Hướng dẫn thiết kế móng độc đáo với băng dính?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Móng ren

Tất cả những gì bạn cần là một cuộn băng dính răng cưa và một chiếc kéo. Bạn cắt băng dính để tạo ra viền ren như trong ảnh, sau đó dùng một công cụ bất kì để tạo những chấm nhỏ xung quanh và bên trong khu vực vòng cung của “ren”. Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn sẽ có ngay bộ móng tay thanh nhã vô cùng nhanh gọn.
  • 2

    Móng họa tiết hình học

    Bạn có thể dùng băng dính để tạo ra những họa tiết hình học bằng cách xếp những miếng băng dính theo những góc khác nhau tùy theo sở thích và sơn màu lên móng. Một khi móng đã khô, bạn bóc băng dính ra. Thiết kế móng của bạn sẽ cực chuẩn xác và hoàn hảo.
  • 3

    Thiết kế móng kiểu Pháp hoàn hảo

    Dùng băng dính không chỉ giúp bạn dễ hơn trong việc vẽ chính xác đường thẳng viền đầu móng theo đúng kiểu móng Pháp mà còn giúp bạn lựa chọn xem nên pha trộn những màu sắc khác nhau nào để sơn móng một cách hài hòa, vừa phải. Ngay cả khi bạn không khéo léo cho lắm thì thiết kế móng sẽ chẳng thể kém chuyên nghiệp đi vì băng dính đã tạo ra một đường biên tuyệt vời cho bạn vẽ men theo rồi.
  • 4

    Sticker cho móng xinh

    Tất cả những gì bạn phải làm là lấy từng miếng băng dính, sơn lên màu sơn bạn muốn, để khô và cắt thành những miếng nhỏ. Sau đó, bạn chỉ cần dán chúng lên móng tay và phủ một lớp sơn trong để đảm bảo phần băng dính ở nguyên vị trí.
  • 5

    Họa tiết

    Tương tự như mẫu móng ren giới thiệu bên trên, bạn có thể dùng chiếc kéo răng cưa để tạo ra những họa tiết hình thù khác nhau. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là cắt một mẩu băng dính ra và dán lên móng tay, rồi sơn bất kì màu sơn nào bạn muốn. Thật quá đơn giản và dễ dàng cho một bộ móng đẹp và độc mang thương hiệu riêng của bạn.
  • 6

    Đường thẳng

    Tương tự mẫu móng thứ ba, bạn có thể lấy băng dính để tạo các đường thẳng với thiết kế bất kì, dù là đường thẳng nằm ngang, nằm dọc hay chéo, băng dính sẽ giúp tạo một đường thẳng chính xác, hoàn hảo cho bạn. Bạn hãy đặt băng dính ở vị trí muốn tạo đường thẳng và sơn dọc theo đó là xong.
    Chú ý, khi dùng băng dính, hãy đảm bảo loại bỏ đi phần nào lớp dính bằng cách dán nó lên lòng bàn tay trước. Cách này sẽ giúp hạn chế nguy cơ màu sơn bị bong ra sau khi bạn sơn xong.