuyetBaNanhVoMeTrichLy http://blog.yahoo.com/baominhnltags http://bahembiakho.blogtiengviet.net/ Tag: bột cá biển, bot ca bien, bột cá, bột cá, cá biển, cá biển, bột xương thịt, bot xuong thit, bột xương, bot xuong, xương thịt, xuong thit, bã hèm bia, ba hem bia, bã bia, ba bia, hèm bia, hem bia, xác bia, xac bia, bột lông vũ, bot long vu, lông vũ, long vu, cám dừa, cam dua, bã đậu phộng, ba dau phong, bã đậu, ba dau, đậu phộng, dau phong, vỏ mè trích ly, vo me trich ly, vỏ mè, vo me, mè trích ly, me trich ly, bã đậu nành, ba dau nanh, bã nành, ba nanh, bột cá hơi nước, bot ca hoi nuoc, bột cá 60 đạm, bot ca 60 dam
la viet hoang
la viet hoang
Trả lời 10 năm trước

Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó.
Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097.
Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn
Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp.
( đảm bảo uy tín)

Nguyễn Văn Bình
Nguyễn Văn Bình
Trả lời 10 năm trước

Bệnh xương khớp,thoát vịđĩa đệm cứ đến Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc là khỏi, bác si khám cho tôi tên Minh, cho bạn số để tiện liên lạc nhé 0936317187. Tôi là một bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng L4,5. Đã đi chữa nhiều nơi, cũng đã trị liệu trong 2 tháng, sau đớt điều trị đó lưng tôi đỡ hẳn, không còn đau nhức nữa. Tương khỏi bênh tôi mừng lắm, nhưng vui mừng chẳng được bao lâu, hình như là hơn một tháng gì đó tôi lại bị đau trở lại, khám lại bác sĩ bảo tôi bị thoát vị lại, bác sĩ chỉ định mổ mới khỏi được làm tôi chán nản.

Và bệnh của tôi chỉ biến triển tốt và khỏi hẳn khi được một người bạn giới thiệu đến trung tâm, tôi uống thuốc của trung tâm hơn 3 tháng và kết hợp với trị liệu kéo dãn cột sống một tháng, từ đó đến giờ đã hơn 3 năm nay tôi không bị đau lại.Ai bị bệnh xương khớp hay thoát vịđĩađệm cứđếnđó chữa nhé. Chúc mọi người mau khỏe!

 Phuclinh
Phuclinh
Trả lời 8 năm trước

Chào mọi người vì mình cũng đã từng bị đau lưng đau thần kinh tọa mình đi chụp MRI bác sĩ nói là bị thoái hóa 3đốt sống L3- L4-L5 và bị thoát vị đĩa đệm đốt L5, mình rất đau và đau âm ỉ như giòi bò nhột nhạt hằng đêm mình khổng thể ngủ ngon giấc,chân mình rất yếu và có dấu hiệu teo cơ mình rất buồn vì đã chữa trị tây và dùng nhiều loại thuốc đông y của mấy thầy có tiếng ở hải thượng lãng ông nhưng bệnh tình chỉ cầm chừng, chi phí thì cao ngất có khi 1,5 triệu 1 thang thuốc rồi cũng chẳng ăn thua gì.

Đến một hôm mình nghé thăm nhà một người bạn thân nhiều năm không gặp bạn biết mình bị đau nên đã cho mình 1 lít rượu và nói là rượu thuốc chuyên để chữa đau cột sống bạn đã từng dùng để điều trị và hiệu quả rất cao.

mình cũng bán nghi và cũng đem về uống thử,theo hướng đẫn thì đau mạnh thì ngày uống một đến ba ly nhỏ, mình uống được 15 ngày thì thấy các triệu chứng đau nhức mỏi nhột nhạt trong cột sống đã giảm nhiều tôi mừng và liên lạc ngay với bạn để hỏi xem mua thang thuốc ngâm rươu ở đâu. và mình đã đến mua ngay 2 thang thuốc ngâm rượu ,chị ấy nói thang thuốc này chủ yếu là lá cây thuốc của người dân tộc và ngâm với rượu nó có hiệu quả rất cao trong bệnh đau cột sống, người dân tộc thường dùng mỗi khi họ bị đau cột sống.

