Cách chăm sóc da tay hiệu quả?

Mình không biết cách chăm sóc cho da tay bạn nào biết nói cho mình nhe?
Nguyen Ha My
Nguyen Ha My
Trả lời 15 năm trước
Xà phòng: Tay thường xuyên phải tiếp xúc với bột giặt, nước rửa bát... nên da dễ bị khô. Các loại xà phòng chứa tinh chất từ thực vật có khả năng làm sạch và giúp da tay mềm mịn hơn. Quả bơ: Loại quả này được dùng rất phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp vì chứa dầu và hàm lượng vitamin E cao. Nếu da tay quá khô và có đồi mồi, bạn nên đắp mặt nạ 2 tuần một lần bằng bơ xay nhuyễn. Mặt nạ tay: Với trường hợp da tay quá khô, một mình kem thoa tay sẽ không hiệu quả. Bạn hãy trộn 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa mật ong và 1 thìa bột mì, bôi hỗn hợp này lên mu bàn tay và lòng bàn tay. Để trong 15-20 phút, rửa sạch. Xơ mướp: Những sợi xơ mướp mềm mại sẽ giúp bạn tẩy đi các tế bào chết một cách nhẹ nhàng, đồng thời làm mềm và mát da. Nên dùng xơ mướp kết hợp với muối biển chà nhẹ nơi khuỷu tay mỗi tuần một lần, bạn sẽ có làn da mịn màng như ý. Tinh dầu: Vào những ngày hanh khô, bạn nên dùng sản phẩm dưỡng da chứa tinh dầu shea butter và hạnh nhân. Chúng giúp bổ sung độ ẩm nhưng không gây cảm giác dính rít khó chịu. Ngoài ra, chúng còn tạo thành lớp bảo vệ da trước tác hại của môi trường.
kim ngân
kim ngân
Trả lời 11 năm trước

Mình thì hay sử dụng Younger hands của Skin doctors. Nói chung là xài cái này cũng thích lắm vì bây h da bàn tay mình trắng ra, mà còn mềm hơn với lại mịn hơn nữa.

Phuong Le
Phuong Le
Trả lời 11 năm trước

Chăm sóc tay ngà

1. Kem chống nắng

Bàn tay thường bị bỏ quên, nhưng bạn đừng nghĩ đôi tay không cần kem chống nắng. Mặt trời là nguyên nhân gây ra 90% đến 95% các nếp nhăn ở bàn tay. Vì vậy, bạn cần bôi kem chống nắng có chỉ số SPF cao cho mặt sau của bàn tay, nhất là khi lái xe.

2. Làm bạn với găng tay

Xà bông, nước tẩy rửa thường có tính kiềm nên rất dễ làm khô da, hãy mang găng tay cao su khi tay của bạn tiếp xúc với các loại hóa mỹ phẩm. Mang găng tay mỗi khi bạn rửa chén hoặc giặt quần áo. Nên sử dụng xà phòng có độ pH nhẹ khi rửa tay.

3. Tẩy da chết ( xem themhttp://www.ngocdung.net/tham-my-vien-y-hoc/300/Khi-doi-tay-%E2%80%9Ckeu-cuu%E2%80%9D.html)

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Một đôi tay với làn da mềm mại và mịn màng luôn là mong ước của tất cả các bạn gái. Nhưng để giữ được đôi tay như vậy lại khôngphải là điều đơn giản, bởi những yếu tố bên ngoài như sự thay đổi thời tiết hay những hóa chất sẽ làm cho đôi tay không được đẹp. Bạn có thể sử dụng rất nhiều loại dưỡng chất từ thiên nhiên để làm đẹp cho tay. Nhưng trong số đó thì chanh tươi luôn được các quý cô tin dùng bởi tính năng đặc biệt của nó.
Với hàm lượng vitamin C cao, chanh tươi không chỉ giúp móng trắng sạch mà còn có khả năng dưỡng ẩm cho da tay một cách hiệu quả. Một ít nước cốt chanh được xoa đều lên tay sẽ hiệu nghiệm hơn rất nhiều so với việc bạn sử dụng mỹ phẩm đắt tiền. Nhờ đó mà từ trước tới nay chanh tươi đã được tin dùng và sử dụng như một loại “thuốc” hữu hiệu trong việc “trị” các vết mờ hoặc đốm đồi mồi trên tay.
Cùng với sự phát triển của cuộc sống, tác dụng của chanh tươi ngày càng được phát hiện và sử dụng nhiều hơn trong việc hỗ trợ vẻ đẹp của phái nữ. Nếu không tin, bạn hãy thử dùng 1 lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng mật ong, 2 muỗng dầu olive, 1 muỗng đường cát, 2 muỗng nước chanh vắt trộn lẫn với nhau. Sau đó sử dụng hỗn hợp trên thoa đều đặn lên những ngón tay, chú ý phần móng tay và lớp da xung quanh móng. Xoa bóp nhẹ nhàng lòng bàn tay, các vết chai trên tay. Tiếp theo, hãy ngâm tay trong tô khoảng 5 phút, rồi rửa lại với nước ấm. Cuối cùng, thoa kem dưỡng da lên hai bàn tay. Đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với đôi tay láng mịn vì được chăm sóc cẩn thận.
Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể tự chăm sóc cho mình đôi tay mịn màng mà không cần phải tới bất cứ Spa đắt tiền nào. Hãy tranh thủ đi chợ và mua ngay thật nhiều chanh tươi để dưỡng da miễn phí nhé!