Cách sơn móng tay đẹp?

Tớ muốn nhờ cả nhà chỉ cho tớ cách sơn móng tay với. Tớ tự sơn xong đi làm cứ bị chê tơi tả vì nó cứ gồ ghề trông đến thê thảm. Tệ hơn là sau khi lau bằng axêtôn rồi mà nó vẫn còn đọng lại mấy cái vết gì ý, không lau hết được. Có bạn nào cũng tự sơn móng ở nhà không, làm ơn giúp tớ với, hic, huhu.
thuyha
thuyha
Trả lời 16 năm trước
Tự sơn thì bạn phải làm nhiều lần cho nó quen tay thôi . Như mình nè, lúc đầu sơn xấu lắm, nhưng làm riết thì sơn được, kể cả tay phải lẫn tay trái (dù sao, mình vốn là người thuận tay trái, bị bsăt tập dùng tay phải nên cũng dễ). thường các nhẫn hiệu uy tín họ sẽ có loại sơn lót là base coat, sơn màu và sơn bóng (top coat) .Bạn cứ ra mà hỏi mua sơn dưỡng móng là họ biết và giới thiệu cho bạn loại sơn base coat hà. Base coat giúp móng chắc, khỏe, cứng và không bị vàng móng khi sơn mống tay thường xuyên. trong 3 loại sơn đó, bjan chỉ cần mua base coat là hàng xịn thôi, còn 2 loại kia thì mua thứ tàm tạm để xài là được rồi. Sau khi nhúng ngập cọ trong nước sơn, bạn quét 1 mặt cọ lên thành chai để gạt bớt nước sơn xuống và để dồn nước sơn xuống phía đầu cọ, và sơn lên móng bằng mặt cọ bên kia (mặt cọ không gạt vào thành chai í ). Chỉ quét 1 đường dứt khoát, không quét đi quét lại nhiều lần vì cọ bị khô sẽ làm lớp sơn trên móng vằn vện, rát xáu. Nếu thấy lớp sơn còn mỏng hay sơn giữa chừng cọ bị khô thì hãy nhúng cọ vào để lớp thêm sơn . Túm lại, bạn tập từ từ sẽ quen tay thôi . Mình toàn tự sơn móng tay ở nhà không hà, chỉ có khi nào muốn vẽ móng thì mới ra tiệm.
trangpt
trangpt
Trả lời 15 năm trước
sơn móng tay>bạn nên sơn nhiều lớp mỏng.Va` khi sơn tay phải có chỗ để dựa>như thế sơn dễ hơn và ko bị lem ra ngoài>cần sơn nhiều thì quen tay sẽ dễ sửa hơn.
dang phuong anh
dang phuong anh
Trả lời 15 năm trước
ban. ca^n` so*n tu*` 1 nu*a? mong'cho de^n' he^t' da^u` mong' de^? tranh' tru*o*ng` ho*p. bi. bong so*n o*? da^u` mong' sau do' mo*i' so*n lai. ca? mong' theo du*o*ng` tha)nh? nho*' la` phai? de^? it' so*n dong. o*? cho^i? tho^i ko se~ bi. be^t' thanh` cuc. da^y' du*ng` di cho^i? qua' nhie^u` ko se~ ko de^u` so*n theo du*o*ng` tha)ng? keo' doc. xuo^ng' du*o*i' cha^n cho*` bao gio*` lo*p' so*n kho^ se thi` ha)n~ so*n bong'.Xong [;)]
Trịnh Thùy Dung
Trịnh Thùy Dung
Trả lời 11 năm trước

Hi bạn,


Bạn có thể tự sơn móng tay rất đẹp, đơn giản, và nhanh chóng bằng cách dùng dấu (stamp) mà không cần phải đến salon.

Bạn có thể xem tại trang này:

http://www.facebook.com/photo.php?fbid=339257616182001&set=a.339257572848672.79493.197253213715776&type=3&theater

hoặc liên hệ với mình,mình cung cấp các sản phẩm sơn móng tay nhé:

Trịnh Thùy Dung 0984340087

Yh: makeup_sunshine

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

- Opi ok đó mẹ nó, nhiều ng dùng, mỗi tội hơi chat
- mấy hãng hàn quốc cũng ok, giá phải chăng ( e hay mua của mấy bạn chuyen bán hàng xách tay Hq)
- hôm trc e dc tặng một lọ của revelon dùng cũng bền màu nhưng e k biết giá

Lê Vy
Lê Vy
Trả lời 5 năm trước

Bạn có thể tham khảo máy sơn móng tay tự động rất hay tiết kiệm thời gian lại có thể tự sơn ở nhà , sơn móng tay tự động với O'2Nails bạn tham khảo websitehttp://www.o2nailsprinter.com/ này nè