mình đem 2 thang thuốc về đổ rượu ngâm 10 ngày sau bắt đầu uống và các cơn đau tiếp tục giảm dần mỗi ngày một nhanh hơn,sau một tháng mọi triệu chứng đã ngần hết ngày mình uống chỉ 1 ly thôi và tiếp tục đến khi mình bình phục lúc nào không hay giờ chân mình không còn teo rất mạnh đã 1 năm rồi không thấy đau lại mình rất mừng .

mình hy vọng bạn nào bị đau cột sống như mình cũng có thể thoát khỏi đau đớn như mình, bạn có thể liên hệ số đt: 0975 783 124 gặp chị Hương, kế 4/6 Kp4 tổ 40- tân chánh hiệp-Q12-tp HCM. Để mua thang thuốc ngâm rượu trị đau cột sống,chị ấy cũng gửi thang thuốc qua bưu điện cho mọi người ở xa nữa đó thật tiện lợi,

Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 8 năm trước

Chào Bạn. Vấn đề Bệnh xương cốt thì Bạn nên chữa quyết liệt nhé, để lâu thì ...mức độ khó chữa trị càng khó hơn.

Bạn bị thoái hóa & thoát vị đĩa đệm trung tâm đốt sống lưng L4/5, phát đồ chữa trị như sau:

Phát đồ Thoát vị đĩa đệm gồm 3 bước cơ bản.

Chú ý: Cột sống chia làm 3 phần- Đốt sống cổ(C), đốt sống Ngực & đốt sống Lưng(D), đốt sống thắt Lưng & đốt sống Cùng(L,S). Nên khi chữa trị gia giảm thuốc cũng khác nhau.

1- Giai đoạn 1 & 2:

+ Kéo dãn & định vị đốt sống bị thoát vị bằng vật lý trị liệu(nên thực hiện tại nơi mình sinh sống, Tốt nhất nên đến các trung tâm VLTL uy tín).

+ Kết hợp dùng thuốc nam "CỬU PHỤC THANG"gia thêm dây Nho núi(chủ vị gây viêm đau thần kinh tọa)để đả thông kinh lạc, hoạt huyết, khử ứ, trừ đàm thấp ứ trệ, tiêu viêm, chấm dứt sự tê đau.

Liệu trình từ 5-10 thang(dùng từ 5-10 ngày tùy thuộc bệnh cấp hay hoãn).

2-Giai đoạn 3:Bổ sung các Khoáng chất, vị lượng ,,, có nguồn gốc từ Động vật như: Cao Mèo, cao rắn, cao ngựa, cao trăn, ...

Liệu trình: Dùng 1kg Cao Mèo, có thể ăn trực tiếp hoặc ngâm với Rượu nhất dùng dần theo chỉ định. Bệnh nhân tự mua tại nơi mình sinh sống cho chắn ăn(Hoặc mua qua nhà thuốc http://rongkinh.vn/cao-meo-tri-benh/).

Mục đích 2 giai đoạn trên: Bảo tồn và Phục hồi khoáng chất vi lượng cho hệ thống xương khớp.

Như vậy mọi người thực hiện đúng 2 giai đoạn trên, thì xem như Hoàn thành phát đồ chữa trị.

* Về bài thuốc nam dùng uống trong để "Đả thông kinh lạc", các Bạn có thể tham khảo thêm tại đây:

"CỬU PHỤC THANG": ĐẶC TRỊ THOÁI HÓA CỘT SỐNG

http://rongkinh.vn/gai-cot-song-thoai-hoa-cot-song-dau-than-kinh-toa-hay-thoat-vi-dia-dem/